เจอของดีเลยมาบอกต่อ ลดสิว ผิวหน้าอ่อนวัย ด้วยนาวโซ

49 9
WITH <strong>์NOWSO</strong> / ขอแนะนำผลิตภัณฑ์ในเนื้อหาบางส่วน ;)

อ๊ากกกก!!! อยากจะกรี๊ดร้องลั่นบ้านมาก ๆ เลยค่ะ ทุกคน เพราะหลังจากที่ต้องใส่หน้ากากอนามัยตลอดเวลาและทุกที่ เวลาที่ออกไปข้างนอก และด้วยมลภาวะที่แดดร้อนแผดเผาใบหน้า นอกจากสิวและหน้ายังหมองคล่ำลงอีกด้วย  และอายุอานามตอนนี้ก็ปาไปจะเลข 3 แล้ว ทั้งริ้วรอยและตีนกาก็มาเยือน แถมรูขุนขนนี้ก็กว้างบานตะไทอีกแนะ มีใครเจอปัญหานี้บ้างไหมคะ


ด้วยความเป็นเจ้าแห่งการลองของใหม่ ๆ  (555+)   ดั้นด้นจนได้ลองผลิตภัณฑ์ชิ้นหนึ่ง ด้วยสรรพคุณที่ค่อนข้างจะตรงจุด และโดนใจกับสภาพผิวของโรสมาก ๆ  ที่สามารถช่วยทั้ง ลดสิว กระชับรูขุมขน ลดเลือดริ้วรอยที่ไม่อยากให้มาเยือน ช่วยให้ผิวหน้าขาวกระจ่างใส ผิวอิ่มน้ำ ฟูเด้ง ประดุจสาววัยแรกแย้ม แบบย้อนวัยกลับไป 18 ครั้ง อย่างนี้โรสเลยรีบตำมาลองใช้เลยค่ะ

NOWSO Golden Horse Oil cream ครีมน้ำมันม้าทองคำ นาวโซ

และ NOWSO Cleansing and Whitening soap สบู่คอลลาเจนทองคำ นาวโซ


ที่โรสเลือกใช้พร้อมกันทั้งครีมและสบู่ของนาวโซเลยทั้งเซต ก็เพราะว่า โรสอยากจะรู้ว่าถ้าใช้แค่ยี่ห้อนี้ทั้งเซต ผิวหน้าจะเป็นอย่างไรบ้างผลปรากฏว่า หลังจากใช้ติดต่อกัน 2 สัปดาห์  เฮ๊ย!!!!!!ดีเกินคาดเลยค่ะทุกคน


ซึ่งโรสรู้สึกได้ว่าผิวหน้า นุ่ม เด้งขึ้น ผิวอิ่มฟูขึ้น  ริ้วรอยก็จางลง รูขุมขนก็ดูเล็กลงมาบ้าง สิวลดลง ผิวหน้ากระจ่างใสขึ้น  จุดด่างดำจางลง สำหรับโรส ถือว่าดีในระดับหนึ่งเลยนะคะ  แค่ 2 สัปดาห์ก็เริ่มเห็นผลแล้ว

NOWSO GOLDEN HORSE OIL CREAM ครีมน้ำมันม้าทองคำ นาวโซ.....

เป็นครีมบำรุงผิวที่สามารถใช้เป็นทั้ง Day Cream /Night Day หรือ Sleeping Mask ก็ได้นะคะ ตัวเดียวจบไม่ต้องพกเยอะเลย


ด้วยส่วนผสมพรีเมี่ยมจากน้ำมันม้าบริสุทธิ์ผสานกับสารสกัดจากทองคำแท้ ที่อัดแน่นมาเต็มกระปุก ส่วนผสมทั้งหมดนำเข้าจากประเทศเยอรมันและเกาหลี และเนื้อครีมที่เป็นเอกสิทธิ์แบบนาวโซ ทำให้เนื้อครีมแตกต่างจากครีมอื่น ๆ และยังปรับให้เหมาะสมกับสภาพอากาศของประเทศไทยเราอีกด้วย 


ทั้งนี้สามารถช่วยบำรุงได้ลึกถึงระดับเซลล์ผิว ช่วยเพิ่มความชุ่มชื่น ทำให้รูขุมขนกระชับขึ้น ริ้วรอยดูจางลงอย่างเห็นได้ชัดเมื่อใช้เป็นประจำอย่างต่อเนื่อง ทั้งยังช่วยฟื้นฟูเซลล์ผิวที่เสื่อมโทรมให้กลับมาเด้งดึ๋ง พร้อมคืนเกราะป้องกันแก่ผิว ช่วยซ่อมแซมเซลล์ผิวที่เสียหายและช่วยชะลอริ้วรอยได้อีกด้วย  และที่สำคัญ!!! 

