◇ Review ◇ Shan Body Oil

41 7
สำหรับคนที่ทำงานหรืออาศัยอยู่ในห้องแอร์เป็นประจำ หรือชอบอาบน้ำอุ่นอาจจะสังเกตุเห็นว่าผิวเราจะแห้งมากขึ้นๆ จนแค่ทาโลชั่นก็เอาไม่อยู่ ดังนั้น Body Oil ก็เป็นตัวเลือกที่ดีเนาะ ✴ เพราะนางช่วยบำรุงผิวได้ล้ำลึกกว่าสามารถกักเก็บความชุ่มชื้นใต้ผิวหนังได้นานกว่า หากใช้ต่อเนื่องจะทำให้ผิวแข็งแรง แลดูอ่อนเยาว์ขึ้นอีกด้วยค่ะ

วันนี้มาแนะนำ organic body oil จากแบรนด์ไทยอย่าง SHAN (ฉัน) ค่ะ สำหรับแบรนด์นี้จุดเริ่มต้นมาจากการที่อยากให้คนที่เรารักได้ใช้ของดีจากธรรมชาติ ปราศจากสารเคมีและปลอดภัยต่อผิวแพ้ง่าย นอกจากเพื่อบำรุงผิวพรรณแล้วยังคำนึงถึงการบำบัดด้วยกลิ่นอีกด้วย โดยเขามีสโลแกนที่ว่า “Let the nature heal your body & mind” ค่ะ ?

จุดขาย
✔ผสมผสานน้ำมันบริสุทธิ์ธรรมชาติ 100% ตัวเด่นๆอัดมาแน่นๆ ปราศจากสารเคมี และปลอดภัยต่อผิวแพ้ง่าย (พาราเบน,มิเนอรัลออยล์,ซิลิโคน) ✔ออยล์เนื้อบางเบาและซึมง่าย ไม่เหนอะหนะ ไม่ติดเสื้อ
✔ประยุกต์ใช้เป็นออยล์บำรุงผมก็ได้
✔กลิ่นหอมอโรม่า ออกแนวส้มๆ ไม่ฉุน สบายจมูก ✔ช่วยให้ผิวมีความสมดุล เนียนนุ่ม น่าสัมผัส ✔ขวดใหญ่มากแม่ ราคาเหมือนจะสูงแต่เทียบกับปริมาณแล้วโอเคเลย

ส่วนผสมเด่นๆ
?Sweet Almond, Sacha Inchi Seed Oil ช่วยให้ผิวมีสุขภาพดี และฟื้นฟูผิวจากการถูกทำลายด้วยแสงแดด ริ้วรอยแห่งวัย เติมเต็มความชุ่มชื้นของผิวและให้ผิวพรรณสดใสเปล่งปลั่ง
?Grape Seed, Jojoba Seed, Rose Hip, Rose Oil ช่วยให้ผิวชุ่มชื้น เนียนนุ่ม เพิ่มความยืดหยุ่นให้แก่ผิว อุดมด้วยสารต้านอนุมูลอิสระ ที่จะช่วยยับยั้งกระบวนการเหี่ยวย่นของผิวหนังได้ ช่วยโอบอุ้มน้ำใต้ผิวเปรียบเสมือนการสร้างเกราะป้องกันธรรมชาติให้ผิว
?Rice Bran, Argan, Safflower Seed Oil ลดการอักเสบของผิวหนัง เพิ่มความชุ่มชื้นให้กับผิวและทำให้ผิวพรรณผ่องใสอยู่ตลอดเวลา
?Orange Peel, Rosewood, Sandalwood, Lavender Oil ช่วยให้ผ่อนคลาย สดชื่น มีพลัง

ส่วนตัวแล้วชอบความเบาและซึมไวไม่เหนียวของนางมากค่ะ ทาแล้วเพลิน ป๊อปใช้หลังอาบน้ำเช็ดตัวหมาดๆแบบออยล์ตัวอื่นเลย บางทีก็เอามาผสมโลชั่นเพื่อความเจ้มจ้นอีกที ทางด้านกลิ่นนั้นยอมรับว่าตอนใช้ครั้งแรก ไม่ชินจ้ะ เหมือนส้ม ส้มโอ อะไรแบบนั้น ? แต่พอใช้ไปซักพักเออสดชื่นแหะ ถามว่าติดผิวมั้ย บอกตรงๆว่ากับป๊อปเองไม่ค่อยติดผิวง่ะ เสียดายจัง ? ได้กลิ่นแค่ประมาณ 5-10 นาทีแรกละก็หายไปค่ะ แต่ทิ้งผิวเนียนนุ่มไว้ให้ดูแทน คิดว่าหมดแล้วไม่ไปต่อค่ะ

215 ml. 1,050 THB
?all about you, Shan organic


Poppucosme

Poppucosme

28 | Sensitive combi & acne-prone skin
?Just an ordinary office girl who loves pampering her skin
♤Emotionally Connected with Skincare♤

IG: poppucosme

FULL PROFILE