ลองใส่คอนแทคเลนส์จาก Alcon Air Optix 3 สี (Pure Hazel/Green/Brown) | Fernie

54 12

สวัสดีค่าเพื่อนๆทุกคน วันนี้เรามาลองใส่คอนแทคเลนส์จากแบรนด์ Alcon นะคะ

 

เพื่อนๆน่าจะคุ้นๆกันบ้าง เพราะว่าเขามีสินค้าหลายอย่างน้ำยาล้างคอนแทคเลนส์ น้ำตาเทียม เป็นแบรนด์ที่เห็นได้ทั่วไปหาซื้อง่าย สำหรับคอนแทคเลนส์รุ่นนี้ Air Optix Graphic เขาจะคล้ายๆกับ Freshlook แต่น่าจะต่างกันที่วัสดุและไซส์ของ graphic นะคะ ตัว Air Optix จะมีขนาดเล็กกว่า แบรนด์นี้เราไม่แน่ใจจริงๆว่าเป็นของอเมริกาหรือสวิสเซอร์แลนด์ แต่เหมือนเคยอ่านหลังแพ็คเก็จว่า Made in USA ดันทิ้งกล่องไปแล้วไว้มีข้อมูลเพิ่มเติมมาอัพเดทนะคะ

ข้อดี

คอนแทคเลนส์ตัวนี้คือใส่สบาย ลายสวยดูธรรมชาติมากๆเลย Graphic เหมือนเป็นวงแหวนตรงกลางตา ทำให้ตาดูหวานๆ ตาดูมีอะไรเหมือนเวลาที่ไฟ ring light ส่องมาที่กลางตา เราชอบสี Pure Hazel ที่สุด แต่ยังไม่มีโอกาสลองสีเทา ไว้มีแล้วจะมาอัพเดทอีกครั้งค่ะ


ข้อเสีย

 หายซื้อยากจากร้านแว่นทั่วๆไป ส่วนใหญ่จะมีแต่ของ Freshlook ค่ะ ราคาจะถูกกว่าตัว Air Optix นิดนึงด้วย เราสั่งซื้อจากร้านในออนไลน์ราคาถูกกว่าทั่วๆไปนะคะ แต่ยังสูงอยู่ ราคาประมาณ 5xx /คู่ สามารถใส่ได้ 1 เดือนค่ะ ร้านทั่วๆไป 6xx-7xx เลยราคาแรงอยู่เหมือนกัน


สีตาธรรมชาติค่ะ

สี Pure Hazel สีนี้ฮิตที่สุดแล้ววว สวยจริงๆ เวลาใส่อันนี้มีคนถามตลอดเลยว่าใส่คอนแทคเลนส์ของอะไร

สี Green ค่า สีเขียวทีเราใส่ออกมาแล้วค่อนข้างเข้มนะคะ ใส่แล้วดูตาคมชัดกว่าสี Pure Hazel

สี Brown ค่าาา เป็นน้ำตาลออกน้ำตาลแดงวงนอก ตรงกลางน้ำตาลอ่อนๆ ตาหวานๆดีค่า

เพื่อนๆชอบสีไหนที่สุดกันคะ สำหรับวันนี้ประมาณนี้ไว้มีอะไรจะมารีวิวใหม่อีกนะคะ อย่าลืมดูแลสุขภาพกันด้วยนะคะ บะบัยยย


fernieee

fernieee

สวัสดีค่าเพื่อนๆ เราชื่อเฟิร์นนะคะ เราเรียนจบภาพยนตร์มาค่ะ เลี้ยงแมว สนใจเรื่อง สกินแคร์ การดูแลผิว แต่งหน้า คอนแทคเลนส์ สีผม แฟชั่น ทำเล็บ ซีรี่ย์ ภาพยนตร์ ศิลปะ ทำอาหาร ทำขนม ทำยูทูป

email : ferniebusiness.th@gmail.com

FULL PROFILE