5 ไอเทมตัวหอมใช้ประจำ! ที่หาซื้อได้ง่ายเหลือเกิน

60 12

สวัสดีค้าาา สาวๆ จีบัน เคยเดินผ่านใครสักคนแล้วได้กลิ่นหอมไหมคะ นั่นล่ะค่ะ

เมื่อก่อนเคยสงสัยว่าเค้าใช้น้ำหอมอะไรกัน ทำไมมันถึงหอมแบบธรรมชาติ หอมอ่อนโยน ไม่กลิ่นแรงเฉกเช่นเวลาเราประโคมน้ำหอมแบบแทบจะเรียกว่าอาบกันเลยทีเดียว นั่นก็เพราะ เค้าใช้ผลิตภัณฑ์ที่มีกลิ่นหอม ตามส่วนต่างๆของร่างกาย เพื่อเพิ่มความหอมยาวนานนั่นเอง

วันนี้แพรวมาแนะนำไอเทมที่ช่วยชะโลมกลิ่มหอมแบบธรรมชาติสร้างกันเลยทีเดียวค่ะ

ไอเทมแรก เริ่มจากผมก่อนเลย

ออยล์เซรั่มของ L’Oreal จริงๆเค้าก็ออกตัวนี้มานานแล้วเร่ะ แต่เพิ่งจะหยิบมาพูดถึง แพรวใช้ตัวนี้มาหลายขวดแล้ว และยังติดใจวนๆไป นางช่วยบำรุงและปกป้องเส้นผมที่เสียหนักมากกกก ให้ดีขึ้นได้ แพรวใช้หลังสระผม และ เช็ดผมพอหมาดๆ กดใส่มือแล้วชะโลมตั้งแต่กลางถึงปลายผมค่ะ ซึมผมเร็วด้วยเนื้อออยล์ใสเหลว ไม่เหนียวเหนอะหนะและด้วยกลิ่นหอมสารสกัดจากดอกไม้ถึง 6 ชนิด กลิ่นคือหอมละมุน หอมอบอุ่น กลิ่นไม่ฉุน หอมฟิลลิ่งเหมือนยืนตากลมช่วงฤดูใบไม้ร่วงที่ญี่ปุ่นเลยค่ะ 

ไอเทมที่ 2 ยังอยู่ในส่วน part ของผมอยู่ แต่รอบนี้ใช้เมื่อถึงเวลาเร่งรีบและวันขี้เกียจนั่นเอง 

ดรายแชมพูแบบสเปรย์ ไม่ต้องล้างออก ไม่ทิ้งคราบขาวให้ขัดตาขัดใจ ช่วยดูดซับความมันบนหนังศีรษะ ถนอมเส้นผม และนางช่วยเพิ่มวอลลุ่มให้ผมด้วย

ตัวนี้สูตรฟรุ๊ตตี้ กลิ่นหอมจากผลไม้หลายชนิด แอปเปิ้ล แตงโม ส้ม และส้มโอ กลิ่นหอมมากกก สดชื่น หอมแบบสาวใสๆ กลบกลิ่นหมูกะทะหนักๆได้เกือบ 100%  ตอนฉีด ควรห่างประมาณ 20 ซม.นะคะ เพื่อให้ผลิตภัณฑ์กระจายทั่วผมได้ดีขึ้นค่ะ 

ไอเทมที่ 3 มาถึงงานผิวกันบ้าง

แพรวเชื่อว่า หลายคนใช้ ไลน์โปรดักซ์รุ่นนี้ไม่น้อยเลยทีเดียว ต้องยอมรับว่ากันแดดรุ่นนี้เค้ามาวินจริงๆ เนื้อเซรั่ม บางเบา ซึมผิวไว ไม่ทิ้งคราบให้เปื้อนเบาะรถเล่นๆ กันน้ำกันเหงื่อ บล็อคแสงแดดได้ดีมาก ที่สำคัญ หอมติดผิว หอมแบบไม่ซ้ำใคร ถ้าได้กลิ่นคือรู้เลยว่าทามา กลิ่นกันแดดไฮโซมากๆ สดชื่น มีเสน่ห์มากๆเลยค่ะ