  • ไม่มีส่วนผสมของพาราเบน 

  • ไม่มีสารสเตียรอยด์

  •  และไม่มีสารเคมีที่เป็นอันตรายต่อผิว หรือสารต้องห้ามจากอย.อีกด้วย

ด้วยความที่โรสเป็นสาวผิวแพ้ง่ายมาก จึงต้องคัดสรรผลิตภัณฑ์ที่เหมาะกับสภาพผิวเป็นอย่างมาก เพราะส่วนตัวเคยแพ้ครีมที่มีสารสเตียรอยด์มาก่อน ดังนั้นจึงต้องระมัดระวังการใช้ครีมเป็นพิเศษ  


แต่ด้วยสารสกัดของนาวโซ ค่อนข้างที่จะโดนใจ โรสเลยลองเปิดใจใช้ดู  ก็รู้สึกได้ว่าสภาพผิวค่อนข้างดีขึ้นภายใน 2 สัปดาห์ ผิวมีความอิ่มน้ำมากขึ้น เหมือนครีมจะไปช่วยเติมน้ำให้กับผิว เลยทำให้รูขุมขนดูเล็กลง ผิวนุ่ม เด้งขึ้น เหมือนผิวเด็กอีกครั้งเลยค่ะ 


 แถมยังแต่งหน้าติดทนนานมากขึ้นอีกด้วย และที่ดีต่อใจมาก ๆ คือใช้แล้วโรสไม่แพ้ค่ะ ใครผิวแพ้ง่ายก็น่าจะใช้ได้นะคะ

สำหรับส่วนผสมหลักของนาวโซคือเริศ ๆ ทั้งนั้นเลยนะคะ

  ครีมน้ำมันม้าทองคำ จะช่วยฟื้นฟู และบำรุงผิวของเราให้แข็งแรงเพราะในสารสกัดจากน้ำมันม้าจะมี “เซราไมด์(Ceramide)” ที่ค่อนข้างใกล้เคียงกับเซราไมด์ที่ร่างกายของเราสร้างได้เอง แต่เมื่อเราอายุมากขึ้น เซราไมด์ในร่างกายเราผลิตได้น้อยลง เลยทำให้ผิวของเราหย่อนคล้อย หยาบกร้าน และเกิดริ้วรอยได้มากขึ้น ดังนั้นการใช้ครีมนาวโซจะช่วยบำรุงผิว และเติมเซราไมด์ให้กับผิวของเรา และสามารถลดเลือนริ้วรอยได้


นอกจากนี้ยังมีสารสกัดของทองคำแท้  และ Vitamin C เข้มข้นอีกด้วย  อย่างที่เราทราบกันดีว่า ทองคำเป็นสารสกัดหนึ่งที่ขึ้นชื่อในการลดเลือนริ้วรอยได้ดี ซึ่งสารสกัดจากทองคำสามารถเป็นตัวช่วยกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนใต้ชั้นผิวหนัง ช่วยบำรุงให้ผิวให้ตึงกระชับ และเติมเต็มริ้วรอยได้  ส่วนวิตามินซีนั้น ก็ขึ้นชื่อเรื่องการลดเลือนจุดด่างดำ รอยกระ และลดการทำงานของเอนไซน์ที่ผลิตเม็ดสีเมลานินใต้ชั้นผิวได้ดี จึงช่วยทำให้ผิวหน้าของเราขาวกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ

    วิธีการใช้ โรสจะทาบำรุงเช้า-ก่อนนอน เป็นประจำ อย่างต่อเนื่อง  ซึ่งคืนแรกโรสลองพอกหน้าหนา ๆ ใช้เป็นแบบ Sleeping Mask  ดู โอ้โหวววว ตื่นเช้ามารู้สึกได้เลยว่าผิวนุ่มขึ้น แต่งหน้าติดทนขึ้นมาก ๆ เลยค่ะใครที่ผิวแห้ง แต่งหน้าแล้วรู้สึกทางรองพื้น ทาแป้งพับไม่ติดผิวแล้วล่ะก็  รีบไปสอยมาลองดูเลยจ๊ะ และอีกอย่างที่ชอบ คือกลิ่นหอมละมุน ๆ มากเลยค่ะ ทาแล้วนอน ผ่อนคลายดี

