Review ไอเทมกู้ผิวขาวใสเร่งด่วนใน 7 วัน ด้วย vitamin lotion 2 สูตร จาก NIVEA

59 13

สวัสดีพ่อแม่พี่น้องทุกๆท่าน รวมถึงเพื่อนสาวที่หลงใหลในการบำรุงผิวทุกๆคน วันนี้ธิชาก็มีไอเทมบำรุงผิวกายมาฝากอีกแล้วจ้าพี่จ๋า

และไอเทมที่ว่าก็คือ Vitamin lotion สองสูตรนี้เลย กับ NIVEA Extra White C&E และ NIVEA EXTRA WHITE C&A

สำหรับตัวแรก เป็นคิวของน้อง NIVEA Extra White C&E หลอดสีส้ม เป็นโลชั่นที่ผสานวิตามิน C และ E เข้มข้น เนื้อเป็นสีขาวขุ่นแต่ไม่ข้นจนเกินไป ตอนทาลงบนผิวจึงซึมเข้าสู่ผิวได้ง่ายมาก กลิ่นหอม เป็นกลิ่นส้มอ่อนๆแบบสดชื่น
นางมีทั้งวิตามิน C ถึง 50 เท่าจาก วิตามิน C ถึง 4 ชนิด จะช่วยทำให้ผิวดูขาวกระจ่างใสขึ้น รวมไปถึง วิตามิน E เข้มข้น ที่จะช่วยเพิ่มความชุ่มชื้น ช่วยให้ผิวนุ่มฉ่ำเด้งอีกด้วย  

มาถึงน้องสีชมพูอีกสูตร คือ  NIVEA Extra White C&A
ที่มีวิตามิน A 100x จากเชอร์รี่มิ้นท์สกัดสูตรเย็น ที่ช่วยในการลดจุดด่างดำ แล้วยังมีวิตามิน C ช่วยให้ผิวขาวกระจ่างใส สีผิวสม่ำเสมอ เนื้อโลชั่นมีลักษณะและสีเหมือนเจ้าตัว NIVEA C&E เป๊ะ แต่จะต่างที่กลิ่น สูตรนี้จะเป็นกลิ้นหอมมิ้นท์เย็นๆ ทาแล้วเย็นสบายผิวมาก เหมาะกับอากาศร้อนในไทยสุดๆ นอกจากนี้แล้ว ทั้งสองสูตรนี้ ยังมี UV ฟิลเตอร์ช่วยปกป้องผิวจากแสงแดดอีกด้วย

นี่ทดลองใช้ผลิตภัณฑ์ทั้งสองตัว เป็นระยะเวลา 7 วัน โดยการใช้ NEVEA Extra White C&E Vitamin Lotion (หลอดสีส้ม) ในตอนเช้า และ NEVEA Extra White C&A  Vitamin Lotion (หลอดสีชมพู) ก่อนนอน สัมผัสได้ถึงความขาวกระจ่างใสเพิ่มมากขึ้น แต่อาจจะไม่ได้แตกต่างจากสีผิวเดิมมาก เพราะโดยส่วนตัวธิชาไม่ได้เป็นคนที่มีผิวขาวมากอยู่แล้ว แต่สิ่งที่สัมผัสได้ชัดเจนคือ ผิวดูใสขึ้น และผิวความนุ่มชุ่มชื้นขึ้นมาก

มองข้ามรอยด่างของนาฬิกาข้อมือไป เพราะนี่ค่อนข้างที่จะชอบทำกิจกรรมกลางแจ้ง เลยจะมีสีผิวส่วนนี้ที่ไม่สม่ำเสมอกับส่วนอื่น แต่เห็นได้ชัดว่า หลังใช้มีความใสของผิวเพิ่มมากขึ้นเด้ออย่าว่าไป  

เอาเป็นว่า ครั้งนี้ NIVEA ก็ไม่ทำให้อิชั้นผิดหวังอีกแล้ว ความครีมบำรุงผิวเอย โลชั่นเอยใดๆ อันนี้ก็ต้องให้เค้านะ แบรนด์ที่คู่คนไทยมายาวนาน เพื่อนๆคนไหนที่อยากลองสัมผัสวิตามินโลชั่นที่ดีที่สุด ก็ลองไปตำกันดูนะจ้ะ วันนี้ต้องขอตัวลาไปก่อนแล้ว บ๊ายบายยย