REVIEW & SWATCH : Earn Amour Drop-Dead Gorgeous Suede Matte Lipstick | Megradiant

52 12
เป็นลิปสติกที่สวยมากกกกกกกกกกก เป็นลิปสติกที่แพคเกจเหมาะกับคอแรคเตอร์ชั้นที่สุดดดดดดดด!


ทุกคนนนนน มุกมีลิปสติกมาแนะนำค่ะ นั่นก็คือ Earn Amour Drop-Dead Gorgeous Suede Matte Liptick คือแพคเกจนางสวยมากแม่ ดุจดั่งเจ้าหญิง ดู Luxury ดู Classy มาก เจ้าตัวนี้เป็นลิปสติกเนื้อแมทท์ที่มีส่วนผสมน้ำมันมะกอกและวิตามิน E ช่วยบำรุงริมฝีปากด้วยนะคะ เจ้าตัวนี้ไม่มีสารอันตราย ไม่ทำให้ปากคล้ำแน่นอนค่ะ ทาออกแล้วเป็นแมทท์จริงๆ ไม่ดูเป็นแมทท์เนื้อผสมนะ ใครชอบลิปแมทท์ที่ติดทน มุกบอกเลยว่าเจ้าตัวนี้คือติดทนดีมาก ดื่มน้ำไม่เลอะแก้ว ไม่เลอะหลอดอ่ะคิดดู๊ ที่สำคัญเวลาใส่แมสก์ก็ไม่เลอะด้วย แต่ล้างออกง่ายด้วย Remover แบบปกติ เลยนะคะ


เจ้าลิปสติก Earn Amour นี้มีทั้งหมด 15 สีนะคะ
แต่มุกมีอยู่ด้วยกันทั้งหมด 6 สี อันนี้เลือกแต่สีที่ชอบมาเลยค่ะ ได้แก่...
EA 81 One More Night สีนี้เป็นนู๊ดส้มค่ะ ทาแล้วไม่ส้มมากเกินไป โทนสีกำลังดี ไม่ฉูดฉาด แต่งแนวสุภาพก็ได้ หรือแต่งลุคสาวขี้เล่นไปเลยก็ได้เช่นกันค่ะ
EA 88 Fall in Love อันนี้คือสีสไตล์บาร์บี้ต้นฉบับเลยค่ะ 555 ต้องชมพูหวานๆแบบนี้เลย ทาแล้วสีสวยมากกกกกกกก หวานมากแม่ ผิวแทนทาแล้วรอดนะคะ
EA 89 Girl Like You อันนี้จะเป็นสีชมพูตุ่น ออกสีม่วงองุ่นด้วย ทาแล้ว รู้สึกมีความแซ่บขึ้นมาเลยค่ะ แต่งสายฝ. จัดลุคนี้ก็สวยไปอีกแบบค่ะ
EA 90 Innocent อันนี้คือมุกชอบสุดเป็นนู๊ดที่ทาเดี่ยวๆก็รอด ไม่ต้องกลัวป่วยเลยค่ะ สีน่ารักมากกกกกก
EA 92 In Your Eyes อันนี้จะเป็นสีชมพูอีกโทนนะคะ เป็นชมพูออกพีช ทาแล้วรู้สึกน่ารักมากแม่  อันนี้เหมาะกับทาเป็น Everyday Look มากๆค่ะ
EA 93 Sexy Mom มาถึงสีตัวแม่กันแล้วค่ะ นั่นก็คือ สีแดงงงงงง แดงแบบแดงสุดฉุดไม่อยู่ เป็นแดงที่สวยมากกกกกกกกกกกกกก เป็นแดงที่สาวแอร์เอมิเรตส์ต้องปลื้มอ่า ???  สีนี้ผิวไหนทาก็สวยค่ะ

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทางเพจ Facebook : Earn Amour Lipstick
และ Instagram : @earnamour.official
Line : @earnamourcosmetic (ใส่ @ นำหน้าด้วยนะคะ )

ดูคลิปรีวิวและสวอชสีของมุกได้ทางยูทูปนะคะ


Megradiant

Megradiant

สวัสดีค่า ไข่มุกนะคะ ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนค่า
มุกจะมาแชร์การแต่งหน้าและเคล็ดลับความงามต่างๆ
ฝากติดตามกันด้วยนะค้าาาา ❤

Facebook Page : Megradiant
IG : Megradiant

FULL PROFILE