รีวิวสบู่เซรั่มอโล-อีของแบรนด์Smooto💚

54 10
WITH <strong>Smooto</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)

ฮัลโหลล~สวัสดีค่าาสาวๆจีบันนิสต้าทุกคนนะคะ มิ้นเชื่อว่าสาวๆหลายคนต้องมีปัญหาสิวมากวนใจกันแน่นอนค่ะ ไม่ว่าจะเป็นสิวที่หลังหรือสิวที่หน้าต่างๆนานา วันนี้มิ้นก็เลยมีตัวช่วยดีๆที่มิ้นลองใช้แล้วรู้สึกว่ามันเวิร์คเลยแหละมาแนะนำค่าา น้องก็คือ......

สบู่เซรั่มอโล-อี ของแบรนด์ Smooto?



หน้าตาของน้องก็จะเป็นแบบนี้ค่าา

ตัวนี้เลื่องลือมากค่ะเรื่องหน้าใส ไม่สิว น้องเป็นสบู่ที่สกัดจากว่านหางจระเข้ ทีทรีออยล์ ใบบัวบก ที่ช่วยลดสิวทุกชนิดไม่ว่าจะเป็นสิวอักเสบ สิวอุดตัน สิวผด แถมยังสามารถใช้ได้กับทั้งผิวหน้าและผิวกายด้วยค่าา

มิ้นชอบตรงที่มีตาข่ายตีฟองมาให้เพราะมันทำให้ช่วยทำความสะอาดได้อย่างล้ำลึก ตีฟองได้นุ่มละมุน ไม่บาดผิว ส่วนตัวมิ้นเอาเจ้าสบู่มาใช้กับผิวกายเพราะว่าน้องช่วยลดสิวที่หลังแถมยังใช้ตาข่ายขัดผิวได้อีกด้วยค่าา แถมเจ้าตัวนี้ขัดขี้ไคลก็ออกง่ายด้วยนะคะ

ปล.สำหรับใครที่อยากใช้กับผิวหน้ามิ้นแนะนำให้ตีฟองแล้วหลังจากนั้นเอาสบู่ออกจากตาข่ายแล้วค่อยถูหน้านะคะเพราะตาข่ายใช้กับผิวหน้าอาจจะทำให้หน้าระคายเคืองได้ง่ายจ้าา

สบู่อโล-อีจัดว่าถูกและดี เพราะราคาน้องแค่59บาทเองค่าา พิกัด : 7-11 

สำหรับกระทู้นี้ก็ขอจบไว้แค่นี้ หวังว่าจะเป็นประโยชน์ให้กับสาวๆทุกๆคนนะคะ ไว้เจอกันใหม่ ขอบคุณค่าา??✨


Minttkan

Minttkan

Kypreview❤️
สวัสดีค่า:-) ชื่อมิ้นนะคะ เป็นคนรักเครื่องสำอางค์และชอบพวกสกินแคร์มากๆเลยค่ะ รักการรีวิว ชอบการแต่งหน้าที่สุด ผิวขาว-เหลือง เฉดผิวประมาณNC 21 เป็นคนผิวผสม(มันช่วงทรีโซนและผิวส่วนอื่นคือแห้งมาก) และยังเป็นคนชอบคาเฟ่มากๆเลยค่ะ จัดว่าเป็น Cafe lover✨เลย ในแอคนี้มิ้นก็จะรีวิวและเห่อแนวบิวตี้ ไลฟ์สไตล์ต่างๆ พวกเครื่องสำอางค์ สกินแคร์ รวมไปถึงรีวิวคาเฟ่ด้วยค่าา💞
Thank You for Follow Me♡´・ᴗ・`♡
~For work~
Line : Minttkyp. (มีจุดนะคะ)

FULL PROFILE