โทนเนอร์น้ำนมอัลมอนใช้แล้วผิวกระจ่างใส-ไร้รอยสิว ยิ่งใช้-ก็ยิ่งรัก

58 11
สวัสดีครับ เวฟกลับมารีวิวสกินแคร์กันอีกแล้ว รอบนี้ขอรีวิวโทนเนอร์กันบ้างครับ ตัวที่เวฟจะพูดถึง เพิ่งจะเปิดตัวไปไม่นานมานี้ เวฟกำลังจะพูดถึง Kiehl’s Daily Refining Milk-Peel Toner ครับ โทนเนอร์ที่สีเหมือนน้ำกะทิ เวลาจะใช้ต้องเขย่าขวดก่อนครับ
สำหรับตัว Kiehl’s Daily Refining Milk-Peel Toner เป็นโทนเนอร์ที่มีจุดประสงค์หลักเพื่อการผลัดเซลล์ผิวที่ตายแล้วอย่างอ่อนโยน เพื่อเผยผิวใหม่ โดยผสานเข้ากับสารเติมเต็มความชุ่มชื่นแก่ผิวได้อย่างล้ำลึก ทางแบรนด์เรียกลักษณะของเนื้อสารที่แบ่งแยกกันเป็น 2 ชั้นว่า Dual-Action โดยส่วนประกอบสำคัญ ได้แก่
  1. Lipo Hydroxy Acid : เป็นรูปแบบหนึ่งของ Salicylic Acid หรือ BHA ซึ่งมีคุณสมบัติในการผลัดเซลล์ผิวที่ตายแล้ว ช่วยเผยผิวใหม่ที่ดูเรียบเนียนและกระจ่างใสขึ้น
  2. 23% Emollients : ในส่วนนี้คือ สารลิขสิทธิ์เฉพาะของทางแบรนด์ เป็นสารทำให้ผิวนุ่มชุ่มชื่นความเข้มข้น 23% มีส่วนสำคัญในการเติมน้ำให้ผิว ทำให้ผิวนุ่มชุ่มชื่นเสมือนการล็อคน้ำบนผิวหน้า
  3. Almond Milk : นมอัลมอนด์ มีส่วนสำคัญในการเติมเต็มความชุ่มชื่นแก่ผิว ทำให้ผิวนุ่มน่าสัมผัสอีกด้วย
นอกจากนี้ก็ยังมีสารที่เป็นประโยชน์อื่นๆ ได้แก่
  • Squalane คือ สารที่ให้ความชุ่มชื่นแก่ผิว เติมน้ำให้กับผิว
  • Tocopherol คือ วิตามินอี มีส่วนสำคัญในการต่อต้านอนุมูลอิสระ ป้องกันริ้วรอยแห่งวัย
  • Ethylhexylglycerin คือ สารให้ความชุ่มชื่น เติมน้ำให้กับผิว คุณสมบัติเป็นมอยเจอไรเซอร์
  • Lactic Acid คือ อนุพันธ์ของ AHA ที่เป็นสารช่วยผลัดเซลล์ผิวชนิดอ่อนโยนที่สุด
สำหรับโทเนอร์ตัวนี้มีน้ำหอมและสารกันเสียผสมเข้ามานะครับ

วิธีการใช้ :
สามารถใช้ได้ทั้งเช้าและก่อนนอนครับ โดยเขย่าขวด แล้วหยดโทนเนอร์น้ำนมลงบนแผ่นสำลี จากนั้นจึงนำมาเช็ดบนใบหน้า ยกเว้นรอบดวงตา ปาก และจุดที่ผิวบอบบางครับ ส่วนตัวเวฟนำมาใช้คู่กับ The Vital Skin Strengthening Super Serum ซึ่งถือว่าเป็นการจับคู่ที่ดี ส่งเสริมประสิทธิภาพกันและกันในเรื่องของผิวแข็งแรงและความกระจ่างใส แต่หากต้องการเน้นเรื่องลดรอยดำ ปรับสภาพผิวให้กระจ่างใสขึ้น ก็ให้ใช้คู่กับเซรั่ม Dark Spot ในไลน์ผลิตภัณฑ์เดียวกันครับ **แต่เวฟขอห้ามไม่ให้นำไปใช้ร่วมกับ Clearly Corrective Accelerated Clarity Renewing Ampoules เวฟเคยลองแล้ว หน้าแหก แหกจริงจัง สิวปะทุขึ้นมาเลยในคืนเดียว อย่าได้ลองกันนะ เวฟขอเจ็บคนเดียวพอ แต่ถ้าจะใช้ทั้งสอง ก็ให้ใช้ Ampoules ให้ครบ 14 วันไปก่อน แล้วค่อยกลับมาใช้โทนเนอร์ Milk-Peel ครับ
ผลลัพธ์ที่ใช้ :
หลังใช้ทันที จะสัมผัสได้ถึงความนุ่ม ชุ่มชื่นของผิวหน้า สำหรับเวฟ 2-3 วันแรกที่ใช้ทั้งเช้าและก่อนนอน มีสิวขึ้น 2-3 จุด เป็นหัวสิวเล็กๆ ลักษณะคล้ายสิวอุดตันที่ถูกดันออกมาจากชั้นใต้ผิว เวฟคิดว่าเกิดจากสารผลัดเซลล์ผิวไปกระตุ้นให้หัวสิวโผล่ออกมาในระยะแรก และเมื่อใช้ต่อเรื่องไปอีกสักระยะ พบว่าไม่มีสิวเพิ่มขึ้น สิวกลับลดลง ผิวเรียบเนียนขึ้น รอยสิวเก่าและใหม่ก็ค่อยๆจางลงด้วยครับ โทนเนอร์ตัวนี้เห็นผลเรื่องลดรอยดำได้ และช่วยเรื่องความชุ่มชื่นได้บ้าง แต่ยังคงต้องมีครีมบำรุงสำหรับการเติมเต็มความชุ่มชื่นให้เพียงพอต่อผิวครับ ถ้าเพื่อนๆคนไหนสนใจ และคิดว่าผิวตัวเองไม่ได้แพ้กลุ่มสารผลัดเซลล์ผิวอย่าง AHA / BHA เวฟว่าตัวนี้ใช้ดีครับ อยากให้ได้ลองใช้กัน ลองไปสอบถามและทดสอบเนื้อสัมผัสที่เค้าเตอร์แบรนด์กันก่อนได้ครับ

สิ่งสำคัญที่ห้ามลืม คือ ทาครีมกันแดดสม่ำเสมอ เพราะการผลัดเซลล์ผิวมีผลทำให้ผิวไวต่อแดดได้ครับ
ขอบคุณครับ :) 


Wave1992

Wave1992

สวัสดีครับ ชื่อ เวฟ ครับ เวฟชอบสกินแคร์ มีความสุขกับการดูแลตัวเอง เวฟเชื่อมาตลอดว่า เราทุกคนมีความสวยหล่อในแบบของเรา สามารถดูแลและพัฒนาความงามกันได้ แค่เราใส่ใจ เข้าใจการดูแล การมีใบหน้าและผิวพรรณที่สุขภาพดีจึงไม่ไกลเกินเอื้อมครับ การดูแลผิวคือจริตที่ทุกคนพึงมี ปัญญาจะเกิดเมื่อเราหมั่นศึกษา ความงามจะมาเมื่อเรารักสกินแคร์ ????

FULL PROFILE