ไอเทมที่ 4 ยังอยู่กับความผิว แต่เน้นไปทางเพิ่มความหอมแบบฉุดไม่อยู่

น้ำหอมคอลใหม่จาก cute pressใครไม่ชอบน้ำหอมแก่ น้ำหอมแม่ ต้องตำ! หอมสดชื่น กลิ่นผลไม้ หวานอมเปรี้ยว ละมุน ไม่ใช่หวานเลี่ยนแบบที่ชวนปวดหัว เพราะโดยส่วนตัวแล้ว แพรวใช้น้ำหอมหวานเลี่ยนๆไม่ได้เลย เวียนหัวชวนไปทั้งวันเลย

Top Nose จะเป็นกลิ่นของ แมนดาริน ราสป์เบอร์รี่ และเชอร์รี่ โดดๆมาเลยค่ะ สดชื่นมากๆ ตามด้วยกลิ่น วานิลลา และดอกการ์ดีเนีย ให้ความหวานพอดีๆ ปิดท้ายด้วยกลิ่น แซนดัล วู้ด และมัสค์ กลิ่นอบอุ่นนุ่มนวลชวนสัมผัสสุด แพรวฉีดไปทำงานทุกวัน เลิกงานก็ยังติดผิวอยู่ ได้ความหอมเบาๆ แค่นี้ก็เพียงพอต่อ 1 วันแล้ว บางทีแอบพกติดกระเป๋าไปด้วยเลย เผื่อหลังเลิกงานไปชิลไหนต่อ 55 อ่ะ เป็นน้ำหอมที่หาซื้อง่าย กลิ่นดี หอมหวานคุณหนูไฮโซ เริ่ดๆ เชิดๆ แฟนเคยทักตอนเย็นว่า ไปอาบน้ำมาตอนไหน หูยยยย เอาสิๆ ต้องหอมขนาดไหนอ่ะ เอาไป สิบ สิบ ไม่หักเลยซักคะแนนเดียว ใช้แล้วรู้สึกอายุลดลงไป 10 ปี!   

มาถึง ไอเทมสุดท้าย ใครว่าริมฝีปากไม่สำคัญกับกลิ่น

ลิปบาล์มเนื้อเจลลี่ แบบตลับ ด้วยความคลาสิกของแพคเกจจิ้งอันดีงาม เลยสอยมา และดันชอบซะด้วย กลิ่นกุหลาบ อยากกัดปากตัวเองเบาๆ มีสีชมพูดระเรื่อๆเบาๆ ก่อนหน้านี้ แพ้ลิปเป็นขุยลอก ก็มีนางช่วยปลอบ ช่วยบำรุงรักษา อย่างค่อยๆเป็นค่อยๆไป เนื้อเบาไม่หนักปาก พกพาง่าย ไซส์กำลังพอดีเลยค่ะ ทาก่อนนอนหนักๆ เช้าคือปากนุ่มชุ่มชื่นดีค่ะ

ไอเทมที่แพรวเลือกมาแนะนำทั้งหมด เน้นไปที่ ความหาซื้อง่าย หาซื้อไว แบรนด์แมสๆ ไม่มีวันหายออกจากจากโลกใบนี้ ราคาจับต้องได้ ใช้ได้ตั้งแต่สาวๆวัยแรกแย้มจนถึงสาววัยทำงานมานานอย่างแพรวเลยค่ะ หวังว่าสาวๆจะชอบ และมีประโยชน์ในการตัดสินใจเลือกซื้อผลิตภัณฑ์ดีดีในฉบับแพรวแนะนำนะจ๊ะ

ดูแลสุขภาพด้วยนะค้าาา เลิฟฟ 


Ladyhedy

Ladyhedy

สวัสดีค่ะ สาวๆ เราชื่อแพรวดาว เราเป็นผู้หญิงอ้วนที่ชอบเครื่องสำอางค์ แต่เราซื้อตามกำลังทรัพย์ ฮ่าๆ มีให้ซื้อเท่าไหร่ ก็จัดไปเท่านั้น มีตัวไหนดีดี ตัวไหนงานดี งานคุ้ม จะมารีวิวให้นะคะ ขอบคุณค่ะ

FULL PROFILE