แต่งหน้า Theme เจ้าหญิงเอเรียลด้วยพาเลทสุดจี๊ดอย่าง NATASHA DENONA Mini Tropic Eyeshadow Palette (Limited Edition)

65 21
สวัสดีค่ะพี่น้องพ้องเพื่อน

วันนี้พี่ปิ่นมีเรื่องเล่า
สืบเนื่องมาจากพี่ปิ่นเป็นคนที่ชอบสีน้ำเงินแบบ Blue Navy และสีเขียวมรกตมากๆๆๆๆๆ อยากจะแต่งตาแต่งหน้าด้วยสีที่ชื่นชอบเลยออกตามหา Eyeshadow สีเหล่านี้ค่ะ แล้วในที่สุดพรหมลิขิตก็บันดาลชักพาให้พี่ปิ่นไปเจอพาเลทนี้เข้าให้

NATASHA DENONA

Mini Tropic Eyeshadow Palette (Limited Edition)


พาเลตต์อายแชโดว์ขนาดพกพา มาพร้อม 5 สีสันสดใส มีทั้งเนื้อสัมผัสเมทัลลิค, แมตต์ และดูโอโครม
ซึ่งพาเลตต์นี้มีสีในสเปคของพี่ปิ่นทั้ง 2 สีพอดิบพอดี!
กรี๊ดดดดดดดดดดด บ้านแตก! ว่าแล้วก็กดสั่งกับทาง Sephora มาแบบสิ้นสติ(อีกแล้ว แฮ่) ซึ่งถามว่าจะได้ใช้ในชีวิตประจำวันไหม? แน่นอนว่าคำตอบคือ "ไม่" 5555 แต่พี่ปิ่นก็ไม่ลังเลที่จะซื้อน้องมาเลยค่ะ ก็ฉันรักของฉัน! เดี๋ยวก็หาเรื่องแต่งได้ ไม่ต้องห่วงงงงงง

มาดูน้องกันค่ะ

เป็นไงคะ น้องเขาธรรมดาซะที่ไหน แค่สีตลับก็แหบแสบทรวงแล้วแม่คุณเอ๊ยยยยยย

เนี่ย! เป็นสีน้ำเงินในฝัน และสีเขียวก็ต้องเฉดนี้เท่านั้น! พี่ปิ่นรับน้องมาอุปการะเพราะ 2 สีนี้เลยก็ว่าได้ค่ะ แต่ๆๆๆๆ เท่าที่ประสบมา สีน้ำเงินเป็นสีที่ผลิตยาก แต่งยากจริงจัง ดังนั้นในครั้งนี้พี่ปิ่นจึงจะทำเป็น Swatch & Review & How to ไปในตัว จะได้รู้กันไปเลยว่า Natasha Denona จะผ่านด่านอรหันต์ปราบมารอย่างสีน้ำเงินนี้ไหม

มา Swatch กันค่ะ 
อย่างที่พี่ปิ่นบอกว่าซื้อพาเลทนี้มาเพราะสีน้ำเงินกับสีเขียวใช่ไหมคะ แต่พอ Swatch ดูเท่านั้นแหละ สีม่วงลาเวนเดอร์ และสีเขียวเมทาลิคคือแย่งซีนมากกกกก สีน้องสวยมากค่ะ!
- เนื้อ Matte จะมีสีม่วงลาเวนเดอร์ และสีฟ้าค่ะ
ตอนแรกเป็นสีนอกสายตาสุดๆ แต่พอลองแล้ว...สีแน่น! มาก! แล้วแทบไม่มี Fall out เลย เกลี่ยง่าย ไม่หลุด ไม่เลื่อน ไม่จาง ไม่ปลิว คือจิ้มน้องไปตรงไหน น้องอยู่ตรงนั้นอย่างว่าง่ายและสามารถเบลนให้ฟุ้งก็ได้อย่างไม่อิดออด ยิ่งทาซ้ำยิ่งตึ้บ! ประทับใจมากกกก
- เนื้อ Metallic จะเป็นสีเขียวอ่อน-เงินค่ะ
อันนี้ก็นอกโผ พอปาดลงบนแขน กรี๊ดมากกกก น้องเป็นสีเงินเหลือบเขียวที่สวยมาก ยิ่งปาดลงตรงหัวตาประหนึ่งมีไฟซีนอนฉายแสงออกมาเลยค่ะ ปาดลงโหนกคิ้วก็วิบวับเล่นแสง โอยยยยย เป็นลมแปปนะคะ
- เนื้อ Duo Chrome คือสีน้ำเงิน และสีเขียวค่ะ
ด้วยเนื้อแบบนี้พี่ปิ่นแอบลุ้นว่าน้องจะ Fall out แต่พอลอง Swatch สีเขียวแล้วกรี๊ดสลบ สีชัด ติดทน ไม่ล่วง ไม่กระจาย จับกลุ่มเหนียวแน่น เบลนสีได้ดี ไม่ด่าง เลิศ! ในที่สุดพี่ปิ่นก็ตามหาสีเขียวในฝันจนเจอ! ฮือออออออ
แต่ๆๆๆๆๆ ลางร้ายเริ่มมาเยือนเมื่อสีน้ำเงินกลับ Swatch แทบไม่ติด! ล่าวๆๆๆๆ เนื้อไม่ร่วนซุยเหมือนสีเขียว ดูเหมือนว่าถูกทำมาให้เป็นเนื้อครีม แต่ดันแข็งเกินไป ปาดออกมาสีแทบไม่ติดนิ้วเลยค่ะ ต้องซ้ำหลายครั้งถึงจะชัด ใจเริ่มเสียแล้ว ไม่เป็นไร น้องอาจจะ Work บนเปลือกตาก็ได้ (คิดในแง่ดีเข้าไว้) ก็เลยขอเก็บไว้ตอนลงตาก็แล้วกันค่ะ


