มาส์กหน้าในตำนาน ลดสิว ลดความมัน หน้าใส BK ACNE Balancing Mask 🍃

88 19
WITH <strong>BK Acne</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)

สวัสดีเพื่อนๆ ชาวจีบันทุกคนค่าา~ 


ปัญหาโควิดยังไม่หมดไป ปัญหาสิวขึ้นใหม่ก็มาสร้างความรำคาญใจให้อีกแล้ว ? ช่วงนี้อายเชื่อว่าหลายๆ คนต้องใส่มาส์กออกไปข้างนอกทุกวัน ไม่ว่าจะไปเที่ยวหรือไปทำงาน ซึ่งการใส่มาส์กท่ามกลางอากาศร้อนของประเทศไทยนานๆ ไม่ใช่เรื่องสนุกเลยค่ะ เพราะนอกจากจะเกิดความอับชื้นแล้ว ยังเป็นแหล่งสะสมของแบคทีเรีย เป็นสาเหตุให้เกิดสิวได้ง่ายๆ เลย โดยเฉพาะสาวๆ ที่ต้องแต่งหน้าทุกวัน ยิ่งแล้วใหญ่


วันนี้อายเลยขอหยิบยกไอเทมที่ช่วยกู้ใบหน้าของเรา

จากสิวตัวร้ายภายในชั่วข้ามคืน นั่นก็คือ


“BK ACNE Balancing Mask” 

มาส์กหน้า ลดสิว สิวยุบข้ามคืน 


มาส์กหน้าสิวในตำนานที่หลายคนน่าจะเคยรู้จักกันมาบ้างแล้ว ตัวนี้เค้าเพิ่มพลัง สิวยุบ X2 ควบคุมความมันบนใบหน้า X2 ด้วยสารสกัดหลักจากธรรมชาติที่ช่วยยับยั้ง P.Acne นำเข้าจากประเทศสวิทเซอร์แลนด์ คว้ารางวัลนวัตกรรมสารสกัดธรรมชาติระดับโลก และยังมีสารสกัดจากสาหร่ายขนาดเล็กที่เป็น Pre Biotic ซึ่งเป็นสุดยอดอาหารสำหรับจุลินทรีย์ผิว ผสานกับสารสกัดจากใบบัวบก ที่ผลิตด้วยเทคโนโลยีเฉพาะสำหรับ BK ACNE

         นอกจากนี้ ยังมีสารสกัดจาก ใบ Tea Tree Oil  ประเทศออสเตรเลีย และ สาร SEBOCLEAR-MP  ช่วยลดการสะสมของเชื้อแบคทีเรีย  ผสานด้วย สารสกัดจากมัลเบอร์รี่  ซึ่งเป็น Anti Oxidant ช่วยให้ผิวสว่างกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ นอกจากนี้ยังมีสารสกัดจากเห็ดยุโรปตะวันออก ช่วยกระชับรูขุมขน ให้ผิวดูเรียบเนียน    


         เห็นหลอดเล็กๆ แบบนี้ แต่คุณสมบัติของน้องเค้าไม่เล็กเลยค่ะ เพราะนอกจากจะช่วยในเรื่องของการดีท็อกซ์ผิวให้สะอาดหมดจดและกลับมาดูสดใสแล้ว ยังช่วยคุมมัน ลดอาการอักเสบของสิวนานาชนิด เช่น สิวอักเสบ สิวอุดตัน สิวผด พร้อมทั้งช่วยปรับสมดุลผิวให้ดูแข็งแรงขึ้น และที่สำคัญ ไม่มีแอลกอฮอล์ น้ำหอม และพาราเบน  ทั้งยังผ่านการทดสอบโดยแพทย์ผิวหนัง สำหรับคนผิวบอบบางแพ้ง่าย ก็สามารถใช้ได้ค่า มันเริศตรงนี้~

เนื้อผลิตภัณฑ์ 

เนื้อออกสีเขียวอ่อนๆ มีความเข้มข้น แต่ไม่หนืด สามารถเกลี่ยได้ง่ายมาก ตัวนี้เนื่องจากไม่มีน้ำหอม กลิ่นจะออกเป็นกลิ่นของส่วนผสมต่างๆ ออกแนวธรรมชาตินิดๆ ซึ่งสามารถใช้ได้ไม่มีปัญหาค่ะ เนื้อมาส์กไม่หลุดร่อนเป็นผงๆ แน่นดีเลยค่ะ


วิธีใช้

ทามาส์กให้ทั่วใบหน้า ทิ้งไว้ 15 - 20 นาที แล้วล้างออกด้วยน้ำสะอาด สัปดาห์ละ 1 - 2 ครั้ง
ระหว่างวัน และ ก่อนนอน สามารถนำมาแต้มเฉพาะจุดบริเวณที่เป็นสิวได้ด้วยค่ะ

ความรู้สึกหลังใช้

ต้องบอกก่อนว่า ปกติอายเป็นคนไม่ค่อยมาส์กหน้า แต่หลังจากได้ลองตัวนี้คือชอบมากค่ะ เนื้อมาส์กเนียน เกลี่ยง่ายมาก หลังจากเกลี่ยไปสักพัก เนื้อมาส์กจะแห้งเกาะผิว ไม่หลุดร่อนเป็นผง หลังจากล้างตัวมาส์กออกแล้ว ความรู้สึกแรกคือหน้านุ่ม ชุ่มชื้น รู้สึกสะอาดมากก แต่หน้าไม่แห้ง ส่วนตัวอายเป็นคนหน้าแห้ง ตัวนี้คือตอบโจทย์มาก เพราะไม่ทำให้หน้าแห้งขึ้นกว่าเดิม แถมยังชุ่มชื้นอีก ส่วนพวกสิวอักเสบก็ยุบเร็วมาก มาส์กตอนกลางคืน ตื่นมาสิวยุบ สิวอักเสบลดลง ช่วงไหนเป็นสิวหนักๆ ใช้ตัวนี้คือจบปัญหาเลยค่ะ ใครมีปัญหาสิว อายแนะนำเลยค่ะ เลิฟมากก ❤️ 

ราคา

แบบซอง 49 บาท ขนาด 4 กรัม

แบบหลอด 389 บาท ขนาด 35 กรัม


ช่องทางจัดจำหน่าย

สามารถหาซื้อได้ที่ 7-11 ทุกสาขา, Watsons, Konvy, Eveandboy, Cosme’, Tsuruha, Beautrium, Tops และตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ


Eye Apisara

Eye Apisara

ชื่อ อาย นะคะ
เจ้าของเพจ Eye Style รีวิว
และ ช่องยูทูป EyeStyle
รักในการรีวิว ช่วงนี้หยุดบิน เลยมาจับคีย์บอร์ดเขียนรีวิวรัวๆ
ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนค่ะ ❤️

แบ่งปันเรื่องราวผ่านรูปถ่าย IG : eye_polar

ติดต่องาน Line ID : helloeye

FULL PROFILE