รีวิว Sunsilk Natural สูตรใหม่ลองแล้วรักเลย❤️

69 22
JEBAN GIVEAWAY / Jeban Surprise Box!

Sunsilk Natural 

สูตรใหม่

มีเรื่องให้ตื่นเต้นบ่อยมากค่ะช่วงนี้เพราะบ้าน จีบัน จัดหนักจัดเต็ม แจกของเก่งมาก ? ปลื้มปริ่มสุดๆเลยค่ะต้องมาทำรีวิวลองของซะหน่อยแล้ว

JebanxSunsilk

เพื่อนๆได้ลองใช้Sunsilk Natural สูตรใหม่กันหรือยังค่ะ อยากบอกว่าน่าใช้มากเพราะทางแบรนด์ปรับสูตรใหม่ น้องในแพ็คเกจใสๆที่ดูน่าสนใจพร้อมๆกับฟองโฟมนุ่มๆล้างออกง่ายกลิ่นหอมสดชื่น

สภาพผมมันยุ่งเหยิงไม่เรียบชี้ฟู่ขนาดนี้หมี่คิดว่าไม่มีสูตรไหนเอาอยู่แน่ๆนี้ทั้งเป่าผม หนีบผม หวีผม ทำให้ผมเสียไปอีกเราอยากได้ผมที่สะอาดสุขภาพดีคงต้องเริ่มจากการเบือใช้แชมพูที่ดีและตรงกับสภาพผมของเราก่อนเลยค่ะ

วันนี้หมี่ขอเลือเป็นสูตรสีฟ้าเพราะหมี่มีปัญหาผมลีบแบนไม่สวยงามแถมถ้ามีอากาศร้อนๆสภาพผมก็จะทั้งมันทั้งพันกันไปหมดแค่คิดก็เครียดแล้วค่ะ?

เข้าสู้ “ช่วงลองของ”

เนื้อผลิตภัณฑ์มีสีฟ้าใสๆมีกลิ่นหอมมะพร้าวเย็นแบบสดชื่น

ฟองโฟมมีความนุ่มทำให้ตอนสระผมมีความสะอาดทั่วทั้งหนังศีรษะเลยค่ะ

กลิ่นหอมสดชื่นแบบฟุ้งไปทั้งห้องน้ำเลยค่ะมารอดูผลลัพธ์กันดีกว่า

ซับผมให้แห้งรอดูผมสวยๆกันเลยดีกว่า

ผลลัพธ์

หลังจากสระผมเสร็จด้วย Sunsilk Natural Coconut Hydration รู้สึกได้ว่าผมได้รับความชุ่มชื้นทำให้ผม ดูมีวอลลุ่ม ผมนุ่มลื่นไม่ชี้ฟู แถมผมหอมมากๆด้วยค่ะเดินผ่านใครก็ถามว่าใช้ยาสระผมของอะไรกลิ่นหอมมากๆเลย

Sunsilk Natural มีให้สาวๆที่มีปัญหาผมต่างกันให้เลือกถึง 6 สูตร กันเลยทีเดียว เราไปดูกันดีกว่าว่าแต่ละสูตรแต่ละสีมีคุณสมบัติแบบไหนเหมาะกับสภาพผมยังไงบาง

Sunsilk Natural Coconut Hydration 

สูตรสำหรับคนโคนผมมันแต่ปลายแห้ง ใครที่มีปัญหาผมลีบแบนในช่วงโคนผม แต่ปลายผมแห้งม้ากมากกก บอกเลยสูตรนี้ตอบโจทย์มาก เพราะเขาจะช่วยคืนสมดุล และเติมความชุ่มชื้นให้กับเส้นผม ให้ผมที่นุ่ม ชุ่มชื้น ดูมีวอลลุ่ม และไม่ทำให้โคนผมมันอีกด้วย


credit:jeban

ส่วนผสม

น้ำมันมะพร้าวจากหมู่เกาะทรอปิคอล?

Sunsilk Natural Shampoo Watermelon & Mint Cooling Fresh 

เพราะว่าอากาศร้อนมักจะทำให้ผมของเราลีบแบน รู้สึกเหนียวเหนอะหนะ ชอบมาเส้นผมมาติดตามต้นคอ และผิวหนังบ่อยๆ ทำให้เรารู้สึกไม่สบายหนังศีรษะ ซึ่งสูตรนี้จะช่วยให้ผมของเราพลิ้วหอมม และเย็นสดชื่น

credit:jeban

ส่วนผสม

แตงโม + มิ้นท์

??

