8 Hr Overnight Mark ..มาส์กเจลสำหรับคนนอนดึก นอนน้อย..แต่นอนนะ ❤

44 9
WITH <strong>Cutepress</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)

สวัสดีค่ะ กลับมาพบกันอีกแล้วนะคะ เชื่อว่าช่วงนี้ใครหลายๆคนกำลังกลับมาลุยกับการทำงานอย่างเต็มที่หลังจาก WFH ไหนจะข่าวสารบ้านเมืองตอนนี้ ดราม่าดาราต่างๆ หรือแม้แต่ซีรีส์ใน Netflix ที่เรา listed ไว้อีกหลายสิบเรื่อง สิ่งต่างๆเหล่านี้ก็ทำให้เวลานอนที่น้อยอยู่แล้วยิ่งลดลงไปอีก จะบอกเราเองก็กำลังประสบปัญหานี้เช่นกันค่ะ T _ T พอนอนน้อย ผิวหน้าก็โทรมไม่สดใส สิ่งที่พอจะเยียวยาได้ก็คือสกินแคร์นั่นเอง

วันนี้ได้มีโอกาสหยิบผลิตภัณฑ์จากทาง คิวท์เพรส ซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์ Overnight Mask มาทดลองใช้พอดี พอได้อ่านคำอธิบายผลิตภัณฑ์และค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมดูแล้ว เค้าคือมาสก์ฟ้าตัวดังนี่เอง! เดี๋ยวเรามาดูไปพร้อมกันเลยดีกว่า! ^ ___ ^

♡Cute Press 8 Hr Full Night Sleep Overmask

แกะออกมาเจอหลอดสีฟ้าสดใส เรียบๆแบบนี้



สำหรับไซส์ที่แบรนด์ส่งมาให้ลองคือแบบหลอด ปริมาณสุทธิ 20 ml. ค่ะ

♡ INGREDIENTS ♡

ส่วนผสมสำคัญของมาสก์ตัวนี้ก็คือ Trehalose, Hyaluronic Acid, Sea Water และ สาหร่ายทะเล จากการศึกษาข้อมูลขอสรุปสั้นๆเข้าใจง่ายๆว่าส่วนผสมโดยรวมของมาส์กฟ้าตัวนี้ช่วยในเรื่องของความชุ่มชื้น และ ปลอบประโลมผิวค่ะ



HOW TO USE

ทามาส์กให้ทั่วใบหน้าและลำคอเป็นขั้นตอนสุดท้ายก่อนนอน (หมายความว่าเราทาทับสกินแคร์อื่นๆได้หรอเนี่ย!? เหมาะกับสายโบก(สกินแคร์)อย่างเรามาก5555) โดยไม่ต้องล้างออกและสามารถใช้ได้บ่อยตามที่ต้องการ (ดีจัง แบบนี้เราก็สามารถใช้ได้ทุกวันเลยสินะ)

Review Time เข้าสู่ช่วงรีวิวกันค่า

Personal Skin Problem and Expectation*
สำหรับเราเวลานอนน้อยผิวเราจะแห้งกร้าน หมองๆ ไม่สดใส พอผิวแห้งปุ๊บรู้ขุนขนก็กว้างขึ้นอย่างเห็นได้ชัด ยิ่งช่วงนี้ บอกเลยไม่โอเคค่า T _ T และความคาดหวังถึงผลลัพธ์ในมาส์กฟ้าตัวนี้ก็คงจะเป็นในเรื่องของความชุ่มชื้น และไม่ทำให้ผิวของเราโทรมแม้ว่าเราจะนอนน้อยยยZzzz

❤ เนื้อผลิตภัณฑ์ :  เป็นเนื้อเจลลักษณะใสมีสีฟ้าอ่อนๆ ทางแบรนด์เคลมว่า Synthetic Color-free หรือปราศจากการใช้สีสังเคราะห์ด้วยล่ะ

❤ กลิ่น : ผลิตภัณฑ์มีกลิ่นหอมอ่อนๆ ให้ความรู้สึกสดชื่น ไม่ฉุนจมูก ทิ้งไว้ไม่นานก็ค่อยๆจางไปค่ะ ส่วนตัวชอบสกินแคร์ที่ใส่น้ำหอมน้อยๆอยู่แล้วเลยชอบในจุดนี้ค่ะ

