ปลุกผิวเหนื่อยล้าจากความเครียดและอดนอนด้วย YSL PURE SHOTS NIGHT REBOOT SERUM และ YSL PURE SHOTS HYDRA BOUNCE ESSENCE-IN-LOTION

75 18

สวัสดีค่ะ เพื่อนพี่น้อง


ตั้งแต่อายุอานามเข้าเลข 3 มารู้สึกว่าสวรรค์ทดสอบเราเยอะมากทีเดียว ทั้งความเครียดจากหน้าที่การงาน และการใช้ชีวิตที่ไวขึ้นชนิดที่ต้องวิ่ง 4x100 เพื่อให้เราก้าวทันการแข่งขันต่างๆ และสิ่งที่อยากทำมีมากเหลือเกินจนบางครั้งพี่ปิ่นก็อยากให้วันหนึ่งมีสัก 50 ชั่วโมงเพื่อที่จะได้สะสางการงานและสามารถทำทุกสิ่งที่เรารักให้เสร็จทันครอบคลุมใน 1 วัน แต่มันเป็นไปไม่ได้ เลยมีบ่อยครั้งที่พี่ปิ่นต้องนอนดึก แล้วก็ต้องตื่นเช้าตั้งแต่ตี 5 เพื่อไปทำงาน วนลูปอย่างนี้เรื่อยไป

 "โดยไม่รู้เลยว่าสิ่งเหล่านี้นอกจากทำร้ายร่างกายแล้ว ยังทำลายผิวมากด้วยเช่นกัน"

จึงลุกขึ้นมาดูแลตัวเองด้วยการทาครีมบำรุงต่างๆ จนดีขึ้นตามลำดับ แต่ก็ไม่วายที่หน้าที่การงานจะต้องทำให้เราพักผ่อนน้อย แล้วก็เกิดความเครียดอยู่ร่ำไป จนผิวเสียหายอีกแล้ว

อาการของผิวที่พักผ่อนน้อย และโดนความเครียดทำร้าย (ในเคสของพี่ปิ่นนะคะ)

- รูขุมขนกว้าง

- ผิวสวิง เดี๋ยวมัน เดี๋ยวแห้ง

- เหี่ยวย่น หย่อนคล้อย โดยเฉพาะหน้าแก้ม

- ผิวเป็นเม็ดเล็กๆ ไม่ใช่สิวผดแต่เป็นต่อมไขมัน

- ผิวบางจุดไม่เรียบ เป็นขุยบ้าง แต่งหน้าไม่ติด


เห็นไหมคะว่าแค่คืนเดียวที่นอนดึก อาการเหล่านี้จะออก ไอ้ที่เพียรโบกครีมมาแทบจะไร้ประโยชน์ไปเลยทีเดียว


แต่เมื่อ 2 เดือนที่ผ่านมา พี่ปิ่นได้ซื้อของขวัญให้ตัวเอง เพราะหลังจากได้รู้เกี่ยวกับสรรพคุณเรื่องช่วยบำรุงผิวที่ถูกทำร้ายมาจากปัจจัยที่พี่ปิ่นพูดถึงข้างต้น เลยตัดสินใจทดลองใช้ดู (ไม่มีอะไรจะเสียแล้วนี่555)

ซึ่งก็คือน้องทั้ง 2 ขวดนี้ค่ะ






พี่ปิ่นขอพูดถึงน้องคนนี้ก่อนนะคะ

 

YSL PURE SHOTS NIGHT REBOOT SERUM

30 ml : 3,300 THB




เซรั่มบำรุงผิว YSL Pure Shots Night Reboot Serum เพื่อลดเลือนสัญญาณความอ่อนล้า รีบู๊ตผิวในชั่วข้ามคืน*

