แกะกล่องกับจีบัน วะฮ่ะฮ่าาา~

59 11
JEBAN GIVEAWAY / ได้รางวัลจากจีบันนี่แหละ!

สวัสดีสาวๆจีบันทุกคนนะคะ วันนี้ฝนจะมาแกะกล่องกับจีบัน ซึ่งทุกคนน่าจะรู้แล้วแหล่ะว่ามันคืออะไร....ใช่ค่ะ....มันแชมพูสูตรใหม่จากซันซิล ตั้ง 6 สูตรแน่ะทุกคนนนน??????

ก่อนอื่นขอขอบคุณทางจีบันก่อนนะคะที่ส่งแชมพูมาให้ฝนลองใช้เป็นอย่างมาก??? ???? ตอนแรกที่ของส่งมาที่บ้านตกใจมากนึกว่ากล่องอะไรทำไมมันใหญ่มาก ???

เข้าเรื่องค่ะๆ อันดับแรกขอบอกความในใจเกี่ยวกับแพ็คเกจก่อนค่ะ คือ....แพ็คเกจอ่ะทุกคน....มันดูดีสดใสสัยซ่าบซ่ามาก คือมันดูแบบมีสีสันมาก ถ่ายรูปคือสีแจ่มมากทุกคน และต่อมาคือ กลิ่นโคตรหอมมากๆๆ กลิ่นหอมมากจนแม่ถามว่าฉีดน้ำหอมที่หัวมาหรอ =^=' (ไผสิจะเอาน้ำหอมฉีดบนหัวเนาะ แม่กะด่ายคือคิดได้จั่งใด๋) ฝนก็เลยบอกแม่ว่าไม่ได้ฉีดค่ะ แต่กลิ่นหอมๆมาจากเจ้าแชมพู 6 ขวดนี้ คือฝนเปิดดมเล่นอ่ะทุกคน (เหมือนโรคจิตเลยเนอะ???)

แท๊นแท่นนน~ และนี่คือการ์ดเช็คลิสที่จีบันส่งมาให้ฝนด้วยค่ะ และก็ยังมีสติ๊กเกอร์แถมมาด้วยแต่ฝนแอบเอาไปติดที่อื่นแล้วค่ะ??????เพราะฉะนั้นฝนจะไม่ถ่ายให้ดู 555

และนี่คือตัวเนื้อผลิตภัณฑ์ ทั้ง 6 สูตรค่ะ

? Almond & Honey = ช่วยในเรื่องผมแข็งแรงไม่เปราะง่าย ใครทำสีผมบ่อย รีดผม ยืดผม ผมมัน ตัวนี้ค่ะตอบโจทย์แน่นอน

?Sakura & Raspberry = นางเอกขวัญใจทุกวัยทุกรุ่น ช่วยเรื่องผมนุ่มสลวนเปล่งประกายตลอดทั้งวัน ฝนเชื่อนะทุกคนใครใช้สูตรสีชมพูทุกคนต้องคิดว่า ฉันเป็นสาวหวานๆดั่งพจมาน เชื่อเถอะว่าต้องมีคนคิดแบบนี้????

?Bergamot & Butterfly pea = บลัตเตอร์ฟลายมารายงานตัว~ บัตเตอร์ฟลายฮาาา~ ไม่ใช่ล่ะๆ??? ตัวนี้ลดผมขาดร่วง 2 เท่าเห็นผลตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้ค่ะ บอกได้คำเดียวว่า ตัวนี้คือหอมโคตรๆหอมมากๆๆ

? Alo vera & Mint = ใครที่คันหัวจากรังแค ตัวนี้ช่วยคุณได้แน่นอนค่ะ แถมกลิ่นหอมอีกกก ดีมากกก

❤️ Watermelon & Mint = แตงโม แตงโม่ แตงโม~ แตงโมลูกโตๆเด้อหล่า~ ตัวนี้ช่วยในเรื่องผมพลิ้วหอมเย็นสดชื่นค่ะ คือประมาณว่าขณะเดินตลาดเจอกงยู จู่ๆลมแรงมากกลัวว่าผมพันกันพอกงยูมองมาจะไม่สวย สระตัวนี้เข้าไปผมสาวๆพลิ้วไหวเหมือนโฆษณาแน่อนค่ะ

?coconut Hydration = ช่วยในเรื่องผมนุ่มชุ่มชื่นมีวอลลุ่ม สีสวยอ่ะทุกคนสีนี้แถมหอมด้วย

เนื่องจากมันมีหลายสูตรมากทุกคน แต่!!!! ความจริงก็มีเพียงหนึ่งเดียวเท่านั้น!!!! สูตรที่ฝนเลือกก็คือ~~~~ ขวดสีส้มค่ะ Almond & Honey  ที่ฝนเลือกสีนี้เพราะ ฝนเริ่มทำสีผมค่ะทุกคน โดนสารเคมีคือแบบเยอะมาก ซึ่งตัวนี้มันตอบโจทย์ฝนที่สุดแล้วค่ะแถมเผ็นสีส้มที่ฝนชอบมากๆเลยค่ะ

สำหรับสาวๆคนไหนที่อยากลองใช้สามารถหาซื้อได้ง่ายมากๆเลยค่ะ ทั้งห้าง เซเว่น บูธ วัตสัน หรือ!!! สาวๆลองมาเล่นกิจกรรมของเว็บไซต์จีบันดูมิคะ แอดมินจีบันใจดีมากๆเลยนะคะ สำหรับวันนี้ฝนขอตัวไปก่อนจะไปสระผมด้วยสูตรอื่นค่ะ ไว้เจอกันใหม่กระทู้หน้าจ้าาา~


Rainnf1994

Rainnf1994

💕 Beauty | Lifestyle | Cafe
🍋 Lemon8 : @Rainofstories
🖤 TikTok : Rainofstories

FULL PROFILE