เรื่องลับๆที่จะไม่เป็นความลับอีกต่อไป ELVYCUREผลิตภัณฑ์รักษา รอยดำคล้ำเฉพาะจุดลับและบอบบาง ~

55 9
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

แฮลโลววววสาวๆชาวจีบัน วันนี้ตื่นเต้นมาก ที่อยากเอาสิ่งนี้มาอวด และบอกต่อ >.< บอกก่อนว่ามันเป็นเรื่องลับๆ ของจุดลับๆ อิอิ เฉพาะสำหรับสาวๆ ซึ่งเรารู้สึกว่า สิ่งนี้คือไอเทมที่สาวๆทุกคนควรพกติดห้องน้ำให้เหมือนยาสามัญที่มีทุกบ้าน ฮ่าๆๆ เรื่องลับๆของจุดลับๆที่อยู่บนตัวเรา ไม่ใช่เรื่องลี้ลับอะไรน้าาาาา แต่ทิพย์กำลังพูดถึงจุดใต้ร่มผ้า ที่มีน้องๆหลายจุดที่เราอาจดูแลไม่ทั่วถึง หรืออาจจะเป็นจุดบอบบางที่เรามองข้ามไป อย่างเช่นบริเวณ ยอดอก ขาหนีบ ตาตุ่ม จุดซ่อนเร้น ใต้วงแขน ข้อศอก ข้อพับและทั่วร่างกาย ELVYCURE เป็นผลิตภัณฑ์รักษารอยดำคล้ำเฉพาะจุดลับและบอบบางใต้ร่มผ้า จากประเทศญี่ปุ่น เห็นผลใน 14 วันค้า  

ออกตัวก่อนว่าทิพย์เป็นคนที่ชอบสินค้าจากญี่ปุ่นเกาหลีมากๆ ดังนั้นอะไรที่มาจากสองประเทศนี้ทิพย์จะชอบหยิบจับมาลอง หาซื้อมาใช้ โดยเฉพาะญี่ปุ่นซึ่งเป็นประเทศที่มีนวัตกรรม หรือสินค้าที่มีไอเดียเยอะมากมาย และELVYCURE ก็เป็นหนึ่งผลิตภัณฑ์ที่หมายมองจ้องตามานานค่ะ เพราะบางจุดลับๆบนร่างกายเรา มันคือรายละเอียดเล็กๆน้อยๆเนอะ และยิ่งเป็นจุดบอบบาง ดังนั้นอะไรที่เอามาใช้กับน้องก็ต้องได้มาตรฐานและมีการรับรองเนอะ และบอกเลยว่า ELVYCURE ถูกจัดอันดับ "ผลิตภัณฑ์ที่ดาราชอบใช้" ได้รับความนิยมอย่างมากจนได้รับการเผยแพร่ในนิตยสาร
และรายการโทรทัศน์ในญี่ปุ่นตั้งแต่เปิดตัว  

ผลิตภัณฑ์ที่มีความเรียบง่าย เน้นความขาวคลีนสมเป็นญี่ปุ่น หลังกล่องเป็นภาษาญี่ปุ่นนะคะ สินค้านำเข้าแท้ จะมาเล่าให้ฟังว่า ELVYCURE มีความน่าใช้น่าลองขนาดไหน เพราะเค้ามี 3 พลังเปลี่ยนจุดคล้ำให้สว่างขึ้น เป็นความละเอียดของการคิดค้น ช่วยในเรื่อง บำรุง ดักจับ และเปลี่ยนสี ไปรู้จักเพิ่มเติมกันเลยค้า 

1 บำรุง  เพิ่มความชุ่มชื้นให้บริเวณผิวคล้ำเสีย บำรุงผิวให้คืนสภาพ เพิ่มความชุ่มชื้นให้บริเวณผิวคล้ำเสีย บำรุงผิวให้คืนสภาพ จะบอกว่ามันนุ่มมากๆๆเนื้อครีมละมุนละไม บอบบางมากๆค่ะ

2 ดักจับ ดักจับเม็ดสีเมลานิน เม็ดสีเข้ม ตัวการทำให้ผิวสีคล้ำ 

3 เปลี่ยนสี เปลี่ยนแปลงผิวที่ดำคล้ำให้กลับมาสว่างกระจ่างใสหลังจากใช้ไป14 วัน 


สามารถใช้ได้บริเวณ ยอดอก ขาหนีบ ตาตุ่ม จุดซ่อนเร้น ใต้วงแขน หลังคอ ข้อศอก ข้อพับและทั่วร่างกาย วิธีใช้ง่ายมาก ปริมาณเท่าเม็ดไข่มุกต่อครั้ง ทาบริเวณผิวดำคล้ำเสีย วันละ 2 ครั้ง เช้า-เย็น เป็นประจำทุกวัน 1กระปุกใช้ได้นานมากกก