เป็นเซรั่มบำรุงผิวสูตรไบ-เฟส ชนิดเอ็กซ์โฟลิเอเตอร์ในน้ำมัน (exfoliator-in-oil) โดยจะผสานคุณค่าของกลัยโคลิกแอซิด (glycolic acid) ซึ่งมีคุณสมบัติช่วยผลัดผิวและมูนไลต์แคคตัสจากโมร็อกโกเข้าด้วยกัน กลัยโคลิกแอซิดช่วยขจัดเซลล์ผิวเสื่อมสภาพ ขณะที่สารสกัดจากมูนไลต์แคคตัสช่วยฟื้นบำรุงและปกป้องเซลล์ผิวใหม่

จะเห็นได้ว่าน้องเป็นไบเฟสชัดเจนมาก เวลาใช้ก็ต้องเขย่าให้เนื้อเข้ากันดีก่อนแล้วบีบออกมาทาให้ทั่วใบหน้า

ความรู้สึกหลังใช้

เนื้อน้องมี Oil แต่ว่าเมื่อกดปั้มออกมาจากขวดกลับลักษณะเหลวแบบไหลเป็นน้ำเลย แล้วพอลงบนผิวแล้วก็ซึมเข้าสู่ชั้นผิวได้อย่างรวดเร็วมากๆ แบบเหมือนเสกให้หายไป งงมาก! เป็นไบเฟสแบบ Oil ที่ซึมเร็วมากๆค่ะ 

นอกจากนี้ยังเป็นความมันที่พอดิบพอดี ให้ผิวชุ่มชื้นขึ้น คนผิวผสมค่อนไปทางมันอย่างพี่ปิ่นใช้ได้ดีทีเดียวค่ะ ไม่มีความมันส่วนเกินใดๆ ทาแล้วรู้สึกสดชื่นด้วยกลิ่นหอมของแคคตัส หอมเย็นๆ ฟีลสีเขียวต้นไม้ใบหญ้าหลังฝนตกค่ะ

พี่ปิ่นใช้น้องในคืนแรก (นอนตี 1 แล้วต้องตื่นตี 5 เพื่อไปทำงาน) ซึ่งปกติถ้านอนน้อยขนาดนั้นตื่นมาคือผิวต้องยับแล้ว แต่ตื่นนอนมาผิวพี่ปิ่นกลับเรียบตึง สงบเสงี่ยม ไม่ประทุสิวอักเสบใดๆ มากวนใจ ผิวชุ่มชื้นดี ไม่แห้งเหี่ยว พี่ปิ่นถึงขั้นเปิดไฟทุกดวงในห้องเพื่อดูเพราะไม่มั่นใจว่าคิดไปเองหรือเปล่า 555 แต่ปลายนิ้วไม่โกหกพี่ปิ่นค่ะ ที่พื้นที่บนใบหน้าที่นิ้วสัมผัส ผิวนิ่มเนียนและสดชื่นขึ้นมากจริงๆ (ผลลัพธ์ที่เกิดขึ้นกับพี่ปิ่นนะคะ คนอื่นอาจไม่ใช่แบบนี้) 

YSL PURE SHOTS HYDRA BOUNCE ESSENCE-IN-LOTION

200 ml : 2,000 THB



HYDRA BOUNCE ESSENSE-IN-LOTION 

โลชั่นเสริมความชุ่มชื้นและความสบายผิว

เป็นการประสานพลังที่ไม่เหมือนใครของ... ดอกส้มกับวิตามินอีและวิตามินบี 3

วิตามินอีและวิตามินบี 3 ช่วยปกป้องผิวจากปัจจัยคุกคามในเมืองใหญ่ เตรียมผิวให้พร้อมรับคุณค่าของดอกส้ม (orange blossom) จากโมร็อกโกที่ช่วยเติมน้ำให้ผิว ผิวที่ได้รับการเสริมความชุ่มชื้นอย่างเต็มเปี่ยมแลดูยืดหยุ่นและนุ่มนวลอย่างยิ่ง

