Pinnara Jasmine Rice Facial Mask มาส์กข้าวหอมมะลิพิณนารา🌾 ใช้ดี หน้าใสขึ้นมาก ♥️

58 11
WITH <strong>PinnaraThai</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)

 ✨ สวัสดีจ้า วันนี้ กีกี้ มีผลิตภัณฑ์ หรือ ไอเท็มเด็ดๆเรื่องความสวยความงาม มาแนะนำเพื่อนๆอีกแล้วค่าา
 ทุกคน คงจะคุ้นเคย หรือเคยเห็นแบรนด์นี้กันมาบ้างแล้วใช่ม๊า ซึ่งผลิตภัณฑ์ตัวนี้ก็คือ 


Pinnara Jasmine Rice Facial Mask มาส์กข้าวหอมมะลิพิณนารา " 


ซึ่งแบรนด์พิณนารา เค้าเริ่มต้นจากการผลิตสินค้าประเภท " เซรั่มน้ำมันมะพร้าว " สำหรับบำรุงผิว และ ผม โดยมีวัตถุดิบจากน้ำมันมะพร้าวมาก่อน ใครที่เคยได้ใช้ ทุกคนจะพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า ใช้ดีมากๆทุกคน และแบรนด์นี้เค้าก็ดัง และขึ้นชื่อในการดูแลเรื่องนี้มากๆ เดี๋ยวเราไปชมหน้าตาของสินค้าตัวใหม่กันเลยดีกว่าว่าเป็นอย่างไร และ มีสรรพคุณช่วยในเรื่องอะไรบ้าง จะใช้ดีเหมือน เซรั่มน้ำมันมะพร้าวไหมนะ ไปชมกันเล๊ย .. 

สินค้าที่ออกมาใหม่ล่าสุดตัวนี้ ก็คือ " มาส์กข้าวหอมมะลิพิณนารา " เป็นมาร์กชีทบำรุงผิวหน้าที่อุมดมไปด้วย คุณค่าของสารสกัด จากข้าวหอมมะลิไทย, ข้าวญี่ปุ่นออร์แกนิค, น้ำมันรำข้าว ซึ่งผสานนวัตกรรม 4D Hyaluronic Acid หรือ ไฮยาลูลอน 4 โมเลกุลคุณภาพสูง ที่ช่วยบำรุงผิวได้อย่างล้ำลึกถึงทุกชั้นผิว อีกทั้งยังมี PHAs (เป็นสารสกัดจากข้าวโผด) ที่ช่วยผลัดเซลล์ผิวอย่างอ่อนโยน ไม่ก่อให้เกิดการระคายเคืองต่อผิวหน้าอีกด้วย ✨

มาส์กข้าวกอมมะลิพิณนารา ยังปราศจากการใช้สีสังเคราะห์ ปราศจากสารกันเสียกลุ่มพาราเบน และ ไม่มีส่วนผสมของแอลกอฮอล์ ผู้ที่มีผิวแพ้ง่าย รับประกันในความปลอดภัย สามารถใช้ได้ทุกสภาพผิว หายห่วง และหมดกังวลไปได้เลยว่าจะแพ้ไหม ดีสุดๆไปเลยค่า 

เดี๋ยวเรามาดูกันต่อว่า ในส่วนประกอบที่ใส่ลงไปนั้นนอกจากจะมีส่วนผสมของ ข้ามหอมมะลิไทย ข้าวญี่ปุ่นออร์แกนิค และน้ำมันรำข้าวนั้น จะมีอะไรอีกบ้าง บอกได้เลยว่า เยอะมากๆและดีต่อผิวสุดๆ หลักๆ 3 อย่างข้างต้น ก็มีวิตามิน E และ B5 ในปริมาณที่สูงมาก ช่วยบำรุงผิวให้ชุ่มชื้น และดูกระจ่างใส และ ช่วยกระชับรูขุมขน และ ยังมี 


- สารสกัดจากใบบัวบก มีฤทธิ์เย็น จะช่วยลดการอักเสบของผิว และลดการละคายเคืองจากแสงแดด รวมไปถึง
- 4D Hyaluronic Acid ไฮยาลูรอน 4 โมเลกุลช่วยเพิ่มความชุ่มชื้น ลดอัตราการสูญเสียน้ำ ช่วยให้ผิวเรียบเนียน และ สามารถซึมซาบเข้าบำรุงได้ทุกชั้นผิว
- PHAs สารสกัดจากข้าวโพด ช่วยผลัดเซลล์ผิวอย่างอ่อนโยน ไม่ก่อให้เกิดการระคายเคือง
 - สาร Peptide คุณภาพสูง 3 ชนิด ช่วยยับยั้งการเสื่อมสลายของคอลลาเจน และช่วยกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนใต้ชั้นผิวให้ริ้วรอยแห่งวัยดูลดเลือนได้

วิธีการใช้ 

1. หลังจากทำความสะอาดผิวหน้าให้นำแผ่นมาส์กลงลนผิวหน้า โดยให้แผ่นฟิล์มสีขาวอยู่ด้านนอก

