Burberry HER London Dream x Machill Home กลิ่นหอมสดชื่นกับบ้านในฝัน

65 17


ไม่รู้ใครเป็นบ้าง แต่เราเป็นนะ เวลาไปออกทริปนอกจากพวกชุดต้องพร้อม สกินแคร์คัดเฉพาะที่ดีงามติดไป ที่ขาดไม่ได้ก็คือ 'น้ำหอม' จริงๆ ก็ตั้งแต่ฉีดไปทำงานทุกวันแล้วแหละ วันไหนลืมคือเหมือนขาดอะไรไป ขอฉีดให้ได้กลิ่นสดชื่นๆ ก็  Made my day เป็นกำลังใจสู้กับกองงานที่สูงกว่าเทือกเขา เฮือกก!!


เค้าเป็นคนนึงที่เป็นแฟนคลับของน้ำหอม Burberry ก่อนนี้เค้าใช้ตัว Blush เพราะหอมหวาน แฟนชอบ 555555 พอใกล้จะหมดก็จะสั่งขวดเดิม แต่ก็อ่ะ…ไหนๆ ก็ไหนๆ แล้ว ลองแวะไปดมกลิ่นใหม่ดูหน่อยก็ได้ นั่นก็คือคุณคนนี้ Burberry HER London Dream คอลฯ HER ได้ยินชื่อมานานแล้วค่ะ เคยดมมาบ้างนิดหน่อยแต่ยังไม่ถูกจริตเราเท่าไหร่ คราวนั้นก็เลยสอยตัว Blush มาแทน

แต่~


รอบนี้ได้ขวดนี้มาแทนค่ะคุณผู้ชม ไม่ใช่ว่าไม่ชอบ Blush แล้วน้า แต่ว่างานเราต้องเจอลูกค้า ต้องไปออกอีเว้นท์ กลิ่นบลัชจะเหมาะกับไปเที่ยววันสบายๆ แสนซนนิดๆ ก็เลยอยากได้ที่แบบสดชื่นเหมือนกันแต่ก็ให้ลุคสุขุมนิ่งๆ ขึ้นหน่อย

Burberry HER London ตอบโจทย์มาก กลิ่นเขาก็หอมพุ่งช่วงต้นเพราะ Top Notes เป็น Lemon กับ Ginger ให้ความรู้สึกเบาสบายจากกลิ่น Middle Noted ของ Peony และ Rose ส่วนที่ชอบและทำให้กลิ่นของ London Dream มีมิติขึ้นมาอีกคือ Base Noted ค่ะ เขามี Musk กับ Amber ทำให้ลุคดูนิ่งๆ บวกกับไบแอสความคูลของพรีเซ็นเตอร์ส่วนตัวอย่างคาร่า เดอลาวีญ ก็เลย ไปค่ะ ไปเสียตังกันเถอะ 55555

ในตระกูล Her มี 3 กลิ่นให้เลือก นอกจาก London Dream ก็จะมี Her EDP ตัวนี้จะหอมหวานน่ากินสุดๆ ส่วน Her Blossom จะได้ลุคใสๆ หวานๆ ชอบกลิ่นดอกไม้ก็แนะนำค่า หรือถ้าชัวส์สุดก็แนะนำให้ไปดม ไปลองฉีดที่เคาเตอร์ดีกว่าน้า

ปกติเวลาไปเที่ยวเค้าจะปั๊มน้ำหอมลงขวดเล็ก แต่รอบนี้เห่อมากๆ เพิ่งสอยมาก่อนวันมา “บ้านมาชิว” แค่ วัน 5555555 ช้าอยู่ใยขอใส่เป๋าไปเที่ยวด้วยนะ ตอนไปถึงบ้านมาชิว ฝนก็แอบปรอยๆ ฟ้าครึ้มๆ ค่ะ ทำให้รู้ว่ากลิ่นนี้เนี่ย นอกจากวันแดดออกแล้ว วันฝนตกกลิ่นก็ชัดและก็ไม่ฉุน ให้ความรู้สึกสดชื่น หอมนานกว่าเดิมอีกในความรู้สึกเรา

สำหรับบ้านมาชิว อยู่จังหวัดนครปฐม เป็นครั้งที่ ที่เรามานอนแล้ว แต่ก็ยังประทับใจเหมือนเดิม ที่มารอบสองคือคิดถึงแล้วก็มานอนบ้านหลังใหม่ที่เพิ่งทำเสร็จด้วย บ้านทั้งหมดของเขามี หลัง บ้านนก บ้านดิน และบ้านพักใจ (หลังใหม่) ได้ลองทำพิซซ่าเตาถ่าน เก็บผัก ย่ำดินต่างๆ สนุกมากก เจ้าของบ้านอย่างคุณเกล้ากับคุณกุ้งก็ใจดี น่าร๊ากก และยังสอนเราดูแลจัดการขยะที่เรียกว่าวิถี Zero Waste รวมถึงมี Green Station สำหรับคัดแยกขยะ เพื่อนคนไหนอยากลองสัมผัสวิถีชีวิตเรียบง่าย ลองมาพักดูน้า

สำหรับเค้า แม้ว่าจะกลับมาแล้ว แต่พอได้กลิ่นหอมของ London Dream ทีไรก็จะนึกถึงบรรยากาศสบายๆ และอบอุ่นของบ้านมาชิวอยู่ดี นี่สินะที่เขาบอกว่า "กลิ่นสร้างความทรงจำที่ดีได้"


Thita Wiriyaratanaporn

Thita Wiriyaratanaporn

มาเฟียนักเขียน นักเล่าเรื่อง
Organic Skincare / Sensitive Skin / Real Users

line : dearpolaris.ta
page : หลงไปด้วยกัน (Travel - Food)
page : หลงไปรีวิว Longpaireview ( Beauty - Skincare - Lifestyle )

FULL PROFILE