Farm Fully สบู่โฟมล้างมือจากธรรมชาติ....มือนุ่ม ขจัดเชื้อโรคอยู่หมัด!

57 12
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

สวัสดีจ้าเพื่อนๆ ช่วงนี้ผ่านพ้นวิกฤติโควิด19 กันมาบ้างแล้วก็จริงแต่การ์ดก็ห้ามตกน้าาา ยังไงเรื่องความสะอาด การดูแลสุขอนามัยต่างๆ ก็ยังสำคัญและจำเป็นอยู่ เราเองก็เป็นคนนึงที่ใส่ใจเรื่องนี้มากๆ อยู่แล้ว (ตั้งแต่ก่อนโควิดอีกนะ) ต้องคอยดูแลเรื่องความสะอาดตลอด โดยเฉพาะมือเราเนี่ย เป็นอะไรที่ไวต่อเชื้อโรคมากๆ เพราะเราต้องจับโน่นนี่ตลอดเวลา ก็ควรต้องดูแลเป็นพิเศษ

แต่ทีนี้มันก็จะมีปัญหาอย่างนึงคือ บางทีสบู่ล้างมือบางประเภทล้างสะอาดจริงแต่ว่าพอใช้ไปนานๆ ก็ทำให้มือเราแห้งกร้านหรือบางอันหอมมากกกก แต่ก็แพ้เพราะผสมน้ำหอม T_T เราเลยต้องเลือกเป็นผลิตภัณฑ์ที่มาจากธรรมชาติเพื่อความปลอดภัยของมือเรานั่นเอง....จนเรามาเจอนี่ สบู่โฟมล้างมือ Farm Fully”  ซึ่งตอนแรกเห็นแค่ขวดก็หลงรักแล้วรูปทรงน่ารักปุ๊ปปิ๊กมากๆ แล้วยิ่งมาดูส่วนผสมแล้วก็ยิ่งเลิฟเพราะว่ามาจากธรรมชาติทั้งหมด 100% และไม่ทำลายสิ่งแวดล้อมด้วยล่ะ

และอย่างที่บอกไปเนอะว่าในขวดนี้เค้ามีส่วนผสมมาจากสารสกัดจากธรรมชาติ 100% ไม่มีส่วนผสมของสารซัลเฟต เรียกได้ว่าไม่มีสารเคมีเลย แต่ว่าสามารถฆ่าเชื้อโรคได้หมดจดตายเรียบ! ฉะนั้นมั่นใจได้เลยว่าใช้ได้นานๆ ไม่เป็นอันตรายต่อมือเราแน่นอน บ้านไหนที่มีเด็กเล็กในบ้านคือใช้ได้เลยล่ะ ....มากไปกว่านั้นคือ น้ำที่ได้จากการล้างมือของเราจะไปช่วยย่อยสบายไขมันตามท่อระบายน้ำช่วยบำบัดน้ำเสียได้ ไม่ทำให้เกิดเป็นมลพิษทางน้ำอีกด้วย ไม่ทำลายสิ่งแวดล้อมดีงามไปอีก อันนี้คือดีมากเลยนะ 


ใช้งานง่ายขวดเป็นหัวปั๊ม กดปุ๊ปก็ออกมาเป็นโฟมเลยจ้า

มาดูฟองโฟมกันหน่อย จะเป็นนุ่มๆ กลิ่นหอมแบบธรรมชาติเลย...เวลาล้างน้ำเปล่าก็ล้างออกง่ายมากกกก ไม่ลื่นจนรู้สึกรำคาญ เพื่อนๆ เคยเป็นม่ะ เวลาล้างมือด้วยสบู่เหลวบางทีล้างยังไงก็เหมือนยังล้างไม่หมดสักที ลื่นมากๆ แต่ของ Farm Fully นี้ล้างออกง่าย รู้สึกได้ถึงความสะอาด หลังล้างเสร็จพอเช็ดให้แห้งจะรู้สึกเลยว่ามือนุ่มชุ่มชื้นไม่แห้งเอี๊ยดด้วยล่ะ

นี่จ้าเราจะให้ดูฟองโฟมของเค้ากันหน่อย คือนุ่มมากกกก กดเบาๆ โฟมก็ออกมาแล้ว ถูๆ ทำความสะอาดเพลินมาก กลิ่นหอมอ่อนๆ แบบธรรมชาติไม่มีปรุงแต่ง ล้างแล้วมือสะอาด นุ่ม ไม่แห้ง ไม่แสบ ไม่คันเลยจ้า 

....ใครที่อยากจะเอาไปเป็นของฝากก็ยังได้นะ เพราะขวดเค้าสวยสามารถเอาไปวางแต่งในห้องน้ำยังไงเลย ยิ่งถ้าใครที่มีร้านต่างๆ เอาวางไว้ในห้องน้ำสำหรับลูกค้านี่ดีเลยล่ะ 

อ้อ! ก่อนจะไปเรามีอีกอันมาแถมให้ด้วย คือเราก็ได้ลองใช้พร้อมๆ กับโฟมล้างมืออันนี้เลย แต่เค้าจะเป็น  Bathroom Cleaner ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดในห้องน้ำและสุขภัณฑ์ ส่วนตัวชอบมากเช่นกันเพราะเค้าไม่มีสารเคมี ส่วนผสมคือมาจากพืชพรรณธรรมชาติและกรดผลไม้ที่จะช่วยขจัดคราบสกปรกต่างๆ  เวลาใช้คือไม่ต้องกังวลเรื่องอาการแพ้เลย ปกตินะเวลาล้างห้องน้ำที กลิ่นจะฉุนแสบจมูกแล้วก็มีอาการร้อนมือตลอดเลย แต่ใช้อันนี้แล้ว สบายจมูกมาก ล้างสะอาด ปลอดภัยมากๆ 

เวลาใช้ก็สะดวกมากๆ ฉีดพ่นไปตรงจุดที่เราอยากทำความสะอาด แล้วใช้ฟองน้ำเช็ดทำความสะอาดตามปกติ แต่ถ้าเป็นคราบฝังลึกอาจจะทิ้งไว้สัก 5-10 นาที แล้วค่อยมาขัด คราบจะออกง่ายขึ้นจ้า 

เอาเป็นว่าเพื่อนๆ คนไหนที่อยากดูแลเรื่องความสะอาด และไม่ทำลายสิ่งแวดล้อมก็ลอง หาผลิตภัณฑ์ดีๆ จาก Farm Fully มาติดบ้านไว้นะ เราว่าดีมากเลย ราคาไม่แพงด้วยจ้า ....ลองไปหามาใช้กันดูน้าาา สำหรับวันนี้เราขอไปทำความสะอาดห้องน้ำต่อก่อน คราวหน้าจะมีอะไรดีๆ มาแชร์กันอีกฝากติดตามด้วยน้าาา บ้ายยย บายจ้า


Bababurin

Bababurin

Lifestyle by bear....เราชื่อป๋อมแป๋มนะจ๊ะ
ขอมาแชร์เรื่องราว ไลฟ์สไตล์ รีวิว ต่างๆ ในสไตล์แบบที่เข้าใจง่ายๆ เป็นกันเอง
.....ฝากติดตามกันด้วยนะคะ✌?
FB: Enjoywithbear
IG: Enjoywithbear
Blog: https://lifestylebybear.blogspot.com/
E mail: lifestylebybear@gmail.com

FULL PROFILE