[HAUL] เห่อ Dyson Supersonic 💖 ไดร์เป่าผม รุ่น Limited Edition ใหม่ล่าสุด 🥰😍

56 12

สวัสดีวันจันทร์ค่ะสาวๆ Jebanista ทุกคน~ วันนี้เอ๋ยไม่ได้มารีวิวเครื่องสำอาง/สกินแคร์ แต่มาพูดถึงไอเทมอีกชิ้นที่สำคัญสำหรับสาวๆไม่แพ้กัน นั่นคือไดร์เป่าผมนั่นเองค่า >< โดยเฉพาะสาวๆที่ผมยาว-ผมหนา ถ้าไม่มีไดร์เป่าผมคงจะสระผมแล้วไม่ได้นอนกันสักที55555


ออกตัวก่อนว่า Dyson เป็นแบรนด์เครื่องใช้ไฟฟ้าที่เอ๋ยชอบมากกจริงๆ ซื้อเองใช้เองทุกสิ่ง และไดร์เป่าผมก่อนจะมาสอยรุ่นนี้ เอ๋ยก็ใช้ของเค้าอยู่แล้ว แต่เป็นรุ่นสีดำ (เป็นสีที่มีขายตลอดและอาจจะมีโปรโมชั่นของแถมด้วย แล้วแต่ช่วงค่ะ ไว้ถ้ามีเวลาจะมาเห่อรุ่นนั้นให้อ่านอีกทีนะคะ) นอกจากไดร์เป่าผม เอ๋ยก็มีเครื่องฟอกอากาศและเครื่องดูดฝุ่นด้วย บอกแล้วว่าชอบจริง!!


วันนี้จะพามาเห่อ+แกะกล่องไดร์เป่าผม Dyson ที่เพิ่งสอยมา ว่าจะสวยงาม น่าใช้ และฟังก์ชั่นดีงาม ควรค่าแก่การเปย์และเสียทรัพย์ให้น้องเค้าหรือไม่ 5555 ?

Dyson Supersonic - Mother's Day Gift Edition

(Limited Edition)


แต่นแต๊นนนน~~ ตัวนี้ก็คือ เครื่องเป่าผม Dyson Supersonic รุ่น Limited Edition ที่วางขายในช่วงวันแม่ที่ผ่านมา เป็น Mother's Day Gift Edition สีบานเย็น - นิกเกิล ค่ะ


เอ๋ยซื้อที่ Shop Dyson สาขาเซ็นทรัลชิดลม (ตรงแผนกบิวตี้) ราคา 15,900บาท ซึ่งรุ่นนี้น่าเสียดายที่ไม่ร่วมโปรโมชั่นอะไรเลยค่ะ55555หัวเราะทั้งน้ำตา เอ๋ยมีคูปองส่วนลดเซ็นทรัลก็ใช้ไม่ได้ point ก็ใช้ไม่ได้ คือไม่ร่วมกับใครเลย อย่างมากก็ผ่อน 0% และถ้ารูดเต็มจะได้ cash back ตามโปรของบัตรเครดิตนั้นๆ ประมาณ 400บาท เอ๋ยเลยเลือกรูดเต็มไปค่ะ นิดหน่อยก็ยังดีอ้ะ ._.

สำหรับ Dyson Supersonic - Mother's Day Gift Edition ในเซ็ตจะประกอบไปด้วย 

- เครื่องเป่าผม 

- หัวต่อไดร์สำหรับเป่า 4 แบบ 

- แผ่นรองกันลื่นทนความร้อน

- และที่สำคัญ ชุด Limited Edition นี้ จะได้แปรงหวีผมและหวีซี่ห่างมาให้ในเซ็ตด้วย


นอกจากนี้โปรของขวัญวันแม่ จะได้รับกล่องเก็บอุปกรณ์ด้วยค่ะ แต่เอ๋ยต้องรอทางสาขาสั่งของก่อน น่าจะได้รับภายในสิ้นเดือนนี้ ไว้จะถ่ายมาให้ดูอีกทีนะคะ พี่พนักงานบอกว่าหน้าตาจะคล้ายๆกับกล่องของ Dyson Airwrap หนังสีน้ำตาล แต่สีอาจจะต่างกันเล็กน้อย


ซึ่งชุด Mother's Day Limited Edition นี้ เอ๋ยซื้อเพื่อให้คุณแม่เป็นของขวัญวันแม่ปีนี้ค่ะ ^^ คุณแม่ปลื้มมาก และคุ้มที่ได้แบ่งกันใช้เวลาเอ๋ยกลับมาบ้านด้วย


