รีวิวจัดเต็ม! ยาสระผมสมุนไพรจากเกาหลี ตัวช่วยผมสวย ที่แก้ปัญหาผมร่วงได้จริง!

57 9
WITH <strong>Daeng gi meo</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)

สวัสดีค่าเพื่อนๆ วันนี้ wwilda มากับปัญหาที่ตะลุงตุงนังมากๆเลย คือ wwilda เป็นคนที่ต้องเปลี่ยนยาสระผมบ่อยเป็นว่าเล่น คือใช้อะไรนานไม่ได้เพราะผมก็จะกลับมาแห้งแตกปลายเพิ่มขึ้นแล้วก็ขาดร่วงง่ายมาก เหมือนผมอิ่มตัวแล้วผมก็ไม่ยอมดีเหมือนแรกๆที่ใช้เลย ใช้ยาสระผมยี่ห้อหนึ่งได้ไม่เกินหนึ่งเดือนก็ต้องเปลี่ยนใหม่ประจำ ซึ่งเสียค่าใช้จ่ายเป็นว่าเล่นแล้วยาสระผม wwilda มีเต็มห้องน้ำไปหมดแล้วค่ะตอนนี้ ฮือ...


ซึ่งความที่ wwilda เป็นคนเปลี่ยนยาสระผมบ่อยแบบนี้ wwilda ก็เลยไปเจอเจ้าตัวนี้เลยยย~ DAENG MEO RI ( แทงกีโมรี ) มีทั้งแชมพูและทรีทเม้นท์เลยน้า~ เดี๋ยว wwilda จะพามาทำความรู้จักกับแชมพูลดผมร่วงสัญชาตญาณเกาหลี 2 ตัวนี้เลยย~ หน้าตาน้องก็จะเป็นแบบนี้

ซึ่งน้องเค้าน่ารัก สีแพ็คเกจก็หรูหรามากแล้วค่าซิสส~ ซึ่งเจ้าแทงกีโมรี ตัวนี้มีสมุนไพรถึง 18 ชนิดเลยน้า ซึ่งเค้าก็จะมีทั้ง 2 แบบตามนี้เบย

ขวดสีม่วงเข้มตัวนี้ก็คือ DAENG GI MEO RI Vitalizing Shampoo ( แชมพูแทงกีโมรี ) มีส่วนช่วยในเรื่องของลดการหลุดร่วง ขจัดรังแค และความมันบนหนังศีรษะ เหมาะมากกับสาวที่รักสุขภาพผม แถมยังทำให้ผมดูหนา นุ่มลื่น ไม่แห้งเสีย และไม่แตกปลายอีกด้วยน้า ขนาด 300 ml จุใจไปเลย แถมความพิเศษของน้องเค้าจะช่วยชะลอการเกิดผมหงอกด้วยน้า~ 

ตัวต่อไปแล้วน้า ~ ด้านบนนี้เป็น DAENG GI MEO RI Vitalizing Treatment ( ทรีทเมนท์แทงกีโมรี ) ค่ะเพื่อนๆ ถ้าภาษาปกติเราก็คือครีมนวดผมนั่นเอง น้องเค้าจะช่วยในเรื่องให้ผมเราดูหนาขึ้นคนผมหยาบแข็งควรใช้เลยน้า จะได้ความนุ่มลื่นไปในตัวเลย ผมแห้งเสีย ผมแตกปลาย ต้องห้ามพาดน้องเค้าเลย แถมใครที่ผมหลุดร่วงมาก ทั้งตอนหวี ตอนสระ ตอนสางแบบ wwilda ก็หายห่วง เพราะช่วยรักษาฟื้นฟูสำหรับสภาพผมที่ขาดหลุดร่วง ขจัดรังแค แถมใครที่ศรีษะมันบ่อยบ่อยก็ควรมีน้า~

เริ่มจากเนื้อแชมพูจะออกเป็นสีน้ำตาลแก่ๆ ส่วนเรื่องกลิ่นของแชมพูค่อนข้างจะเหมือนยานิดนึง แต่ถามว่าเหม็นมั๊ย ไม่เหม็นนะสำหรับ wwilda แต่ถ้าคนไม่ชอบจริงๆก็อาจจะรู้สึกกลิ่นหอมสูงๆเล็กน้อยน้า สำหรับเรากลิ่นปลุกความสะอาดมากๆ แถมสระง่ายไม่สูงขึ้นจมูก หนังศีรษะจะโล่งขึ้น 

