◇ Review ◇ แบรนด์ไทยคุณภาพ Skin Syrup Shower Gel & Body Lotion

46 10
วันนี้มาแนะนำ Shower Gel กับ Body Lotion แบรนด์ไทยที่มีจุดเริ่มต้นจากความรักอย่าง Skin Syrup กันค่ะ ทุกผลิตภัณฑ์ถูกสร้างสรรค์ขึ้นอย่างพิถีพิถัน เต็มเปี่ยมไปด้วยความใส่ใจ และคัดสรรส่วนผสมจากสารสกัดธรรมชาติ 100% แถมยังเลือกใช้แพคเกจจิ้งที่รักษ์โลก ปลอดภัยกับสิ่งแวดล้อม แถมยังไม่ทดลองกับสัตว์ด้วยจ้ะ

เขาไม่ใช่มีแค่ 2 ตัวนี้ด้วยนะ มีครบเลยตั้งแต่ผม หนังศีรษะ ผิวหน้า ผิวกาย เท้าแถมยังมีหลากหลายสูตรให้เลือกด้วยค่ะ ส่วนป๊อปเลือกกลิ่น Revive มาเพราะนางมีน้ำผึ้งเป็นตัวชูโรงฮะ มาดูกันค่ะว่านางมีส่วนผสมอะไรเด่นๆบ้าง

?Turmeric ช่วยให้ผิวชุ่มชื้นแข็งแรง ลดรอยสิวรอยแผลเป็น จุดด่างดำ และช่วยทำให้ผิวสม่ำเสมอ ?Tamarind ช่วยให้ความชุ่มชื้นและผลัดเซลล์ผิวเก่าที่เสื่อมสภาพให้หลุดออกไปขับผิวให้กระจ่างใส ?Wild Honey บำรุงผิวให้ดูอ่อนเยาว์ ชุ่มชื่น และนุ่มนวล
?Camellia oil ช่วยต่อต้านอนุมูลอิสระทำให้ผิวเต่งตึง ลดเลือนริ้วรอย และทำให้ผิวกระจ่างใสขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติเมื่อใช้เป็นประจำ >> ตัวนี้มีเฉพาะใน Body Lotion นะคะ

?Skin syrup Revive Shower Gel?
ตัวนี้คือสดชื่น เอาจริงเกินความคาดหวังมากๆ กลิ่นมีความหอมหวานจากน้ำผึ้งจริงจัง (สีก็คล้ายอยู่) ล้างออกง่าย เช็ดตัวเสร็จผิวสะอาดและยังนุ่มอยู่ ส่วนเรื่องที่ว่าช่วยให้ผิวกระจ่างใส อันนี้ส่วนตัวตอบยากเพราะน้องคือเจลอาบน้ำ อยู่บนตัวไม่กี่นาที ไม่เห็นความต่างเท่าไหร่ค่ะ อ่อด้วยความส่วนผสมน้องธรรมชาติมากทำให้คนผิวแพ้ง่ายใช้ได้สบายๆเลย

100ml 185 THB
250ml 350 THB

?Skin syrup Revive Lotion?
มาที่ตัวเด็ดเลยค่ะ นางคือโลชั่นเนื้อบางเบาจากสารสกัดธรรมชาติ 100% เคลมว่าช่วยลบเลือนจุดด่างดำ เปลี่ยนผิวคุณให้ดูกระจ่างใส หลังใช้มาสักพักผิวดูกระจ่างขึ้นจริงๆค่ะ แต่ไม่ขาวขึ้นนะ ใจเย็น อันนั้นไม่มีทางขาวขึ้นในไม่กี่สัปดาห์จากแค่ทาครีมแน่นอน ที่ชอบเลยคือกลิ่นนางหวานหอมน้ำผึ้งมากจริงๆเพิ่มกลิ่นมะขามไปอีกนิด ไม่หวานเลี่ยน และอุดมไปด้วยวิตามิน เอ บี ดี อี รวมทั้งแร่ธาตุต่างๆ นางเลยช่วยฟื้นบำรุงให้ผิวของเราอุ้มน้ำได้ดียิ่งขึ้นด้วยค่ะ

80ml 290 THB
300ml 590 THB

? ข้อเสนอแนะทางแบรนด์นะคะ ส่วนตัวอยากให้เปลี่ยนเป็นหัวปั๊มเพื่อความสะดวก ยิ่งตัวโลชั่นที่เทปุ๊บออกพรวดๆ แอบทำหกไปก็เยอะ ? เพิ่มเติมคืออยากให้ลองพิจารณาทำ Body Oil ค่ะ รอติดตามเลยฮะ สรุปสำหรับใครที่อยู่ในช่วงค้นหาเจลอาบน้ำใหม่ ๆ แนะนำแบรนด์นี้เป็นอีกหนึ่งในตัวเลือกค่ะ ถ้าใครอยากลองขวดเล็กๆเขาก็มีให้เลือกซื้อ ละความมีหลากหลายสูตรก็สลับใช้ได้ตามความชอบเลยค่า


Poppucosme

Poppucosme

28 | Sensitive combi & acne-prone skin
?Just an ordinary office girl who loves pampering her skin
♤Emotionally Connected with Skincare♤

IG: poppucosme

FULL PROFILE