เอาล่ะพี่ปิ่นจะทำ Mini how to พอหอมปากหอมคอเพื่อให้เห็นประสิทธิภาพของสีเหล่านี้

พี่ปิ่นอยากให้ทัศนคติที่ว่าแต่งตาน้ำเงิน, เขียว = เหมือนโดนต่อย หายไปจากสังคมบ้านเราเสียทีค่ะ ปี 2020 แล้วเราควรมีอิสระที่จะแต่งตาสีนี้ได้อย่างเปิดเผยเสียที  
พี่ปิ่นไม่ได้แต่งหน้าเก่ง ไม่ได้บอกว่าตัวเองเป็นโปร แต่ว่าพี่ปิ่นตั้งใจทำ Mini how to นี้สุดๆ เพื่อลบล้างความคิดเหล่านี้ให้หมดไปค่ะ

เมื่อเห็นสีน้ำเงิน-เขียวแบบนี้เห็นแล้วนึกถึงมหาสมุทร และเกล็ดนางเงือก เอาล่ะ! แต่งตา Theme เจ้าหญิงเอเรียลก็แล้วกัน!

ปล. พี่ปิ่นขอข้ามขั้นตอนลงรองพื้นและอื่นๆ ไปเลยนะคะ ขอเน้นที่ดวงตาอย่างเดียวค่ะ
ลงสีตามหมายเลขที่ระบุไว้เลยค่ะ 
เสร็จแล้วก็เขียนขอบตา ดัดขนตา ปัดมาสคาร่า  ติดขนตาปลอมค่ะ
เสร็จแล้วก็หา Hardware ที่เอาไว้ตกแต่งเล็บซองละไม่กี่สิบบาทมาติดตาสร้างความสนุกสนานแล้วก็คุม Theme เจ้าหญิงเอเรียลนางเงือกขึ้นบกไว้ค่ะ
ความรู้สึกหลังจากใช้ NATASHA DENONA Mini Tropic Eyeshadow Palette แต่งตา

อย่างที่บอกไปข้างต้นว่าเนื้อของทุกสีดีงามมากค่ะ ยกเว้น สีน้ำเงิน จริงๆ ฮืออออ ต้องจิ้มกันอยู่หลายครั้ง เสียเวลาตรงลงสีน้ำเงินอย่างเดียวเลย สีไม่ติดแปรง นิ้วก็ไม่ค่อยติด ยิ่งจิ้มเนื้ออายชาโดยิ่งด้านและจับตัวกันในพาเลตต์ พี่ปิ่นถึงขึ้นต้องเอามีดมาขูดหน้าออกแล้วเอาแปรงจิ้มใหม่ซึ่งก็เหมือนเดิม ติดแปรงออกมาน้อยมาก แต่ๆ พอลงซ้ำไปเรื่อยๆ สีก็เข้มขึ้น และยังคงเป็นสีน้ำเงินในเฉดที่พี่ปิ่นชอบ เรียกได้ว่าตรงปกทุกอย่างเลยค่ะ


ติดทน 5/5
เนื้อสีแน่น 4/5
ความชัดเจนของสี 4/5

คะแนนรวมพี่ปิ่นให้ 4/5 ถ้าไม่เสียที่สีน้ำเงินนะ ได้ 5 เต็ม!

ถือว่าเป็น Eyeshadow ที่พี่ปิ่นอยากต่อยอดไปสีอื่นต่อ เพราะขนาดสีสันฉูดฉาดแบบนี้ยังทำออกมาได้เยี่ยมยุทธเช่นนี้ สีทั่วไปอย่างชมพู น้ำตาล นี่ไม่ต้องพูดถึง น่าไปสอยมาอย่างยิ่งค่ะ



สุดท้ายพี่ปิ่นก็ต้องตามหา Eyeshadow สีน้ำเงินในฝันต่อไปค่ะ

วันนี้ขอลาไปก่อนจ้า บายยยยย


pinlosophy

pinlosophy

สวัสดีค่า ชื่อ ปิ่น อายุ 39 ปาเข้าไปค่อนชีวิตแล้ว
- รักการแต่งหน้า
- ผิวผสม เป็นกระฝ้า รูขุมขนใหญ่
- พยายามดูแลตัวเอง

ใครมีเคล็บลับก็มาเม้ามอยกันค่า
Line ID : pinlo29
Tel : 094-5950946
Tiktok : pinlo29

FULL PROFILE