ฟองน้ำไข่สุดปังจาก GoodFriend

60 15

สวัสดีค่ะเพื่อนๆ วันนี้ลูกตาลมาแนะนำฟองน้ำไข่สุดปังที่จะช่วยให้การลงรองพื้นหรืองานผิวของเราเป็นเรื่องที่ง่ายมากและใช้เวลาแป๊บเดียวก็เป๊ะปังแล้ว หลายๆคนคงมีความถนัดในการลงรองพื้นไม่เหมือนกัน บางคนอาจจะถนัดมือ บางคนอาจจะถนัดแปรง บางคนอาจจะถนัดฟองน้ำหรือแอร์พัฟ ส่วนลูกตาลนั้นลองมาหมดทุกแบบแล้วแต่ละแบบจะให้ผลลัพธ์ที่ต่างกันไป ช่วงนี้ก็ติดลงด้วยฟองน้ำไข่เพราะรู้สึกว่าทำให้การลองรองพื้นใช้เวลาน้อย ผิวไม่ได้ดูหนาหรือบางจนเกินไปกำลังพอดีเลย ลูกตาลได้ไปเจอฟองน้ำจากแบรนด์ GoodFriend มารู้สึกว่าใช้ดีเลยอยากจะมาแนะนำให้เพื่อนๆได้ลองกัน ไปดูกันเล้ยย

นี่เลยจ้าฟองน้ำเกลี่ยรองพื้นจาก GoodFriend หรือที่เราเรียกกันว่าฟองน้ำไข่ แพคเกจจิ้งน่ารักน่าใช้ เค้าบอกว่าเจ้าฟองน้ำไข่ตัวนี้เป็นเพื่อนคู่ใจของผิวหน้าเราเลยหละเพราะเมื่อใช้แล้วจะได้ผิวที่เนียนสวยเสมือนมีช่างแต่งหน้ามาแต่งให้เพียงไม่กี่นาที ลูกตาลใช้มาสักพักแล้วก็รู้สึกว่าได้เรื่องเลยแหละมันสุดปังจริงๆ

เดี๋ยวจะมาลองใช้ให้เพื่อนๆได้ชมกันนะคะ วันนี้ลูกตาลเลือกใช้กับรองพื้นคู่ใจ Dior Backstage ไปเลย ถ้าใครรู้จักรองพื้นดิออร์ตัวนี้จะรู้เลยว่าเป็นรองพื้นที่บางๆให้ความผิวมากๆ ซึ่งถ้าเราใช้ฟองน้ำที่ไม่ดีกินรองพื้นเนี่ยลงไม่ติดผิวแน่ๆ แต่ฟองน้ำไข่ GoodFriend ทำได้ดีมากไม่กินเนื้อรองพื้นเลยย้ำว่าไม่เลย และยังนุ่มมากอีกต่างหาก ตามขอบตาซอกจมูกต่างๆเค้าก็เก็บได้เนียนกริบ ขนาดฟองน้ำกำลังพอดีจับถนัดมือกดๆไปแปบเดียวทั่วหน้าแล้ว

วิธีใช้ฟองน้ำไข่


เพียงนำฟองน้ำไข่ไปชุบน้ำให้หมาดๆก็พร้อมใช้งานแล้วค่า ^^

วิธีลงรองพื้นด้วยฟองน้ำไข่


วิธีที่ 1 หยดรองพื้นไปที่ฟองน้ำไข่แล้วกดไปที่ผิวหน้าเลย

วิธีที่ 2 แต้มรองพื้นไปที่หน้าก่อนแล้วใช้ฟองน้ำไข่ GoodFriend ค่อยๆกดลงไปที่ผิว

(ให้ผลลัพธ์ที่เหมือนกันแล้วแต่ความถนัดนะคะ)

เห็นไหมคะจะได้ผิวที่รู้สึกว่ารองพื้นมีประสิทธิภาพสุดๆ เพราะบีบรองพื้นมาแค่ครั้งเดียวก็สามารถทาได้ทั่วหน้าแล้ว ผิวเนียนสวยไม่เป็นคราบใดๆเก็บงานได้ละเอียดเลยค่ะ

สำหรับเพื่อนๆที่มองหาตัวช่วยที่จะช่วยทำให้การทารองพื้นของเราเป็นเรื่องง่าย อยากให้ลองเปิดใจใช้ฟองน้ำไข่ดู ถ้าใครเคยมีประสบการณ์ใช้ฟองน้ำไข่แล้วไม่ชอบเพราะกินรองพื้นควรลอง GoodFriend เลยจ่ะ ยิ่งคนที่แต่งหน้าไม่ค่อยเก่ง ลูกตาลว่ายิ่งสะดวกเลยเพราะไม่ต้องมีฝีมืออะไรยังไงก็ผิวสวยแน่นอน รีบๆไปจัดกันนะตอนนี้เค้ามีโปรโมชั่นส่งฟรีตลอดเดือนสิงหาคมด้วย นั่งรออยู่บ้านสวยๆก็ได้ใช้แล้ว


พิกัด  FB: GoodFriendofficial


Lookktarnn

Lookktarnn

สวัสดีค่ะทุกคน ลูกตาลนะคะ โดยปกติเป็นคนชอบแต่งหน้าและทำธุรกิจ สร้างสรรค์งานต่างๆ ชอบทุกอย่างที่เกี่ยวกับ Beauty Content ติดตามข่าวสารและเทรนใหม่ๆอยู่เสมอ ชอบถ่ายรูปมากๆ และมักจะสรรหาสิ่งใหม่ๆมาอัพเดตเสมอ ยังไงฝากติดตามและเป็นกำลังใจให้กันด้วยนะคะ :))

FULL PROFILE