Review 📍น้ำหอมใหม่ Cute Press Miss Red Eau De Toilette ที่สาวมั่นต้องมี !!

37 10
WITH <strong>Cute Press</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)

สวัสดีค่ะทุกคนเคยสงสัยไหมคะว่าทำไมเราทุกคนจะต้องพัฒนาบุคลิกภาพของตัวเราเองอยู่เสนอ และการพัฒนาบุคลิกภาพของตัวเองนั้นไม่เพียงแต่เราพัฒนาองค์ความรู้เพื่อยกระดับความสามารถกระบวนการความคิดอย่างเดียว สิ่งหนึ่งที่หลายคนมักลืมและละเลยมันไปนั้นคือ การพัฒนาบุคลิกภาพภายนอกให้เป็นตัวเปิดทางและเป็นก้าวแรกที่สำคัญค่ะ  


       มีหนึ่งสิ่งที่เน เชื่อว่าเพื่อน ๆหลายคนจะต้องมีติดห้อง ติดกระเป๋าไว้อย่างแน่นอน แต่ก็มีเพื่อน ๆอีกหลายคนเช่นกันที่ยังไม่รู้ว่ามันช่วยเติมเต็มเราได้อย่างไร??

คือ การฉีดน้ำหอมนั้นเองค่ะ สงสัยไหมคะว่าทำไมเราต้องฉีดน้ำหอม

 มันสำคัญยังไงนะ




ทำไมน้ำหอมถึงมีความสำคัญต่อเรา



บางคนอาจจะปฏิเสธไม่ได้เลยว่าตัวเองเริ่ม "เสพติดน้ำหอม" ไปแล้วโดยที่เราเองนั้นก็ไม่รู้ตัว

 

โดยปกติทั้งผู้ชายและผู้หญิง น้ำหอมนั้นเป็นตัวช่วยในการบ่งบอกความเป็นตัวเองคน ๆนั้น ว่าคุณเอง เขาเองมีลักษณะ Life Style แบบไหน


?????????????????????????????????

เพราะกลิ่นน้ำหอมแต่ละกลิ่นเป็นตัวบ่งบอกลักษณะของน้ำหอมนั้น ๆ เช่นผู้ชายที่ชอบเล่นกีฬา ก็จะมีความคล่องแคล้ว ว่องไว และก็ปฏิเสธไม่ได้จริง ๆค่ะว่าหนึ่งกลิ่นที่ทำให้นึกถึงนักกีฬาได้ นั้นก็คือกลิ่นสปอตนั้นเองค่ะ


ทุกวันนี้คนเรามีการรับรู้กลิ่นอยู่ตลอดเวลาตั้งแต่ตอนตื่น เพราะต้องหายใจเข้า-ออกเพื่อรับรู้กลิ่นของสิ่งต่าง ๆทั้งที่เรารู้ตัว หรือไม่รู้ตัวก็ตาม ทำให้เราได้รับกลิ่นหอม กลิ่นเหม็น กลิ่นฉุกเฉิน และสำหรับชีวิตบางเผ่าพันธ์ ทำให้เผ่าเขาอยู่รอดได้ด้วยการได้กลิ่น


การที่เราจำเป็นจะต้องฉีดน้ำหอมนั้น ยกตัวอย่างเช่น ในทุกวันนี้เวลาที่ลูกค้าซื้อรถใหม่ออกมาจากศูนย์จะได้รับรู้กลิ่นใหม่ที่มีอยู่ในรถ แต่นั้นเป็นกลิ่นที่ทางผู้ผลิตตั้งใส่เข้ามาเพื่อทำให้ความรู้สึกของลูกค้ารับรู้ได้ว่า เป็นสินค้าใหม่เพื่อลูกค้านั้นเอง (กลิ่นใหม่ ๆที่เราชอบ ๆพูดถึงกัน)


และสิ่งที่น้ำหอมมอบให้เราและเชื่อว่าทุกคนต้องเคยเป็นเหมือนกัน คือ น้ำหอมเป็นตัวหนึ่งที่ทำให้เรารู้สึกต่าง ๆ ไม่ว่าจะเท่ ฉลาด ชอบ ไม่ชอบ และอีกข้อสำคัญคือ น้ำหอมเป็น Memory ชั้นดีให้เรา คนเราจะสามารถจำได้ว่ากลิ่นนี้ นึกถึงอะไร และนึกถึงใครที่เคยใช้นั้นเองค่ะ




วันนี้เนจึงมีน้ำหอมตัวใหม่จากแบรนด์ที่ไม่เคยทำให้เราผิดหวังค่ะ



Cute Press Miss Red Eau De Toilette


เป็นกลิ่นที่สะท้อนถึง ความเปรี้ยวซ่า ชิค ๆ เป็นสาวมั่นใจ กล้าแสดงออก คล้าย ๆกับเป็นกลิ่นแทนของสาวยุคใหม่ได้เลย เป็นกลิ่นที่สามารถฉีดไปได้ในทุกโอกาส ทุกวัน
ตัวนี้ มาในรูปแบบของขวดแก้วที่สกีนลายที่บ่งบอกความเป็นกลิ่นนี้ และฝาปิดที่แข็งแรง ขนาดพกพาง่าย

•    กลิ่นหลักของ Cute Press Miss Red Eau De Toilette

คือ ดอกฟรีเซีย และ เกรปฟรุตใครที่เป็นสาวกกลิ่น ฟลอรัลเฟรช ต้องหลงรักตัวนี้เข้าแน่นอน