❤ ความรู้สึกเมื่อใช้ : ให้ความรู้สึกเย็นๆสบายผิวทันทีที่ทาลงบนผิว แอบคิดว่าถ้าลองนำไปแช่ตู้เย็นก่อนใช้น่าจะให้ความรู้สึกสดชื่นมากกว่าเดิมแน่ๆเลย ในเรื่องของการซึมซาบสู่ผิวด้วยความที่เป็นเนื้อเจลเข้มข้น สำหรับเราไม่ได้รู้สึกว่าซึมซาบเร็วขนาดนั้น หลังจากผ่านไป 5 นาทีเนื้อเจลก็ยังคงอยู่บนผิว แต่ไม่รู้สึกหนักหน้า และไม่เหนียวเลยค่ะ สบายผิวดีด้วย

ผลลัพธ์ที่ได้ : เมื่อตื่นมาพบว่าผิวยังคงมีความชุ่มชื้นและยังมีตัวผลิตภัณฑ์เคลือบอยู่บนใบหน้าค่ะ ไปส่องกระจกดูก็รู้สึกว่าหน้าไม่โทรมเท่าไหร่แฮะ นอนไปแค่ 5-6 ชั่วโมงเอง เมื่อล้างออกด้วยน้ำเปล่าก็ยังมีความลื่นๆของเจลอยู่ที่ผิว 

หลังจากล้างออกไปแล้วเราก็ยังรู้สึกว่าผิวเรายังคงชุ่มชื้น ผลพวงที่ได้ก็คือแต่งหน้าได้ง่ายขึ้นนั่นเองค่ะ แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นถ้าใช้เจ้าน้องคนนี้คู่กับการนอนหลับพักผ่อนอย่างเพียงพอเราว่าน่าจะเวิร์คมากๆเลยค่ะ :) อ้ออ..สำหรับคนผิวแห้งอย่างเราคิดว่าทาเดี่ยวๆยังไม่พอค่ะ ต้องทาควบคู่กับสกินแคร์ตัวอื่นๆไปด้วยน่าจะช่วยให้ผิวฟู ใสเหมือนนอนเต็มอิ่ม 8 ชั่วโมงมากกว่านี้

♡Where to buy?

 หลังจากที่เราได้ลองแล้วคิดว่าคงต้องซื้อมาใช้เพิ่มแล้วแหละ สำหรับเพื่อนๆที่สนใจสามารถหาซื้อได้ที่ Shoppee, Lazada และ Cute Press Online นะคะ เราว่าไซส์นี้ (20ml.) เหมาะกับการพกพาไปข้างนอกมากๆเลยกรณีที่ไปค้างคืน ไปเที่ยวต่างจังหวัดหรือต่างประเทศแล้วนอนดึกๆหรือเวลาไม่ตรงไทม์โซน กลัวตื่นมาโทรมก็โบกตัวนี้เข้าไปได้เลย > _ < แต่ถ้าใครยังไม่แน่ใจอยากซื้อมาทดลองก่อนทางแบรนด์ก็มีขนาดซองให้ทดลองกันด้วยล่ะ

ถึงแม้ว่าเราจะมีมาส์กฟ้าที่ช่วยกู้ผิวแม้วันนอนน้อยแล้วแต่อย่างไรก็ตามการนอนก็สำคัญ เพราะฉะนั้นอย่าลืมนอนหลับพกผ่อนให้เพียงพอกันด้วยนะคะ (บอกตัวเราเองด้วยเช่นกัน ฮ่าๆๆๆ)  สำหรับวันนี้เราก็ขอลาไปก่อนนะคะ… ขอบคุณทุกคนที่เข้ามาอ่านนะค้าา 


KanKan

KanKan

28 years old girl who is still passionate with make up and skincare <3
หมดยุคสวยคนเดียวแบบเงียบๆแล้ว..เพราะยุคนี้เราจะต้องสวยไปด้วยกันนะคะ

FULL PROFILE