Sunsilk Natural Aloe & Mint Scalp Care สูตรที่จะทำความสะอาด และปลอบประโลมหนังศีรษะอย่างอ่อนโยน ช่วยลดอาการคัน และให้หนังศีรษะเย็นสดชื่น พร้อมบำรุงผมให้นุ่มสวย

credit:jeban

ส่วนผสม

ว่านหางจระเข้ + มิ้นท์

??

Sunsilk Natural Anti-Hair fall

 สูตรที่ออกแบบมาเพื่อคนผมร่วงโดยเฉพาะ เรียกได้ว่าในครั้งนี้ซันซิล เนเชอรัลออกสูตรมาตอบโจทย์มากก เพราะเชื่อว่าสาวๆ และหนุ่มๆ หลายคนมีปัญหาผมร่วงเช่นเดียวกัน

credit:jeban

ส่วนผสม

อัญชัน + มะกรูด

??

Sunsilk Natural Sakura & Raspberry Shine & Soft 

สูตรสำหรับฟื้นบำรุงผมที่แห้งกระด้าง  ไร้ชีวิตชีวา ไม่เงางามจากการเผชิญความร้อน และรังสี UV ให้กลับมานุ่มสวย เปล่งประกายอีกครั้ง


credit:jeban

ส่วนผสม

ซากุระจากญี่ปุ่น + ราสเบอร์รี่ซีดส์ออยล์
จากแคนาดา

??

Sunsilk Natural Almond and Honey Anti-Breakage 

หรืออัลมอนด์และน้ำผึ้ง สูตรสำหรับคนที่ผมแห้งเสียจากความร้อน สารเคมี ที่เขาจะช่วย ฟื้นบำรุงให้เส้นผมของเรากลับมาแข็งแรงสุขภาพดี ไม่เปราะขาดง่ายๆอีกต่อไป 

credit:jeban

ส่วนผสม

อัลมอนด์ออยล์จากแคลิฟอร์เนีย
 

??

ขนาด 60 มล. ราคา 25 บาท

ขนาด 150 มล. ราคา 39 บาท

ขนาด 380 มล. ราคา 135 บาท

ขนาด 450 มล. ราคา 159 บาท

??‍♀️ไปชอปปิ้งได้ที่ห้างสรรพสินค้า ซุปเปอร์มาร์เก็ต
ร้านสะดวกซื้อทั่วประเทศ

ครบทั้ง 6 สูตรแล้วค่ะสาวๆมีปัญหาผมแบบไหนสามารถเลือใช้ผลิตภัณฑ์ให้ตรงกับความต้องการของเส้นผมได้เลยค่ะแอบบอกว่าสูตรใหม่มีความหอมทุกกลิ่นเลยค่ะหอมแบบธรรมชาติกลิ่นเบาๆให้ความผ่อนคลายระหว่างสระผมทำให้หมี่ชอบการสระผมเองขึ้นมาเลยค่ะ ปกติขี้เกียจมากเพราะ ยาสระผมสูตรเก่ามีความล้างออกยากและกลิ่นไม่ถูกใจเท่าไรได้ลองสูตรใหม่แล้วรักเลยค่ะเหมือนเจอเนื้อคู่?

สะบัดต่อไม่รอแล้วนะ?

ผมสวยด้วย ผมหอมด้วย เริ่ดอ่ะ


แมวน้อยชอบรีวิว

แมวน้อยชอบรีวิว

☺️สวัสดีคะ มัดหมี่ค่ะ😊
✨เป็นสาวชอบรีวิวของที่ชอบและดีๆให้เพื่อนๆได้ติดตามชมค่ะรีวิวจากใจค่ะเข้ามาดูแนะนำติชมได้นะคะฝากติดตามช่อง Youtube ด้วยคะ ขอบคุณค่ะ✨
🥞YT:ChanyaNoh
🥖FB: ChanyaNoh
🍞IG : ChanyaNoh_pm
🥐Blog: ChanyaNoh
🥯TIKTOK: ChanyaNoh
🍪TW:แมวน้อยชอบรีวิว

FULL PROFILE