คลีนซิ่งดี๊ดี...ที่อยากแนะนำ😊

49 11
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^
ฮัลโหลล สาวๆ ที่ชอบแต่งหน้าทั้งหลาย..... เห็นหลายๆ คนเค้าชอบรีวิวเครื่องสำอาง หรือสอนแต่งหน้ากันเยอะมากมาย วันนี้เราจะขอรีวิวที่เช็ดทำความสะอาดเครื่องสำอางกันบ้าง    เราจะขอแนะนำน้องคลีนซิ่งสูตรน้ำที่เป็นอนุภาคเล็กที่ช่วยดูดจับพวกเครื่องสำอางติดทนที่เราเติมแต่งลงบนใบหน้า รวมถึงพวกสิ่งสกปรกมลภาวะต่างๆ น้องมีชื่อว่า ดร.สมชาย เอ็กซ์ตร้า เซนซิทีฟ ไมเซลล่าร์ คลีนซิ่ง วอเตอร์
น้องเค้ามี นวัตกรรมและสลายเมคอัพกันน้ำ คราบกันแดด และมลภาวะได้ละอาดหมดจดโดยไม่ต้องถู
อ่อนโยนแม้ผิวบอบบางรอบดวงตา เผยผิวนุ่มชุ่มชื่น ขาวกระจ่างใส ไม่แห้งตึง  

เราลองมาใช้น้องกันดีกว่าค่า    วิธีการใช้ไม่ยากเลย แค่เรากดด้วยสำลี 2-3 ปั้ม หรือ มากตามต้องการได้เลย ข้อดีของหัวปั๊มแบบนี้คือมันไม่หกเลอะเทอะเลยค่ะ ชอบมากๆๆ  ของเค้าก็เป็นสีใสๆค่ะ ไม่มีกลิ่นให้ฉุนเฉียววคะ เรามาทดลองเทสที่แขนกันก่อนดีกว่า
ความรู้สึกหลังใช้ : 10/10 ไม่มีกลิ่น ใครที่แพ้น้ำหอมอาจต้องทดสอบก่อน แต่เราไม่แพ้ ไม่ได้ระคายเคืองใดๆ เช็ดเครื่องสำอางที่กันน้ำได้สะอาดดีค่ะ ที่ลองตรงแขนคือ แปะสำลีไว้ 15วินาที แล้วเช็คออกเพียง2-3 ครั้งเอง ผลลัพธ์: 10/10 รวมๆคุณภาพดีค่ะ คลีนซิ่งตัวนี้หลังใช้ไม่ทิ้งความเหนอะหนะบนผิวเลย แต่ในขณะเดียวกันก็ไม่ทำให้ผิวแห้งตึง และอ่อนโยนกับผิวเรามากๆ เราถือว่าเช็ดทำความสะอาดได้ดี แต่ว่าช่วยเรื่องความชุ่มชื้น เช็ดแล้วไม่แห้งตึง ไม่มีสิวอุดตันตามมา ถือว่าดีเลยทีเดียวเลยคะ   ถ้าใครที่มีปัญหาสิว ผิวแพ้ง่าย อยากมีคลีนซิ่งดีๆคู่ใจ เราขอแนะนำ Extra Sensitive Micellar Cleansing Water คะ เพื่อนๆลองหาซื้อได้ที่ช่องทางออนไลน์ Lazada หรือหน้าเว็บของDr.Somchai ได้ง่ายๆคะ  ไว้เราทดลองเทสตัวไหนอีกจะมาเล่าให้ฟังอีกนะคะ..บ๊ายบายยยย ปล.ใครมีPromotionดีๆเด็ดๆ แนะนำเรามาได้น้าาา