?ความรู้สึกหลังใช้ หอมน้ำ Cute Press Miss Red Eau De Toilette

ก่อนจะฉีดลงไปแทบจินตนาการไม่ออกเลยค่ะ ว่าน้ำหอมขวดนี้จะบ่งบอกความเป็นเราได้จริง ๆหรอ เพราะเนค่อนข้างเป็นผู้หญิงลุย ๆ มั่นใจ ห้าวอยู่บ้าง แต่แอบมีมุมอ่อนหวาน อ่อนโยน ร่าเริง แล้วกลิ่นไหนละจะบอกความเป็นเราได้มากที่สุด

ปรากฏว่าวันที่ได้ลองฉีด Cute Press Miss Red Eau De Toilette ครั้งแรกคือประทับใจมาก ๆ กลิ่นสดชื่น สดใสในตัวเอง หอมกลิ่นดอกไม้แต่ไม่หวานจนเลี่ยน ไม่ฉุนจนทำให้มึนหัว ดมแล้วรู้สึกภาพว่าต้องเป็นสาวมั่น เดินอย่างเฉิดฉาย ถือเอกสารทำงาน มาพร้อมกับรอยยิ้มหวาน ๆที่บ่งบอกว่าเป็นคนอ่อนโยน จิตใจดี และเสียงหัวเราะเมื่ออยู่ในสังคมเพื่อน 555 กลิ่นนี้ฉีดไปสักพักเปลี่ยนเป็นอีกกลิ่น ให้อีกอารมณ์ มันดีมาก และบอกก่อนว่า เนฉีดไปตั้งแต่ 10โมงเพื่อออกไปถ่ายงาน ตอนค่ำ 2 ทุ่มกลับมา กลิ่นยังติดอยู่ที่เสื้อผ้า กลิ่นติดทนตลอดทั้งวัน จนมันติดตัวแล้วกลายเป็นกลิ่นที่เราดมแล้วจำได้ว่าเออ นี่แหละมันคือเราจริง ๆ

**จริง ๆแนะนำกลิ่นนี้มาก ๆเพราะสามารถฉีดในโอกาสไหนก็ได้ เนทั้งฉีดออกไปคาเฟ่ ไปถ่ายงาน (หลานแอบขอฉีดไปโรงเรียน)  **

Package : ?????
Price : ????
ติดทน :?????
กลิ่น : ?????
ตอบโจทย์ : ?????

Top Notes : เป็นของหัวน้ำหอมที่ระเหยส่งกลิ่นออกมาเป็นตัวแรกสุดโมเลกุลเล็กๆที่ระเหยได้ง่าย เป็นกลิ่นโดดเด่น สดชื่นใน 15-20 นาทีแรก เป็นกลิ่นดอกฟรีเซีย ซึ่งเป็นกลิ่นที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว และ เกรปฟรุต


Middle Notes: เป็นหัวน้ำหอมหลักของน้ำหอมชนิดนั้น ๆ มักมีลักษณะกลิ่นที่นุ่มนวลและกลืนไปกับกลิ่น Base Notes อยู่ช่วง 30 นาทีต่อมา เป็นกลิ่นดอก ลิลลี่ ออฟ เดอะ วัลเล่ย์ เป็นกลิ่นที่หอมหวนลึกซึ้ง เป็นความอ่อนหวานที่ช่วยเติมเต็มเราได้ดี 


base notes : เป็นกลิ่นในช่วงที่น้ำหอมส่วนใหญ่ได้แห้งไปแล้ว เป็นกลิ่นสุดท้ายของน้ำหอมที่มีโมเลกุลใหญ่จึงจะทำให้มีการระเหยได้ช้า ทำให้น้ำหอมติดทนนานมากยิ่งขึ้น ช่วง 5 ชั่วโมงขึ้นไป เป็นกลิ่นของ ไวท์ มัสค์ ,แซนดัล วู้ด เป็นกลิ่นที่มีความเรียบ ๆ ไม่รุนแรงแต่ยังคงหอมอยู่



1.    ทาโลชั่นที่ไม่มีกลิ่นน้ำหอม กลิ่นไม่แรงที่ผิวก่อน หรือ วาสลีน

2.    ฉีดตามจุดชีพจรจะช่วยทำให้กลิ่นติดทนยิ่งขึ้น


  • ผม

  • ต้นคอ

  • หลังใบหู

  • กลางลำตัว(ช่วงหน้าอก)

  •  ตามข้อพับต่าง ๆ (ศอก,เข่า)

Cute Press Miss Red Eau De Toilette ?
ขนาด 60 ml
ราคาที่จะได้จับจอง 499 ฿
? สามารถหาซื้อได้ที่ Cute Press Shop ทุกสาขา หรือ เว็บไซต์ของ Cute Press เพียงเท่านี้เพื่อน ๆก็จะสามารถมีน้ำหอมที่ดี ที่เข้ากับเราไว้ครอบครองแล้วค่ะ


naetikarn

naetikarn

สวัสดีค่ะทุกคน :)
เราชื่อ เน ค่ะ
เนขอมาแบ่งปัน แนะนำสกินแคร์ แฟชั่น สถานที่เที่ยว หรือแม้แต่ซีรี่ย์ ภาพยนตร์ ที่อินมากๆให้ทุกคนค่ะ เผื่อจะได้เป็นเพื่อนช่วยคิด ช่วยแนะนำกันได้ ฝาก Follow ด้วยน้าา

**ลองใช้ก่อน จึงจะมามาแนะนำจริงๆ **
Page: https://www.facebook.com/Naesharedaily
Line :zanerache
IG: Naetikarn_

FULL PROFILE