HYDRA BOUNCE ESSENSE-IN-LOTION ใช้เทคโนโลยีทรงประสิทธิภาพ MICRO-DROPLETS

Hydra Bounce Essence-in-Lotion แต่ละหยดนำส่งวอเตอร์ออยล์ดร็อปเล็ต (water-oil droplet) สู่ผิวนับพันหยด ซึ่งช่วยในการซึมซาบของผลิตภัณฑ์เพื่อการเสริมความชุ่มชื้นและมอบความรู้สึกสบายผิวในทันที โดยให้ฟินิชแบบครีมบนผิว

ลูกรักคนนี้มีชื่อเล่นว่า "น้ำตบดอกส้ม" ตัวนี้ไม่ได้อยู่ในแผนที่จะซื้อเลย แต่บอกเลยว่าซื้อมาเพราะเห็นพี่ป้อม วินิจใช้ลงให้นางแบบก่อนแต่งหน้า เลยอยากลองค่ะ


ความรู้สึกหลังใช้

ลูกคนนี้อยู่นอกโผความคิด แต่กลับดีเหนือคาด เพราะหลังจากที่ใช้แล้วเห็นได้ชัดเลยว่าผิวนุ่มชุ่มชื่นขึ้นมาในบัดดล น้ำข้นกว่า Serum พี่ปิ่นเลยใช้ลงทีหลังแล้วพบว่าเขามีส่วนช่วยในการกักเก็บ Skincare ที่ลงไปก่อนหน้าได้ดีเลย ทำให้ผิวมีความชุ่มชื้นกลายเป็นสาวผิว Glass skin ลูกคุณมาก วาวแต่ไม่ได้ทำให้หน้ามัน ผิวฟูอิ่มน้ำเหมือนคนกินน้ำวัน 4 ลิตรและนอนพักผ่อนเพียงพอ แถมด้วยอีกสรรพคุณที่ปิ่นเพิ่งค้นพบคือหลังบำรุงด้วยน้องแล้วจะทำให้แต่งหน้าติดง่ายขึ้น ไม่ว่าจะลงอะไรต่อจากนี้ทุกอย่างเกลี่ยได้เรียบเนียนและติดทนค่ะ แม้จะลงแป้งผสมรองพื้นที่คุมมัน ทั้งที่ควรจะได้ผิว Matte แต่ผิวกลับวาวแบบสุขภาพดีแบบ Glass skin ค่ะ 

หลังลงน้องทั้ง 2 ผิวหน้าก็จะอิ่มฟู ฉ่ำวาว ประมาณนี้ค่ะ

นี่คือผิวคนนอนดึก พักผ่อนน้อย มีความเครียดสะสม จากผิวเหี่ยวคล้อยไม่เรียบเนียนคนนั้น กลายเป็นคนผิวชุ่มชื่นอิ่มน้ำในวันนี้ คนแก่แฮปปี้สุดๆ !!!

ค่ะ ก็หวังว่าจะมีประโยชน์ไม่มากก็น้อยนะคะ สำหรับใครที่มีเวลาทำงานแต่ไม่ค่อยมีเวลาบำรุงผิวตัวเอง YSL Pure Shot Line น่าจะเป็นทางออกได้เป็นอย่างดีค่ะ


วันนี้พี่ปิ่นขอลาไปก่อนนะคะ แล้วพบกันใหม่ครั้งหน้าจ้า


บายยยยยย


pinlosophy

pinlosophy

สวัสดีค่า ชื่อ ปิ่น อายุ 39 ปาเข้าไปค่อนชีวิตแล้ว
- รักการแต่งหน้า
- ผิวผสม เป็นกระฝ้า รูขุมขนใหญ่
- พยายามดูแลตัวเอง

ใครมีเคล็บลับก็มาเม้ามอยกันค่า
Line ID : pinlo29
Tel : 094-5950946
Tiktok : pinlo29

FULL PROFILE