Perfect 10 สกินแคร์สุดปังที่ไว้วางใจ

52 6
WITH <strong>Perfect 10</strong> / ขอแนะนำผลิตภัณฑ์ในเนื้อหาบางส่วน ;)

สวัสดีค่า วันนี้อยากจะมาแชร์สกินแคร์ที่อยากจะแนะนำให้ทุกคนได้รู้จัก นั่นก็คือ Perfect 10 นั่นเอง ซึ่งวันนี้ที่นำมารีวิวเนี่ย จะรีวิวสกินแคร์ทั้งสองตัวเลย คือ

?- Perfect 10 Overnight Cream

?-PerfectAqua Glow Serum


จะเป็นยังยังไง ลองไปดูกันเลย ??



มาเริ่มกันที่ตัวแรกกันเลย  

Perfect 10 Overnight Cream กันก่อนนะคะ


    รูปแบบแพ็คเกจจะมาในรูปแบบกล่องสีขาวสบายตา ตัวกระปุกครีมเป็นกระปุกแก้วขุ่น ปริมาณก็ให้มาได้เหมาะสม ไม่น้อยเลย

     

 เป็นครีมที่บำรุงให้ความชุ่มชื้น และความสว่างใสกับผิว เหมือนมาส์กหน้าก่อนนอนทุกวันเลย ผลที่ได้คือตื่นมาผิวนุ่มชุ่มชื้นสบายผิวสุดๆ ตัวครีมถึงเข้มข้น แต่ไม่เหนอะหนะกลิ่นไม่ฉุนด้วย คือต้องบอกเลยตื่นมาคือผิวมันฟู นุ่มขึ้นจริงๆ เอิร์นลองใช้กับตัวเองแล้วรู้สึกอินเลิฟกับน้องไนท์ครีมตัวนี้มากกก  แอบรู้สึกว่า สิวผดลดลงด้วยนะ ในทุกๆวันเรามักจะเจอกับฝุ่นมลภาวะสิ่งสกปรกต่างๆ หรือว่า สาวๆอย่างเราเมคอัพบ่อยๆก็อาจจะเกิดสิวอุดตันได้ใช่มั้ยคะ  ตัวนี้คือตอบโจทย์ ฟิลเหมือนรู้สึกได้ไปหาคุณหมอที่คลินิกเลย

ต่อมานะคะ Perfect 10 Aqua Glow Serum

ตัวแพ็กเกจเหมือนกันกับ ตัว Overnight Cream

จะมาลองทาให้ดูกัน

     เจ้าตัวนี้เนี่ย ช่วยฟื้นฟูปลอบประโลมผิว กู้หน้าพังให้กลับมาดีขึ้นได้ ให้ผิวสตองเพิ่มความแข็งแรงให้กับผิว ผิวนุ่มดูดีสบายกว่าเมื่อก่อนพอได้ลองใช้ก็ชอบมากๆเลยค่ะ  ใช้ลงเซรั่มลงก่อน ทากันแดดหรือก่อนแต่งหน้าได้เลย ไม่เป็นคราบและไม่มันด้วย ทาไปแล้วซึมเข้ากับผิวได้ดีเลยแหละ ไม่เหนียวเหนอะหนะหน้า เติมอาหารให้ผิวให้ผิวสุขภาพดี 

?เป็นสกินแคร์จาก คลินิกความงาม เวชสำอาง จาก Bella Clinic (BTS อโศก) ปลอดภัย อยู่ในการดูแลของคุณหมอ มี อย. เป็นสูตรที่ใช้ในการรักษาคนไข้จากคลินิก?

#เซรั่มเติมน้ำผิว
#เซรั่มไฮยารูลอน
#ไนท์ครีมหน้านุ่มจากคลินิกความงาม
#หน้าสดยังรอด
#perfect10


Piyakorn Earn

Piyakorn Earn

✨ สวัสดีค่าทุกคน เราชื่อเอิร์นค่ะ ถ้าเรามีของใช้ดีๆบอกต่อเราจะมาลงในจีบันนะ อยากแชร์ให้เพื่อนๆ ไปลองกัน ยังไงถ้าเข้ามาดูฝากกดหัวใจกดฟอลให้หน่อยนะค้า เพื่อเป็นกำลังใจให้เรา ถ้าอยากดู Activity หรือ งานถ่ายแบบเข้ามาฟอลมาดูกันได้ที่ FB , IG น้า ❤️❤️❤️✨

FULL PROFILE