ร้านไอศกรีมสุดน่ารักที่สาวๆต้องชอบ🍦💕

56 13

Welcome to Minttkan Blog na kaa✨


สวัสดีค่าา คิดถึงกันมั้ยย มิิ้นเปิดเทอมแล้วก็เลยอาจจะหายหน้าหายตากันไปบ้างนะคะ แต่วันนี้ขอแวะมาทำมินิรีวิวก่อนนอนแปปนุง อิอิ~

มิ้นได้ไปเที่ยวบางแสนมานั่นเองง ร้านขนม คาเฟ่ เยอะมากๆ แต่มีร้านนี้ที่สะดุดตามิ้นคือร้านไอศกรีมที่ชื่อร้านว่า I sea cream?✨นั่นเองค่าาา น้องเป็นร้านไอติมที่พาสเทลฟรุ้งฟริ้ง เป็นร้านที่แบบเล็กกะทัดรัด จุ๋มจิ๋ม ปุ้กปิ้กมาก 

ซึ่งเป็นร้านที่มีทั้งโซนที่นั่งด้านในนะคะแต่วันนั้นคนเยอะมาก มิ้นเลยไม่ได้เข้าไปนั่งน้า เลยไม่ได้ถ่ายรูปมาฝากทุกคนเลยย ร้านเป็นเหมือน2ฝั่งค่ะ ฝั่งนึงเป็นขายไอติม ส่วนอีกฝั่งนึงเป็นโซนขายกาแฟ น้ำ เครื่องดื่มต่างๆนานาชนิด

มิ้นชอบตรงชื่อร้านมาก แบบ I sea cream ซึ่งร้านก็เป็นร้านติดริมทะเลด้วยค่า ครีเอทได้แบบเก๋กู้ดดด

ไอศกรีมน่ารักมากกก แล้วแบบพวกดาว สายรุ้ง คือเป็นคุกกี้ กินคู่กับไอติมแล้วอร่อยย เคี้ยวกรุบเลยค่ะ

สำหรับใครที่ไปเที่ยวบางแสนแวะไปได้นะคะ ร้านอยู่บางแสน ซอย5 ไอติมเป็นเหมือนไอติมโฮมเมด รสชาติหวาน มัน หอม ละมุนลิ้นสุดๆ อร่อยค่ะพูดเลยย 

ก็หวังว่าจะชอบมินิรีวิวนี้กันนะคะ ไว้กระทู้หน้ามิ้นเจออะไรดีๆจะมารีวิวให้ฟังใหม่ สำหรับกระทู้นี้ก็ต้องขอลาไปก่อน สวัสดีค่าา?☺️


Minttkan

Minttkan

Kypreview❤️
สวัสดีค่า:-) ชื่อมิ้นนะคะ เป็นคนรักเครื่องสำอางค์และชอบพวกสกินแคร์มากๆเลยค่ะ รักการรีวิว ชอบการแต่งหน้าที่สุด ผิวขาว-เหลือง เฉดผิวประมาณNC 21 เป็นคนผิวผสม(มันช่วงทรีโซนและผิวส่วนอื่นคือแห้งมาก) และยังเป็นคนชอบคาเฟ่มากๆเลยค่ะ จัดว่าเป็น Cafe lover✨เลย ในแอคนี้มิ้นก็จะรีวิวและเห่อแนวบิวตี้ ไลฟ์สไตล์ต่างๆ พวกเครื่องสำอางค์ สกินแคร์ รวมไปถึงรีวิวคาเฟ่ด้วยค่าา💞
Thank You for Follow Me♡´・ᴗ・`♡
~For work~
Line : Minttkyp. (มีจุดนะคะ)

FULL PROFILE