Bioderma

47 11
เค้าแจกฟรี/ มีคนให้มาแหละ :)
Bioderma โลชั่นน้ำบำรุงผิวหน้า เหมาะสำหรับผิวมัน และผิวผสมที่บอบบางแพ้ง่าย ป้องกันการเกิดสิว ช่วยบำรุงผิว พร้อมทั้งเพิ่มความชุ่มชื้น และกระชับรูขุมขนให้มีขนาดเล็กลง ปรับสภาพผิวหน้าให้มีความเรียบเนียน
• เหมาะสำหรับผิวมัน และผิวผสมที่บอบบางแพ้ง่าย ป้องกันการเกิดสิว
• ช่วยบำรุงผิว พร้อมทั้งเพิ่มความชุ่มชื้น
• กระชับรูขุมขน ปรับสภาพผิวหน้าให้มีความเรียบเนียน
Bioderma น้ำตบหน้ามัน ตัวนี้เราได้มาฟรัค่ะ นำมาทดลองใช้ๆดีจริงค่ะ เราชอบความหอมและก็ทำความสะอาดหน้าได้ดีมากๆค่ะ ตอนนี้หน้าเราอาจจะมีสิวเยอะหน่อย เพราะรอบเดือนเรามาพอดี ตอนแรกเรากะว่าจะให้รอบเดือนหมดก่อน รอให้สิวยุบค่อยมารีวิว. แต่ใช้ดีมากๆค่ะ. จนรอไม่ไหว อิอิ วิธีใช้ก็ง่ายนิดเดียว. แค่เทใส่ฝ่ามือแล้วเอาสำสีชุบแล้วเช็ด หรือจะเทใส่ฝ่ามือแล้วนวดหน้าก็เริ่ดไปอีกแบบ เช็ดเสร็จแล้วก็ทาครีมแล้วก็ทาแป้ง. หน้าเนียนมากๆ. อีกอย่างเราเป็นคนหน้ามันสิวเยอะ. เราคิดว่าน้ำตบ Bioderma น่าจะตอบโจทย์ผิวหน้าเราได้ดีด้วยค่ะ


Angsanaporn

Angsanaporn

สวัสดีเราเป็นชวนสวนค่ะ อายุ32ปีกว่าๆค่ะ งานอดิเดกชอบตากแดดเป็นประจำค่ะ อิอิ เรามีปัญหาหน้ามันมีสิว หน้าไม่ใสค่ะ หน้าเป็นฝ้า กะ ใช้ครีมตัวไหนก็ไม่ได้ผลค่ะ พอใช้ครีมตัวไหนที่เห็นผลช้าก็จะไม่ใช้ เราเลิกใช้ครีมมาจะได้ซักเกือบ7ปีแล้วค่ะ. เพราะเป็นคนไม่ชอบแต่งตัว. ตอนนี้อยากหันมาดูแลตัวเอง ถึงจะไม่สวย ขอแค่โดนใจก็พอค่ะ อิอิ

FULL PROFILE