หัวต่อไดร์ก็สามารถเลือกใช้ตามความต้องการได้เลย แต่โดยส่วนมากจะชอบเป่าธรรมดา โดยไม่ได้จัดแต่งทรงผมค่ะ ภาพด้านล่างจะเป็นภาพหัวต่อไดร์แต่ละแบบนะคะ

มาถึงการใช้งานกันบ้างค่ะ เอ๋ยค่อนข้างชอบฟังก์ชั่นและการออกแบบของเค้ามากกกกกกก สวยอะ ตัวเครื่องเป่ามีความล้ำๆและสวยงาม สัมผัสผิวลื่น และไม่ติดรอยนิ้วมือ 


นอกจากนี้ หัวต่อไดร์ทั้งหมดจะประกบติดด้วยแม่เหล็ก ชอบมากกกก ทำให้ใช้งานสะดวกมากๆๆค่ะ ถอด - ต่อ - เปลี่ยน ง่าย!!


และอย่างที่รู้กันว่า Dyson ขึ้นชื่อเรื่องไร้ใบพัด ก็คือวางใจ และไม่กังวล ผมเผ้าจะเข้าไปพันกับตัวเครื่องเลยค่ะ ที่สำคัญเสียงเงียบกว่าไดร์ทั่วไป ลมแรงแต่ไม่หนวกหูเลย

วิธีใช้งานพื้นฐานมีแค่ 4 ปุ่ม ใช้ง่าย และปรับความแรง - ร้อน ได้หลายระดับ

(1) เปิดและปิดเครื่องโดยการดันขึ้น-ลง ที่ปุ่ม power

(2) สามารถปรับระดับความแรง - ความร้อน ได้ ไฟสีแดงคือความร้อนปรับ 4 ระดับ ไฟสีขาวคือความแรงของลมที่เป่า ได้ 3 ระดับ สามารถกดๆขึ้นลงได้เลย

(3) ถ้าไม่ปรับความร้อนตรงปุ่มไฟแดง สามารถมากดปุ่มด้านล่างเพื่อตัดความร้อน ให้ลมเย็นออกมาก็ได้ค่ะ สะดวกดี เอ๋ยก็ชอบใช้ปุ่มลัดนี้บ่อยๆ

อย่างที่บอกไปค่ะ ว่าเซ็ตนี้เป็นรุ่น Limited Edition เค้าจะมีแปรงหวีผมและหวีซี่ห่างมาให้ด้วย อันนี้ลองให้คุณแม่ลองตัวแปรงหวีผมก็เริ่ดอยู่ ทั้ง 2 ชิ้น มีโลโก้ของ Dyson และสีเดียวกันกับไดร์เลย เข้าชุดสีบานเย็น หวานแหวว ?



ปิดท้ายด้วยภาพเครื่องเป่าผมอีกสักนิด สนใจรับน้องไปดูแลที่บ้านมั้ยคะ น้องหวานน้าา ?

โดยรวมบอกเลยว่าเอ๋ยก็ยังคงชอบ Dyson Supersonic รุ่นนี้เหมือนเดิม ด้วยความที่ใช้ดีอยู่แล้ว แต่มี Limited Edition ปุ๊บ คือแพ้อะ55555 แค่พูดว่าลิมิเต็ดก็พุ่งเข้าใส่แล้ว สีบานเย็นจัดจ้านดีค่ะ 


ใครอยากเปลี่ยนมู้ดจากไดร์เดิมๆ เพิ่มสีสันให้การเป่าผมควรมี ถึงราคาจะแรงไปสักนิด แต่ถ้าใช้งานหลายปีคุ้มค่ะเพราะทั้งฟังก์ชั่นและบอดี้สวยมากกก และในเซ็ตมาพร้อมอุปกรณ์ หัวต่อไดร์หลายแบบทำผมแบบมืออาชีพได้เลยนะ ยกให้เป็นอีกไดร์เป่าผมในดวงใจค่ะ ?



วันนี้ก็ขอลาไปก่อน แล้วจะหาไอเทมมาเม้ามอยกันใหม่เร็วๆนี้นะคะ สวัสดีค่าา


aeoypimpich

aeoypimpich

Hi, My name is Aeoy (เอ๋ย) ?
NC25 ผิวผสม - ขาดน้ำ - สิวผด - แพ้ง่าย
Cosmetics - Skin Care - Derma - Organic

FULL PROFILE