และแน่นอนเพระาใช้กับจุดที่บอบบางอะไรที่มาใช้กับน้องจุดซ่อนเร้น ก็ต้องได้มาตรฐานนะคะ ELVYCURE ผ่านการทดสอบจากประเทศญี่ปุ่นไม่มีสารที่ก่อให้เกิดการแพ้ทั้ง 7 ชนิด 

- 7 สารลดแรงตึงผิวที่ทำจากปอโตรเลียม

 - น้ำมันแร่ 

- พาราเบน 

- สีสังเคราะห์ 

- น้ำหอมสังเคราะห์

 - สารดูดซับแสงยูวี 

- เอทานอล 

ตัวเนื้อครีมซึมง่ายมากน้า ใครที่คิดว่าใช้แล้วกลัวอับกลัวจุดลับ หรือข้อพับอาจอับชื้น สบายใจได้นะคะ เพราะน้องเค้าซึมไวมาก และทำให้ผิวนุ่มชุ่มชื่นขึ้นทันทีหลังจากทาเลย อันนี้คอนเฟิร์ม

​​​​เป็นความละเอียดของการคิดค้น 3 พลังเปลี่ยนจุดคล้ำให้สว่างขึ้น บองได้เลยว่าสว่างนีออน แม้ใต้ร่มผ้า ด้วยประสิทธิภาพการทำงาน มีสารสกัดเยอะมาก เพราะเค้ามีสารสกัดมากกว่า 48 ชนิด แต่4 ส่วนผสมหลักมีดังนี้ค้า

สารสกัดจากถั่วเหลือง

สารสกัดรากสคิวลาเลีย 

สารสกัดลูกพลัม ดาดาคู

สารสกัดเปลือกส้ม ซัทซึมะ 

ความรู้สึกหลังจากใช้ ทิพย์บอกเลยว่าชอบมาก ด้วยตัวเนื้อครีมของELVYCURE เค้ามีความนุ่มแบบปุยเมฆ อยากให้เพื่อนๆได้ลองใช้จริงๆ แล้วตัวครีมนุ่มละมุน ไม่มีกลิ่น ไม่เหนียว หลังจากทาคือซึมเร็วมาก รู้สึกทันทีว่าผิวบริเวณนั้นนุ่มชุ่มชื่น  หลังจากที่ทิพย์ลองใช้ไปอาทิตย์กว่า แอบกระซิบว่าแอบเอามาใช้ตามจุด หรือรอยแผลบางจุด มันเห็นชัดมากว่ารอยต่างๆก็ดูจางไปและผิวสว่างขึ้น ส่วนจามข้อศอกข้อพับ และบางจุดลับๆ มันเนียนนุ่มขึ้น อ่าาาาา ~ รู้สึกฟินค่ะ >.< 

แต่จุดที่ทิพย์เห็นชัดมาก คือตรงข้อศอก เพราะบอกเลยว่าเป็นคนชอบนั่งแล้วเอามือเท้าคาง หรือเวลาไปที่ไหนก็ชอบว่าศอกบนโต๊ะ จริงๆไม่ดีเลย หลังๆก็เอาทิชชู่มารองก่อนจะตั้งศอกลงไปค่ะ ฮ่าๆๆ แต่พอลองใช้ELVYCURE ไปเรื่อยๆ ทิพย์เน้นทาตรงข้อศอก พอใจมากๆ เพราะข้อศอกไม่ด้าน แต่กลับขาวเรียบเนียนชุ่ชื่นขึ้นกว่าเมื่อก่อนเยอะเลย กล้าทำท่าเสยผม ตอนถ่ายรูปแล้วค้า ฮ่าๆๆ >3<

บอกได้เลยใครสนใจอยากสั่งซื้อ ซื้อตอนนี้คือโปรเค้าแรงมากค่ะ

ราคาโปรโมชั่นเปิดตัว

1 ตลับ 899 จากปกติ 1299

3 ตลับ 2490 จากปกติ 3897

5 ตลับ 3995 จากปกติ 6495

สามารถซื้อผลิตภัณฑ์ได้ที่ Line : https://lin.ee/oJpL2RO

FB : https://www.facebook.com/ElvycureTH


มาดูแลน้องๆในที่ลับให้ขาวเปล่งปลั่งออร่ากันค้า “สว่างนีออน แม้ใต้ร่มผ้า” 


thipliftedstory

thipliftedstory

??‍♀️สวัสดีค้า ทิพย์นะคะ หลังจากเรียนจบก็เดินทางในสายงานแอร์โฮสเตสเป็นเวลากว่า6ปี ได้มีโอกาสเปิดโลกหลากหลายประเทศ แต่ยังมีใจรักในงานศิลปะ และเพิ่มเติมเรื่องความสวยความงาม แฟชั่น การพัฒนาตัวเองทุกด้าน ยังไงสอบถามเรื่องงานสายการบิน หรือพูดคุยเม้าท์มอยเรื่องความสวยความงามหรือแฟชั่นได้นะคะ มาสนุกกับการแต่งหน้าแต่งตัวกัน :)

FULL PROFILE