นอกจากครีมแล้วอีกตัวที่โรสเลือกใช้ควบคู่กันคือ NOWSO Cleansing and Whitening Soap สบู่คอลลาเจนทองคำ นาวโซ

ไหน ๆ ก็ลองเปิดใจใช้ครีมแล้ว ก็เลยลองสบู่ด้วยค่ะ  ซึ่งคุณสมบัติและสรรพคุณ คือช่วยลดสิว ลดรอยแดง รอยดำ ลดการอักเสบของสิว แต่ที่เริศมาก ๆ สำหรับคนขี้เกียจอย่างโรส  ต้องบอกว่า เหมาะกับคนไม่อยากทำความสะอาดผิวหน้าหลายขั้นตอนแบบโรส 5555+  คือสามารถล้างเครื่องสำอางอ่อน ๆ ได้ด้วยค่ะ  เป็นเสมือนคลีนซิ่งในตัวเดียวเลย

              สำหรับส่วนผสมก็จัดมาเต็มที่มาก ๆ เลยนะคะ มีทั้งสารสกัดจากน้ำมันม้าผ่านการสกัดเย็นจากประเทศเยอรมันนี  สารสกัดจากทองคำแท้ และคอลลาเจน   ซึ่งจะช่วยลดจุดด่างดำ ลดริ้วรอย เชื่อมเคราตินผิวให้กระชับ ปรับผิวให้กระจ่างใส เรียบเนียนขึ้น ทั้งยังลดสิวและการอักเสบของสิวอีกด้วย

             สำหรับโรสรู้สึกว่าสบู่นาวโซ เป็นดับเบิ้ลของสบู่คอลลาเจนเลยนะคะ เพราะใช้นวัตกรรมใหม่ ที่ทำให้เป็นมากกว่าสบู่ล้างหน้า  ด้วยการผสานสบู่คอลลาเจนและสบู่คลีนซิ่งเข้าด้วยกันเป็นแบบ 2 in 1 เหมาะสำหรับคนไม่มีเวลา หมดข้ออ้างที่จะดูแลผิวหรือคนขี้เกียจแบบโรสได้เลยค่ะ

 สบู่นาวโซนั้นสามารถล้างเครื่องสำอางได้อย่างสะอาดแบบไม่กันน้ำได้นะคะ   แถมเนื้อโฟมก็นุ๊มนุ่ม ๆ มีกลิ่นหอมละมุนอ่อน ๆ ด้วย มีค่า PH ที่เหมาะกับสภาพผิว หลังล้างหน้าโรสรู้สึกว่าผิวนุ่มนิมมาก ไม่แห้งตึง รู้สึกเหมือนกักเก็บความชุ่มชื่นได้ดีเลยทีเดียว แถมยังลดความมันบนใบหน้า และช่วยดีท็อกซ์สิ่งสกปรกที่อุดตันตามรูขุมขนอีกด้วย


และด้วยความที่สบู่นาวโซมีส่วนผสมอย่างคอลลาเจนและทองคำบริสุทธิ์ จึงช่วยลดเลือนริ้วรอย เผยผิวขาวกระจ่างใส  ไร้สิว ผิวเรียบเนียนได้อีกด้วย

 

วิธีการใช้นะคะ  ​​โรสจะใช้สบู่ล้างหน้า ทั้งเช้า และเย็นล้างหน้าด้วยน้ำเย็นหรือน้ำอุณหภูมิปกติ ถูสบู่คอลลาเจนทองคำบนมือกับน้ำให้เกิดฟอง แล้วค่อย ๆ ลูบสบู่ลงบนหน้าให้ทั่ว  จากนั้นล้างออกด้วยน้ำสะอาดซึ่งวันไหนแต่งหน้าอ่อน ๆ โรสก็จะใช้สบู่นาวโซล้างหน้าเลยค่ะ


