รองพื้นใหม่ Shu Uemura Unlimited Glow พิสูจน์กับตัวเองติดทนนาน 18 ชม.!!!!!!!

80 20
ตอนแรกตั้งใจจะไปดูรองพื้น Shu Uemura Unlimited Natural Matte Finish เพราะเห็นรีวิวกันในกลุ่มเยอะแยะมาก เลยแวะไปที่พารากอนดันมีตัวใหม่เพิ่งออกมาลดๆร้อนๆ คือ Unlimited Glow เคลมว่าเป็นรองพื้นหายใจได้ตัวใหม่ให้งานผิวโกลว์แบบ Soft Matte ต่างจาก Glow ตัวอื่นที่ให้งานผิวฉ่ำ ดิวอี้ ถูกใจเราสิเพราะชอบงานผิวแบบนี้อยู่แล้ว

Shu Uemura Unlimited Glow SPF18 PA+++  35 ml. 1,950 บาท รองพื้นงานผิวที่ช่วยขับผิวดูโกลว์แบบมีสุขภาพดี มีส่วนผสมจากดอกไม้และราก Peony, Macadamia Seed Oil ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้น มีสาร Antioxidants ที่ช่วยปกป้องผิวจากมลภาวะต่างๆ  ตัวรองพื้นให้การปกปิดที่เป็นธรรมชาติเนียนไปกับสีผิวเรา และที่สำคัญคือเนื้อบางเบา เกลี่ยง่าย และติดทนนาน มี 24 เฉดสี 

ผิวของเบนซ์ขาวเหลือง BA เลือกสีมา 2 สีจะออกโทนเหลืองเสมอกับสีผิวจริงเรา และอีกสีคือสว่างกว่าสีผิวเรานิ้สสสนึง สรุปเบนซ์เลือกรองพื้นเบอร์ 774 Light Beige ออกสว่างนิดนึงค่ะ (ส่วนตัวเบนซ์ชอบรองพื้นที่ให้งานผิวขาวกระจ่างใส)
ความรู้สึกหลังใช้  ว่าบุญบาปเนื้อรองพื้นอารมณ์ Fluid เกลี่ยและกระจายตัวได้ดีมากๆ หลังทารู้สึกสบายผิวมาก เนื้อรองพื้นเนียนไปกับสีผิวเราเลย แต่สามารถบิ้วเพิ่มได้โดยที่ไม่ทำให้ดูหนาและขาววอกขึ้นด้วยล่ะ จริงๆควรใช้คู่กับฟองน้ำหรือแปรง แต่เบนซ์ไม่ค่อยถนัด เลยใช้แต่นิ้วมือเกลี่ยแบบแท้บๆทั่วใบหน้า มันเนียนอยู่นะ ไม่เป็นคราบและขุยด้วย ลงซ้ำเน้นๆรอยดำรอยแดงสิวก็ได้อยู่ รอยดูจางลงมานิดนึงค่ะ

บทเริ่มต้นการพิสูจน์

วันจันทร์ที่ผ่านมาต้องตื่นตี 3 ครึ่งพาคุณปู่ไปรพ.ค่ะ ก็นะรพ.รัฐเลยต้องรีบไปแต่เช้า ตอนอาบน้ำแว้บขึ้นมาได้เออวันนี้เรายุ่งทั้งวันจนถึงดึกเลยนิ ลองใช้รองพื้น Shu ขวดใหม่เลยดีกว่า จะทนทายาทได้นานขนาดไหน 

รูปนี้ทากันแดดและลงรองพื้นเสร็จเวลา 04.14 น. ไม่ลงแป้งฝุ่น กลบรอยสิวด้วยคอนซีลเลอร์

หลังจากเสร็จธุระจากรพ. ไปต่ออีกงานจนถึงดึก (ก่อนไปงานแอบทาลิปสติกแบบในรูปเลย จะอะไรยังไงลงลิปตัวเดียวอัพหน้าขึ้นได้นะเธอว์ ฮ่าๆๆๆ) กลับมาถึงบ้านและถ่ายรูปเวลา 22.45 น.

18 ชั่วโมง!!!!!!! ที่รองพื้นสิงสถิตอยุ่บนหน้าช้านนนนนน ยังผ่องอยู่เลยจ้า นี่ขนาดไม่ลงแป้งฝุ่นด้วยนะ ผิวยังผ่องกระจ่างใสจนถึงดึกเลยจริงๆ ระหว่างวันมีซับมันด้วยค่ะ เพราะตากแดดอากาศร้อน เหงื่อแตกแตนมาก แต่รองพื้นยังอยู่จ้า 

ไม่ต้องพูดไรมากแล้วเนาะ พิสูจน์กันขนาดนี้แล้วเนาะ ควรซื้อมาใช้อ่ะเนาะ รองพื้น Shu Unlimited Glow ตัวใหม่ไม่จกตาอ่ะเนาะ 


ตอนที่ไปซื้อที่พารากอน Shu Uemura เค้ามีโปรอยู่ด้วยล่ะ ลด 10% ทั้งเคาท์เตอร์

ซื้อรองพื้น Unlimited Foundation ตัวไหนก็ได้ ได้รับเซ็ทบำรุงผิวไว้ทาก่อนลงรองพื้นขนาดทดลอง 2 ชิ้น 

ยังไม่จบ

ซื้ออะไรก็ได้ไม่จำกัดขั้นต่ำ แถมลิปสติก 1 แท่ง


ซื้อครบ 2,500 บาท หลังหักส่วนลด ได้กระเป๋าเมคอัพเพิ่ม 


ซื้อครบ 4,000 บาท หลังหักส่วนลด ได้รองพื้น Lightbulb ไซส์จริงฟรี 1 ขวดจ้า โปรนี้คุ้มสุดพูดเลย ถึงวันที่ 16 สิงหาคมนี้นะจ้ะ รูดบัตรวนไปจ้าาา


benzsocute

benzsocute

BenzSoCute........Passion for Skincare

ชอบลองชอบใช้ครีมบำรุงผิวมากกก อะไรดีอะไรเด็ดขอให้บอก

ติดตามได้ที่ FB Page : Benzsocute
IG : Benzsocute ค่า

FULL PROFILE