จัดการหนังไก่ ให้วงแขนดูขาวเนียนด้วย NIVEA Rose Serum Roll on

54 10
เรื่องวงแขนก็เป็นอีกจุดที่ต้องบำรุงกันอย่างหนักหน่วงเหมือนส่วนอื่น ๆ เลยค่ะ ใครที่มีปัญหาพวกหนังไก่ วงแขนไม่เนียน อาจจะด้วยสาเหตุต่าง ๆ เช่นถอนบ่อย โกนบ่อย แพ้ผลิตภัณฑ์ เป็นต้น 
และตัวช่วยที่จะมาช่วยลดหนังไก่ ให้วงแขนเรียบเนียนกระจ่างใสขึ้นของเราในวันนี้ก็ครื้อออออออ NIVEA Rose Serum Roll on “นีเวีย โรส เซรั่ม โรลออน” นั่นเองค่าาาาา เป็นโรลออนตัวใหม่ของนีเวีย ครั้งแรกของเซรั่มในรูปแบบโรลออนเลยค่ะ  

ปกติเราใช้โรลออนของนีเวียอยู่แล้ว บวกกับชอบกลิ่นกุหลาบสุด ๆ ตัวนี้เห็นใน twitter รีวิวเยอะเลยจัดมาลอง มาทำรีวิวสักหน่อย
เค้าไม่เพียงมีส่วนผสมของวิตามินซี และยังเหนือกว่าด้วยการผสานโรส เซรั่ม สกัดเข้มข้นจากกุหลาบฮอกไกโด ที่ช่วยจัดการปัญหาหนังไก่ ให้วงแขนขาวเนียนขึ้นด้วยค่ะ กลิ่นหอมกุหลาบมากก กลิ่นติดทนทั้งวันเลย
เนื้อเป็นเซรั่มบางเบา ซึมลึก ไม่เหนียว ไม่เป็นคราบด้วย ซึมเร็วเลยเด้อ ส่วนตัวที่ใช้มาเค้าไม่ทำให้ตรงแขนเสื้อเราเป็นคราบเหลืองนะคะ
ส่วนตัวเราเป็นคนที่ชอบถอน และโกนขนรักแร้มากกกกก แต่เราไม่ได้เป็นคนขนเยอะนะคะ มีบ้าง แต่ไม่เยอะมาก แต่ด้วยความที่ถอนมาเป็นเวลานาน โกนมาเป็นเวลานาน ก็เลยทำให้เป็นตุ่มหนังไก่ นูน ๆ ออกมา แม้จะไม่ได้เยอะมาก แต่ก็ทำให้ค่อนข้างเสียความมั่นใจเวลาใส่แขนกุดไปได้พอสมควรเลย
หลังจากที่ทดลองใช้โรออนของนีเวียตัวนี้ไปได้ประมาณ 2 อาทิตย์กว่า ๆ ก็รู้สึกว่าหนังไก่เนียนขึ้นหน่อย ๆ คิดว่าถ้าจะให้เห็นผลชัดกว่านี้ต้องใช้นานกว่านี้ค่ะ แล้วก็รู้สึกว่ารูขุมขนกระชับขึ้น กระจ่างใสขึ้นด้วย ที่สำคัญคือใช้ตัวนี้แล้วไม่มีกลิ่นเหงื่อระหว่างวันเลยค่ะ

อันนี้เป็นผลลัพธ์ส่วนตัวของเราเองน้าาา และใครที่ไม่มั่นใจว่าแพ้มั้ย เราแนะนำให้ลองทดสอบกับผิวช่วงข้อพับก่อนนะคะ ส่วนเราไม่แพ้จ้าาาา ตัวนี้เค้าไม่มีแอลกอฮอล์ที่ทำร้ายผิวด้วยนะ^^
ใครที่สนใจสามารถหาซื้อได้ตามห้างสรรพสินค้า ,supermarket ทั่วไปได้เลยค่า ขวดใหญ่ 40 ml 109 บาทจ้าาาาา

วันนี้เราขอตัวไปก่อนน้าาาา บะบุย xoxo


Zeibab

Zeibab

You can call me "BABY"
Graphic Designer | Traveller | Beauty Reviewer

ยินดีที่ได้รู้จักทุกคน เรียกสั้นๆว่าเบ๊บก็ได้นะฮับ ขอฝากเนื้อ ฝากตัว ฝากใจไว้ที่ Jeban ด้วยนะฮ๊าบบบบบ xoxo

FULL PROFILE