All in One Sleeping Mask เสกเวทมนต์หน้าใสเพียงช่วงข้ามคืนกับมาส์กน้ำผึ้งเกาหลี~

55 12
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

สวัสดีค้า สาวๆชาวจีบัน~ ช่วงนี้ทุกคนก็กลับมาทำงานแบบเต็มรูปแบบหลังจากผ่านสถานการณ์ช่วงโควิทมา และแน่นอนเพื่อนๆรอบตัวทิพย์ก็บ่นกันยกใหญ่ว่างานหนัก งานยุ่งมากกกกกกก ได้ยินเสียงเพื่อนๆบ่นกันยกใหญ่ ถึงขั้นเหนื่อยจากงานบางวันไม่มีแรงอาบน้ำทาครีมทาหน้ากันเลย เห็นเตียงก็พร้อมล้มใส่เตียง ทิพย์เลยมีสินค้าเด็ดๆอย่าง Balit Real Honey Pack All In One Sleeping Mask มาแนะนำ ที่ราวกับเสกเวทมนต์ เพราะแค่ฉีกซอง ทาๆเหมือนทาครีมแต่เป็นมาส์กเนื้อครีมแบบเข้มข้นไม่ต้องล้างออกด้วยน้า ทาเสร็จล้มตัวลงนอนได้เลยค้า ตื่นขึ้นมาเหมือนได้ผิวใหม่ สดชื่นผิวอิ่มฟู เหมือนใช้ครีมบำรุงหลายตัวเลยแหละ สะดวกสุดๆเพราะมาในรูปแบบซอง!!


ส่วนตัวทิพย์เป็นคนชอบสินค้าที่มาจากเกาหลีหรือญี่ปุ่นมากๆ แค่เห็นกล่องเห็นPackagingก็กรี๊ดแล้วค้า แล้วดูน้อง Balit Real Honey น่ารักมากๆ ดูตอนแรกนึกว่าผลิตภัณฑ์วิตามินแบบฉีกซอง คือชอบความครีเอทของการแบ่งเป็นซองๆ คือเค้าคิดมาแล้วว่ามันใช้ง่าย ใช้สะดวก และแบ่งใช้ตามวันแต่ละวันได้ง่ายมาก ยิ่งช่วงนี้ไปเที่ยวหรือไปต่างจังหวัด คือดีมากเลย พกติดกระเป๋าเลยค่ะ >.<

ส่วนตัวช่วงนี้ทิพย์ติดมาส์กหน้ามากๆ มาส์กทุกคืนเลยล่ะ ก็มันทำให้หน้าชุ่มชื้น ตื่นขึ้นมา Freshหน้าเนียนนุ่มเด้งแบบผิวเด็ก แต่มาส์กแบบแผ่นบางครั้งเคลิ้มๆกำลังจะหลับแล้วเชียว แต่ต้องลุกขึ้นมาแกะมาส์กออก ขืนรอให้แผ่นมาส์กแห้งติดหน้าก็คงไม่ค่อยดีเนอะ

แต่สิ่งนี้คือเริ่ดมาก Balit Real Honey Pack All In One Sleeping Mask น้องเค้าคือ มาส์กน้ำผึ้ง ถ้านึกภาพน้ำผึ้งว่าเหนียวเหนอะหนะ ลบภาพนั้นไปได้เลยค่ะ เพราะน้องเค้าไม่เหนียว  ซึมซับเร็วมาก และที่สำคัญน้องเค้ามาจากประเทศเกาหลีนะคะ การันตีความงานจากสาวเกาหลี แค่ Maskไว้บางๆเท่านั้น ตื่นมาตอนเช้ารู้เรื่อง เผยผิวอ่อนเยาว์ เรียบเนียน ชุ่มชื่นกระจ่างใสภายในคืนเดียว  

เพราะเค้ามีมีส่วนผสมของ Propolis และ Flavonoid ที่อุดมไปด้วยสารต้านอนุมูลอิสระ รวมถึงวิตามินอีกหลากหลายชนิดที่จะช่วยปรับสมดุลผิวให้ดูสุขภาพดี
คืนความเนียนนุ่มชุ่มชื่นให้ผิวตลอดทั้งคืน และเผยผิวที่ดูอ่อนเยาว์ได้ในวันรุ่งขึ้นแบบ ว้าวจริงๆ

ในหนึ่งกล่องมีหลายซอง ชอบความเป็นซองเล็กๆคือแบ่งใช้หรือพกหาไปไหนก็สะดวก และที่สำคัญกลิ่นหอมน้ำผึ้งอ่อนๆ ละมุนจริงๆ

หลังจากลองใช้มาอาทิตย์กว่า ผลลัพธ์น่าพอใจมากๆเลย เพราะหน้านุ่มชุ่มน้ำ ไม่แห้ง และที่สำคัญให้ฟีลแบบผิวเด็กนุ่มนิ่มดูสุขภาพดี เอาจริงๆบางคืนทิพย์นอนน้อยมาก แต่ใช้สลีปปิ้งมาส์กตัวนี้คือ ดูเหมือนนอนเต็มอิ่ม ผิวฟู และชอบตรงที่เป็นน้ำผึ้งให้ความรู้สึกถึงธรรมชาติจริงๆแต่ไม่เหนียวแบบน้ำผุ้แท้ๆน้า แค่ได้กลิ่นหอมๆก็ให้ความรู้สึกผ่อนคลายได้จริงๆ เลิฟมากๆ ต้องไปแนะนำเพื่อนๆเลย ตอบโจทย์คนพักผ่อนน้อย แต่ผิวดีราวสาวสุขภาพดีนอนวันละ 8ชั่วโมงเลยค้า สิบเต็มสิบไม่มีหักเลยค้า 


สำหรับสาวๆที่สนใจ ตอนนี้เค้าลดจาก 199฿ เหลือ 179฿ 

*ส่งฟรี*ด้วยน้า 

ใครสนใจก็สั่งซื้อได้ง่ายๆตามช่องทางตามนี้เลยยยย  >.<

@balitThailand (FB/TW)

Castle C : Siam Soi 9, Futurepark 1 St Floor Beauticool  https://www.beauticool.com/brand/Balit/

Lazada : https://s.lazada.co.th/s.19v91  


thipliftedstory

thipliftedstory

??‍♀️สวัสดีค้า ทิพย์นะคะ หลังจากเรียนจบก็เดินทางในสายงานแอร์โฮสเตสเป็นเวลากว่า6ปี ได้มีโอกาสเปิดโลกหลากหลายประเทศ แต่ยังมีใจรักในงานศิลปะ และเพิ่มเติมเรื่องความสวยความงาม แฟชั่น การพัฒนาตัวเองทุกด้าน ยังไงสอบถามเรื่องงานสายการบิน หรือพูดคุยเม้าท์มอยเรื่องความสวยความงามหรือแฟชั่นได้นะคะ มาสนุกกับการแต่งหน้าแต่งตัวกัน :)

FULL PROFILE