แต่ความเด็ดมันอยู่ตรงนี้ค่าเพื่อนๆ ทรีทเมนท์ของน้องคือดีสุด เมื่อฝาปั๊มออกมาแล้วจะรู้สึกว่า โอเค เป็นเนื้อครีมนวดมาก กลิ่นก็คล้ายๆยาสระผมอยู่นะ แต่กลิ่นจะไม่สูงเท่ายาสระผม ถือว่าโอเคเลยทีเดียวเพื่อนๆ พอ wwilda ชโลมลูบๆ ไปหลังสระทิ้งไว้แค่แต่แป๊บเดียว ไม่เกิน 5 นาที ยังรู้สึกว่าผมเราเริ่มมีความลื่นมากก~ 

ถ้าตัดเรื่องกลิ่นออกไป คือผมดีมากๆ ผมเรียงเส้น แถมรู้สึกว่าผมมีน้ำหนักขึ้นเยอะกว่าเดิมมา 2-3 ระดับได้เลย เพราะปกติผมเราแห้งมากทั้งที่ไม่ใช่คนผมบาง แต่ผมดูบางเพราะชี้ฟูและไม่มีน้ำหนัก ตอนนี้ก็ตามภาพเลยค่าา >,,< 

แท๊แดมมมม~ อันนี้เป็นผม wwilda เองค่าา :P เพื่อนเพื่อนคืออาจจะมองว่าธรรมดาแต่ความรู้สึกผมดูหนาขึ้น ดูเรียงเส้น และไม่ฟู เลยภาพนี้เป็นภาพหลังสระได้ประมาณ 1 ถึง 2 ชั่วโมงโดยไม่ผ่านการไดร์ผม เพราะเช็ดเองล้วนๆ แถมเป่ากับพัดลมด้วยซึ่งเพื่อนๆ รู้ใช่ไหมการเป่ากับพัดลมมันจะฟูกว่าไดร์อยู่บ้างแต่พอเป่าเสร็จ หวีผมเสร็จ ก็เป็นสภาพนี้ไปเลยทั้งวัน คือปลื้มมากกก อยากให้ลองนะ


ปล. ปลายผมจะดู สะเปะสะปะนิดนึงน้า ตัดผมทรงสไลด์ ปลายผมจะไม่เท่ากันน้า ~

ผลลัพธ์ที่ได้ก็ถูกใจ wwilda หลายระดับเลยเพื่อนๆ เพราะสำหรับที่ลองใช้มาเองคือรีบแค่ไหน ไม่ไดร์ผมออกไปข้างนอกก็ได้ ไม่ฟูเลยแถมยังเรียงเส้น ดูหนาขึ้นด้วย ถูกใจมากก แคมเปญผมสวยนี้ต้องยกให้น้องเค้ายืนหนึ่งเรื่องการดูแลเส้นผมแล้วหละค่ะเพื่อนๆ ^~^ 

วันนี้ก็ขอลาเพียงเท่านี้นะคะเพื่อนเพื่อน ใครที่อยากลองใช้ หาซื้อได้ไม่ยากเลยผ่านทาง Super market เช่น Top market, VILLA MARKET, Gourment market, CENTRAL FOOD HALL หรือถ้าใครสะดวก Shopping ก็จะเป็น EVEANDBOY, BEAUTRIUM, LASHES และ BEAUTY BUFFET แต่ แต่ แต่ !!! สำหรับใครที่ชอบการ Shopping ออนไลน์ก็นี่เลยย ~  WATSONS Online, KONVY.COM, BEAUTY COOL, SHOP24 BY 24 SHOPPING และ KORIICE HEALTH & BEAUTY FORM KOREA ส่วนช่องทางสุดท้ายที่เพื่อนๆน่าจะคุ้นเคยกันมากๆเลยก็คือนี่เลยย LAZADA นั่นเอง อย่าลืมไปตำกันนะค้าา ~


Candymild

Candymild

สวัสดีค่าา ชื่อมายด์ นะคะ ~

❥Facebook Page : Candymild
Ig : @candymild_official
🎄For work(line) : @candymild.contact
📧 Candymild.xu@gmail.com

FULL PROFILE