🤩HAUL🤩 เห่อช้าแต่เห่อนะกับ H&S by Head and Shoulders

62 17
JEBAN GIVEAWAY / ได้รางวัลจากจีบันนี่แหละ!
สวัสดีจ้าสาวๆ Jebanista ที่น่ารักทุกคน วันนี้จะมาทำกระทู้สั้นๆ
ด้วยความที่ได้รับของขวัญสุดพิเศษจากบ้าน Jeban มานานแล้ว
แต่ก็ไม่ได้มีเวลาว่างที่จะมาทำรีวิวแบบจริง ๆ จัง ๆ สักกะที 
ช่วงนี้ได้เริ่มลองใช้มาสักระยะนึงแล้วด้วย บอกเลยว่ามันดีต่อใจมาก
ไม่รอช้า มาดูกันดีกว่าค่ะ ว่าวันนี้จะมาเห่ออะไรกัน ตามมาเลย?

  H&S by Head and Shoulders  


 ยาสระผมสูตรขจัดรังแค แบรนด์ยอดขายดีอันดับ 1 ของโลก  ที่ดูแลเส้นผม และหนังศีรษะ เน้นเรื่องการขจัดรังแคได้อย่างมีประสิทธิภาพ มาพร้อมกับผลิตภัณฑ์ใหม่สุดพรีเมี่ยม ที่จะดูแลหนังศีรษะ และเส้นผม ช่วยสยบรังแค ความมัน และความคัน? 

อ่านมาถึงตรงนี้ บอกเลยว่าตอนแรกที่ได้มาดีใจมาก ๆ เพราะขวัญเป็นคนนึงที่มีปัญหาเรื่องเหงื่อออกหนังศีรษะเยอะ และทำให้อับชื้น ก่อให้เกิดความมัน ความคัน อีกทั้งยังมาพร้อมกับรังแค นี่ก็ยังงงเหมือนกันว่าจริง ๆ เป็นคนที่ผมมันง่ายมาก แต่หนังศีรษะกลับแห้งจนเกิดรังแค อะไรครับเนี่ย เป็นงงเลยจ้า?

  H&S Premium Scalp Care  

  สูตร Moisture  


เป็นแชมพูและครีมนวดเพื่อหนังศีรษะชุ่มชื่น ช่วยลดอาการคัน และขจัดรังแค แพคเกจของแชมพูและครีมนวดมาในขวดสีฟ้าน้ำทะเลลึก เนื้อผลิตภัณฑ์ ไม่ว่าจะเป็นแชมพูหรือครีมนวด จะมีสีขาวขุ่น มีกลิ่นหอมอ่อนๆ รู้สึกสบายสดชื่น?

เรื่องขจัดรังแคและลดอาการคันนี่เห็นได้ชัดเลยนะ ลองใช้มาไม่มีอาการเหล่านี้เลย บอกเลยว่าประทับใจมาก ๆ เป็นแชมพูและครีมนวดขจัดรังแคที่อยากแนะนำ ให้สำหรับคนที่มีปัญหานี้เลย มันดีมากจริง ๆ?

  ความรู้สึกหลังทดลองใช้   

  H&S Premium Scalp Care สูตร Moisture   


บอกเลยว่าประทับใจที่สุด แชมพูตอนสระผม ฟองนุ่มมาก ฟองเยอะ กลิ่นก็หอม สดชื่น ผ่อนคลาย สระง่ายผมพัง ๆ ของขวัญก็ยังไม่พันกัน ไม่ต้องสางผมให้เจ็บหนังศีรษะ และครีมนวดผมก็เป็นกลิ่นเดียวกันกับแชมพู ใช้นวดหนังศีระษะได้เลย ล้างออกง่าย ผมไม่เหนียว ไม่หนืด ๆ ฝืด ๆ รู้สึกว่าผมนุ่มลื่น และหนังศีรษะก็ไม่ได้มันด้วย  ที่สำคัญไม่มีรังและ หรือมีอาการคันหนังศีรษะเลย ฟินตรงนี้ บอกเลยว่าชอบมาก❤️
จบแล้วค่ะสำหรับการเห่อ  H&S by Head and Shoulders   แบบสั้น ๆ ต้องขอขอบคุณทางบ้านจีบันมาก สำหรับกิจกรรมสนุก ๆ ในทุกเดือน ที่ให้พวกเราสาวจีบันนิสต้าได้มาร่วมเล่น ร่วมสนุก ร่วมลุ้นกัน ขอบคุณมาก ๆ ที่ยังเป็นคอมมิวนิตี้ที่ดีรักษามาตรฐานไว้ได้อย่างเฉียบคม ขอบคุณอะไรก็ตามที่ทำให้ขวัญ ได้มาเป็นส่วนหนึ่งกับคอมมิวนิตี้นี้ รักนะคะ ทั้งบ้านนี้และคนในบ้านด้วย แล้วพบกันใหม่กระทู้หน้า (เมื่องานไม่เยอะ อิอิ) 


ช่วงนี้ฝนตกบ่อย ดูแลสุขภาพกันด้วยนะคะ
ยืดอก พกร่ม พกเสื้อกันฝน ชุ๊ฟฟฟ

??⛈️☂️?


Violenze_DeZeM

Violenze_DeZeM

เค้าชื่อ "ขวัญ" นะคะ
มีแมวอยู่1ตัว ชื่อ "น้องโบอิ้ง"
อายุปีนี้ก็หลัก 3+ แย้วงับ แต่ยังทำตัวไร้สาระอยู่เลย
เป็นคนตลก เฮฮา บ้าบอมาก ชอบทำรีวิว แต่ไม่ค่อยสวยหรือดีหรอก
อีกชื่อที่คนคุ้นกันก็ "คุณแม่น้องโบอิ้งมารีวิว" คนคลั่งแมวที่แท้ทรูงับ

Line ID ➖ vdiz

🕉️🐱✨❤️🦄🕉️

FULL PROFILE