 
2. นำแผ่นฟิล์มออก ปรับแผ่นมาส์กให้พอดีกับรูปหน้า
3. ทิ้งไว้ประมาณ 15-20 นาที

 
4. ดึงแผ่นมาส์กออก ใช้ปลายนิ้วนวดๆเบาๆเพื่อให้เซรั่มซึมซาบเข้าสู่ผิวโดยไม่ต้องล้างออก

1 ห่อ บรรจุมาส์กชีทจำนวน 5 แผ่นเลยนะ ห่อนึงใช้ได้ยาวๆเลย มองครั้งแรกคิดว่า ห่อนึงมีมาส์กอันเดียวแน่ๆเลย พอเปิดมาเจอเซอร์ไพรส์ มี ถึง 5 อัน ดีใจเพราะรู้สึกคุ้มมากๆ ❤️

หน้าตาของน้องมาส์กตอนแกะออกมาก็จะเป็นแบบนี้
 วิธีการใช้อย่างที่บอกไป ให้นำแผ่นฟิล์มสีขาวอยู่ด้านนอก และนำแผ่นฟิล์มออก ปรับแผ่นมาส์กให้พอดีกับรูปหน้าของเราได้เลย ใช้ง่ายสุดๆ ✨

เนื้อเซรั่มที่มากับแผ่นมาส์กนั้นบอกได้เลยว่า เยอะมากๆและชุ่มชื้นตามที่เครมมาจริงๆ สังเกตุที่ผ้าด้านล่าง จะเห็นหยดลงมา บ่งบอกถึงความเยอะมากจริงๆ และมีกลิ่นหอมอ่อนๆด้วย ชอบตรงนี้มากๆ แผ่นมาส์กก็บางเบาสบาย แนบไปกับผิว มาส์กแล้วคงจะรู้สึกเบาสบายกับผิวสุดๆ ✨

นี่คือรูปก่อนใช้ สังเกตได้เลยว่า จะเป็นคนหน้าค่อนข้างหมองคล้ำ ขอบตาดำ ดูไม่มีออร่า เดี๋ยวเรามาเริ่มมาส์กกันเลย ว่าผลลัพธ์จะเป็นอย่างไรนั้น มารอดูกันค่ะ 

ความรู้สึก หลังจากที่ได้ใช้ ✨ 


รู้สึกถึงความชุ่มชื้น  รู้สึกถึงความฉ่ำฟูของผิว เมื่อมีมาส์กอยู่บนผิวหน้า ไม่มีความรู้สึกแพ้แต่อย่างใด รู้สึกผ่อนคลายมากๆ (ส่วนตัวชอบนำไปแช่ตู้เย็นก่อนใช้ แล้วนำมามาส์ก) จะบอกว่า ยิ่งเพิ่มความชุ่มชื้น เพราะด้วยอากาศที่ร้อน พอมีมาส์กที่เย็นในแบบพอดีไม่มากไป จะรู้สึกผิวได้ผ่อนคลายมากขึ้นจริงๆ สามารถนำสูตรนี้ไปใช้ได้นะ >< เมื่อรู้สึกว่าผิวที่ได้รับการดูแลที่รู้สึกดีแบบนี้ อยากจะใช้ไปตลอดชีวิตเลยค่ะ ❤️

หลังจากใช้ อาทิตย์ละ 2-3 ครั้งในสัปดาห์ที่ 2 รู้สึกได้ว่า ผิวหน้าดีขึ้นมากๆ หน้าจากที่ดูโทรมๆ ดูหมองคล้ำ ยิ่งช่วง T-Zone คือทั้งคล้ำและมัน ก็ดีขึ้น ขอบตาก็ดูสว่างขึ้น ตอนนี้พยายามซื้อมาตุนไว้เลย กลัวขาดตลาดมากๆ เดี๋ยวจะใช้ไม่ปะติดปะต่อ อยากเห็นผลเร็วๆให้เกิดผลดีที่สุด เพราะรู้สึกว่าหน้าดีขึ้นจริงๆ พอใจให้ผลลัพธ์มากๆ แนะนำเลยค่ะ ถูกและดีมีอยู่จริงๆ 

 เริ่มจัดจำหน่ายในประเทศไทย วันที่ 

1 สิงหาคม 2563 


หาซื้อได้โดยผ่านตัวแทนจำหน่ายพิณนารา

 1 ห่อ บรรจุแผ่นมาส์กชีท จำนวน 5 แผ่น ราคา 290 บาทเท่านั้น

 
   สอบถามข้อมมูลเพิ่มเติมได้ที่ 

 Facebook : PinnaraThai หรือ ตัวแทนจำหน่ายของแบรนด์พิณนารา 


Charmmy.kekie

Charmmy.kekie

สวัสดีค่า ชื่อ กีกี้ นะคะ รีวิวทุกสิ่งทุกอย่างที่ได้ใช้ ที่ได้ไป บอกเลย ปังทุกอย่าง ที่นำมาบอกต่อ อิอิ :)

IG : Charmmy.kekie
FB : Kekie Chalun

💚💛🧡❤️💙💜💗

FULL PROFILE