      ด้วยความเป็นสบู่คลีนซิ่งในตัว  จึงไม่ต้องใช้สำลีเช็ดหน้าสามารถล้างหน้าและเครื่องสำอางได้ในขั้นตอนเดียว  ซึ่งช่วยลดการเสียดของสำลี และช่วยให้ริ้วรอยจางลง  ล้างหน้าแล้วผิวก็ไม่แห้งตึงเกินไป   คนท้องก็สามารถใช้ได้นะคะ  


     นอกจากนี้สบู่นาวโซนี้ยังไม่มีพาราเบน  ไม่มีสเตียรอยด์ ไม่มีสารซักฟอก SLS  และสารต้องห้ามจากอย.ด้วยนะคะ 

       หลังจากการใช้มาพร้อม ๆ กันเป็นเวลา 2 สัปดาห์  โรสเลยอยากมาบอกต่อว่า  ครีมนาวโซ และ สบู่นาวโซ  ค่อนข้างตอบโจทย์ปัญหาผิวให้โรสได้อย่างดีเลยทีเดียวถึงตอนนี้โรสจะอายุ 20 ปลาย ๆ แต่ก็ไม่อยากชะล่าใจนะคะ ไม่อยากปล่อยให้ผิวแก่ตามอายุเลย ก็เลยลองเลือกใช้และเริ่มใช้ผลิตภัณฑ์ Anti-Aging ตั้งแต่ตอนนี้เลยดีกว่า 

     เพราะคิดว่าน่าจะช่วยชะลอวัย  และริ้วรอยได้ดีกว่าตอนที่ไปใช้ตอนอายุเยอะ ๆ แล้ว ซึ่งผลัพธ์จากการใช้ครีมน้ำมันม้าทองคำและสบู่คอลลาเจนทองคำของนาวโซก็ได้ผลดีสำหรับโรสนะคะ แถมตอนนี้มีคนทักว่าสภาพผิวหน้าดีขึ้นอีกด้วย

เรื่องราคาก็คุ้มค่า คุ้มราคามาก ๆ เลยนะคะ ตอนนี้ทั้งครีมและสบู่นาวโซ  มีโปรโมชั่นด้วย


NOWSO GLODEN HORSE OIL CREAM ครีมน้ำมันม้าทองคำ นาวโซ  

  • ขนาด 50 กรัมกระปุกละ 990 บาท จากปกติ  1290 บาท 

  • เลขอย. 10-4-6100001312


NOWSO CLEANSING AND WHITE SOAP  สบู่คอลลาเจนทองคำนาวโซ

  • ขนาด 80 กรัม  ราคา  390 บาท ซึ่งตอนนี้มีโปรโมชั่น 2 ก้อน เพียง 500 บาท 

  • เลขอย. 10-1-6100046123


และสามารถตรวจสอบเลขที่จดแจ้งจากอย. เพื่อความมั่นใจในการใช้ได้ด้วยนะคะ

หากใครที่กำลังมองหาครีม หรือสบู่ ที่ช่วยลดเลือนริ้วรอย ช่วยลดสิว ทำให้ผิวหน้าอ่อนกว่าวัย แถมรูขุมขนกระชับขึ้นแล้วละก็ ลองมาใช้ NOWSO ดูนะคะ  ซึ่งโดยส่วนตัวแล้วโรสปลื้มมาก และจะใช้ต่อไปค่ะ  เพราะอยากหน้าเด็กลง 555+


สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่

สั่งซื้อได้ที่ Facebook: 

Line: @nowsothailand


Roseza_pp

Roseza_pp

สวัสดีค่ะ เพื่อนๆชาวจีบัน เราชื่อ .....โรส...นะคะ

โดยส่วยตัวชอบใช้ หรือลองสกินแคร์ตามรีวิว
ชอบดูรีวิว การแต่งหน้า และแฟชั่น

เมื่อก่อนโรสเป็นคนที่เป็นสิวหนักมาก ๆ ทั้งสิวสเตียรอยด์ สิวฮอร์โมน แถมยังเป็นคนที่มีผิวดำคล้ำ และเป็นคนที่มีน้ำหนักเยอะมาก

ตอนนี้โรสได้พัฒนาตัวเองและเปลี่ยนแปลงตัวเอง เลยจะมาแนะนำเทคนิคดี ๆ ในการเปลี่ยนตัวเอง

หากใครชอบแนวทางบทความ ยังไงฝากติดตามกันด้วยนะคะ ^^

FULL PROFILE