[เห่อ] ของขวัญวันแม่ ที่เหมือนซื้อให้ตัวเอง!

101 19

เห่ออออออออออ!​

วันแม่ปีนี้ สาวๆ มีของขวัญให้คุณแม่กันรึยังเอ่ย

 

กระทู้นี้ไม่มีอะไรมากค่ะ ผึ้งจะมาอวดของขวัญวันแม่ของผึ้งที่ภูมิใจนำเสนอมาก เพราะไปวนเลือกอยู่ในห้าง 3 วัน 3 คืน (ล้อเล่น) เพราะของขวัญให้คุณแม่ก็อยากเลือกสิ่งที่ดีที่สุดให้ค่ะ

เลี้ยวไป เลี้ยวมา ก็มาหยุดที่เคาท์เตอร์ Lancôme ผึ้งและคุณแม่เป็นสาวก Lancôme Advanced Génifique อยู่แล้ว เลยว่าจะมาเติมของสักหน่อย แต่ตาก็ไปสะดุดที่น้องน้ำหอมขวดเพรช วิบๆ วับๆ ไม่รอช้า เข้าไปถามชื่อเสียงเรียงนามของน้องทันที

คุณผู้หญิงคนนี้ชื่อว่า LANCÔME La Nuit Trésor Diamant Black เป็น EDP ค่ะ ดีไซน์ขวดของเค้าเย้ายวนมาก รูปทรงเป็นเพชร ไล่สีโฮโลแกรม ตกแต่งด้วยริบบิ้นกุหลาบสีขาวที่คอขวด หรูหรา เล่อค่า เหมาะกับการเป็นของขวัญมากค่ะ


กลิ่นของเค้าแรกสัมผัสมีความสะอาดสดชื่น จาก Raspberry และ Violet leaf แถมความเย้ายวนนิดๆ จากกลิ่นกุหลาบ และมีความอบอุ่นๆ เหมือนอ้อมกอดคุณแม่จาก White Musk และกลิ่น Vanilla อ่อนๆ ตรงปลาย เมื่อผสมเข้ากับกลิ่นตัวของเราแล้ว ไม่หอมจนเลี่ยน แต่ชวนหลงไหลมากค่ะ เค้ามีความหรูหรา เป็นผู้ใหญ่ เซ็กซี่นิดๆ ได้กลิ่นแล้วอยากอยู่ใกล้ ใช่เลย! นี่มันแม่เรา (หลังจากติดอยู่ในภวังค์ประมาณ 30 วิ) ค่ะ! รับค่ะ


กลิ่นนี้นะคะ แม่จะมีความเป็นผู้ใหญ่ แต่ไม่ได้ทำให้เราดูแก่นะคะ วัยทำงานแบบเราๆ ก็ใช้ได้ค่ะ มีประชุม ออกงาน มีเดต ใช้ได้หมดเลย กลิ่นเค้าชวนหลงไหลมาก รับรองว่าฉีดไปแล้วมีแต่คนอยากอยู่ใกล้แน่นอน และใช่ค่ะ ผึ้งซื้อให้คุณแม่ แต่ก็ใช้ด้วย แบบนี้สินะ ที่เค้าเรียกว่ายิ่งให้ ยิ่งได้ 55555555

และอีกสิ่งที่ไปถึงเคาท์เตอร์ Lancôme แล้วไม่ซื้อได้ยังไง ก็คือ Lancôme Advanced Génifique ตัวเเม่แห่งการฟื้นฟูผิว โดยน้องคนนี้ ผึ้งกับคุณแม่ก็แย่งกันใช้อยู่แล้วค่ะ วันนี้ได้มาแล้วก็เติมของซะเลย จะได้ไม่ต้องแย่งกัน


สำหรับสาวๆ วัยทำงานที่เริ่มรู้สึกว่าตัวเองผิวหน้าไม่ผ่องใสเหมือนแต่ก่อน ผึ้งขอแนะนำตัวนี้เลยค่ะ พอออายุเริ่มมากขึ้น ผิวของเราก็เริ่มไม่เหมือนเดิมอีกต่อไป มีความผิวอ่อนล้า ไม่สดใส 


หลังใช้สิ่งที่เห็นได้ชัดมากเลยก็คือผิวของเราจะดูอิ่มน้ำ มีชีวิตชีวามากขึ้นคะ ตัวผึ้งก่อนหน้านี้จะมีปัญหากับผดเล็กๆ มาก ร้อนๆ หน่อยเนี่ยมาแล้ว เเต่ช่วงนี้ไม่มาเลยจ้า เหมือนเค้าช่วยให้ผิวเเข็งเเรงขึ้นมาก อันนี้ประทับใจ ส่วนเรื่องความใสเนี่ยไม่ต้องพูดถึงค่ะ เเม่ถึงกับต้องทัก คงเป็นเพราะผดไม่มีด้วย รวมถึงรอยต่างๆ จางลง สีผิวดูสม่ำเสมอมากขึ้น สำหรับใครที่ยังไม่ได้ลอง ต้องลองค่ะ! แล้วจะติดใจ

สิ่งที่เข้ามาช่วยประกอบการตัดสินใจในการซื้อครั้งนี้ก็คือ...

Lancôme X VATANIKA

ฉันนี่ร้องกรี๊ดเลยย! Lancome เค้ามีโปรโมชั่นวันแม่ค่ะ สินค้าลด 15% ทั้งที่เคาท์เตอร์และออนไลน์ ยังไม่พอค่ะ อันนี้สาวๆ ห้ามพลาดเลยนะคะ เพราะพิเศษมาก ซื้อสินค้าครบ 5,000 บาท รับไปเลยค่ะ ผ้าพันคอ Limited! Lancôme X VATANIKA ที่ผึ้งขอคอนฟิร์มเลยว่าของจริงสวยมากก! สีชมพู ลายกุหลาบผืนใหญ่ ไม่ว่าจะเอามาทำเกาะออก มัดผม คลุมไหล่ ก็สวยดูแพง ดูคุณแพรมากค่ะ เอาล่ะ ยึด!!!


TheGoodHoney

TheGoodHoney

มาดูเครื่องสำอางที่ห้องเราป่ะ

Line : nppkid

FULL PROFILE