◇ Review ◇ คลีนซิ่งบาล์มนิชแบรนด์จากเกาหลี 'FEMMUE'

51 9
? การ Double cleanse นี่นับว่าเป็น Signature ของ Korean Beauty เนาะ วันนี้เลยมาแนะนำ Oil-based Cleanser จากแบรนด์ FEMMUE นิชแบรนด์จากเกาหลีค่ะ แบรนด์นี้นอกจากมาส์กหน้าที่ทำได้ดีเกินคาดแล้ว cleansing ของเขาแต่ละตัวก็ใช้ดีไม่แพ้กันค่ะ✴

ส่วนผสมเด่นๆ
?Olive oil อุดมด้วยวิตามินอีที่ช่วยรักษาสมดุลผิวและทำความสะอาดเครื่องสำอางอย่างอ่อนโยน
?Evening Primrose Oil, Rose Hip Oil, Macadamia Oil, Avocado Oil ช่วยสร้างเกราะปกป้องความชุ่มชื้นและคงความชุ่มชื้นให้ผิวยาวนาน
?Sunflower Seed Oil ช่วยรักษาความสมบูรณ์ของผิวชั้นนอกและทำให้ผิวชุ่มชื้นขึ้น
?Ylang Ylang, Lavender, Geranium, Cedarwood, Cinnamon Bark, Vanilla, Bay Leaf, Bergamot, & Citrus Oils มีกลิ่นหอมผ่อนคลาย ให้อารมณ์สุนทรีย์ ทำให้จิตใจสงบ
?Rose Extract ช่วยปลอบประโลมผิว และต้านเชื้อแบคทีเรียอย่างอ่อนโยน

จุดขาย
?ไม่ทิ้งคราบและขจัดความมันส่วนเกินและสิ่งสกปรกได้อย่างล้ำลึก
?ช่วยบำรุงผิวไม่ให้แห้งตึงหลังการใช้
?มีกลิ่นหอมละมุนช่วยให้รู้สึกผ่อนคลาย
?ไม่มีแอลกอฮอล์ ซัลเฟต ซิลิโคนและไม่แต่งกลิ่นสังเคราะห์

วิธีใช้ก็ไม่ยากเลยค่ะ เริ่มจากตักขึ้นมาในปริมาณที่เหมาะสม นวดเบา ๆ ให้ทั่ว เนื้อจะเปลี่ยนจากเจลลี่เป็นน้ำมัน ตอนเป็นเจลลี่มีความหนืด (นางคล้ายๆน้ำผึ้งแต่ไม่หนืดเท่า) พอเอาน้ำมาพรมๆนวดๆหน่อยก็กลายเป็นน้ำนม ? ตามด้วยน้ำสะอาดค่ะ ล้างออกง่ายมากจริงๆ ไม่ทิ้งความมันและผิวไม่เอี๊ยดด้วยเพราะเขาช่วยรักษาไขมันและความชุ่มชื้นของผิวตามธรรมชาติไว้ค่ะ✅จากนั้นตามด้วย Cleanser อีกทีนะคะ ระหว่างนวดจะอุ่นๆนิดนึง ซึ่งเป็นการช่วยเปิดรูขุมขนเพื่อทำความสะอาดอย่างล้ำลึกยิ่งขึ้นค่ะ กลิ่นหอมผ่อนคลายสุดๆ?

ส่วนตัวมองว่าน้องเป็นเหมือน At-home spa เลยค่ะ แถมนอกจากทำความสะอาดแล้ว ตัวนี้พอนวดๆเสร็จจะทิ้งไว้สัก 5-10 นาทีเป็น Hydrating Mask ก็ได้ แต่นางมาในกระปุกแก้วจึงไม่เหมาะกับการเดินทางนะคะ กลัวแตก? แล้วก็ไม่มีไม้พายมาให้นะคะ ถามว่าชอบมั้ย ชอบค่ะ ส่วนตัวใช้แล้วผิวนุ่มดีและไม่อุดตัน แต่หมดแล้วจะลองตัวอื่นอีก อิอิ ถ้าคิดไม่ออกค่อยวนกลับมาใหม่ค่ะ

❎ คำเตือน ตัวนี้จากส่วนผสมบางตัวอาจจะทำให้เกิดการอุดตันได้นะคะ เพราะมี oil หลายตัวมากๆ ใครที่แพ้ง่ายป๊อปว่าลองไปเทสก่อนดีกว่าค่ะ แต่ถ้าใครไม่แพ้พวก oil แนะนำเลยค่ะ ยิ่งถ้าเบื่อ cleansing oil นะ เปิดใจให้น้องหน่อย แต่ถ้าใช้ชอบแบบ oil/gel แบรนด์นี้ก้มีนะคะ ลองสอบถามที่ร้านได้ค่า

50g 1,890 THB
?BFF


Poppucosme

Poppucosme

28 | Sensitive combi & acne-prone skin
?Just an ordinary office girl who loves pampering her skin
♤Emotionally Connected with Skincare♤

IG: poppucosme

FULL PROFILE