◇ Review ◇ ครีมทาผิวกลิ่นหอมสุดหรูจากแบรนด์ Kenzoki

41 8
"YOUR SKIN BECOMES PURE TEMPTATION"

แค่เห็นสโลแกนก็หวั่นไหว ? Kenzoki สกินแคร์จากแบรนด์แฟชั่นอย่าง Kenzo มีปณิธานที่จะรังสรรค์ผลิตภัณฑ์ความงามที่เป็นมากกว่าเครื่องสำอาง เพราะเชื่อว่าผู้หญิงทุกคนจะดูสวยเมื่อได้เป็นตัวของตัวเอง ?

ก่อนอื่นบอกเลยว่าเห็นแบรนด์นี้ใน Sephora มานานแล้วไม่ได้ลองใช้ซักที พอมีโอกาสสั่งของออนไลน์เลยเลือก sachet เป็นบอดี้ครีมตัวนี้มาทดลองเพราะอยากทำความรู้จักแบรนด์นี้ให้มากขึ้น บอกเลยหลังใช้ครั้งแรกคือป๊อปบอกตัวเองเลยว่าต้องมีไซส์จริง อันนี้ไม่ได้พูดเกินจริงเลยค่ะ?? เพราะเนื้อสัมผัสบางเบามาก กลิ่นโคตรดี ออกแนว Floral powdery เบาๆแต่เย้ายวน เหมาะกับการทาครีมก่อนนอนมาก อิอิ ? เกลี่ยง่ายมากเนื้อครีมจะเปลี่ยนเป็นน้ำแล้วค่อยๆซึมลงสู่ผิว แห้งไวไม่เหนอะหนะเลย แถมหลังใช้เห็นชัดเจนเลยว่านุ่มจริงจ้ะแม่ ไอเลิฟ ?


?Rice plant water อุดมไปด้วย วิตามิน, แร่ธาตุ และ กรดอมิโน นานาชนิด ที่ทำให้ผิวสวย รวมไปถึง กรดเฟรูลิก ซึ่งช่วยต่อต้านสารอนุมูลอิสระ และ อัลโทอิน ซึ่งเป็นที่รู้กันดีว่าช่วยลดการระคายเคืองและอาการแพ้ต่างๆของผิว


?Belle de Nuit หรือดอกบานเย็น นางคือตัวแทนความงามแห่งรัตติกาลที่แท้ทรูค่ะ เพราะจะเบ่งบานในช่วงเวลาหัวค่ำและหุบลงในยามเช้า ช่วยปรับสมดุลผิว ป้องกันผิวจากอันตรายของรังสียูวีและมลภาวะ พร้อมซ่อมแซมและฟื้นฟูเซลล์ผิว


?Cupuaҫu butter มีกรดไลโนเลอิก (โอเมก้า 6) ซึ่งเป็นสารอาหารและมอยเจอร์ไรเซอร์ที่ดีเยี่ยมสำหรับผิวแห้งและกรดสเตียริกและปาล์มิคซึ่งมีฤทธิ์ในการต่อต้านริ้วรอยสูง อีกทั้งยังอุดมไปด้วย Vitamin A, B1, B2, B3, C อันเป็นพื้นฐานสำหรับการก่อตัวของเส้นใยคอลลาเจนในการฟื้นฟูผิว


?Fig ช่วยคงความอ่อนเยาว์และชะลอการเกิดริ้วรอยแห่งวัย ช่วยลดเม็ดสี จุดด่างดำและรอยแดงให้จางลง และทำให้ผิวพรรณชุ่มชื่น
-
กลิ่นติดผิวมากค่ะ แต่ต้องดมใกล้ๆนะ แนะนำมากสำหรับใครที่ชอบโลชั่นที่มีกลิ่นหอม หรือใครที่ไม่ชอบฉีดน้ำหอม ตัวนี้ตัวเดียวจบเลยแม่ ส่วนสายเสพกลิ่นแบบเรา บอกเลยฉีดน้ำหอมซ้ำอีก?

ส่วนตัวแนะนำน้ำหอมที่ไปด้วยกันกับกลิ่นนี้ได้ดี คือ Diptyque Fleu De Peau เลยค่ะ Perfect combination มากๆ นี่คือยกแขนขึ้นมาดมผิวของตัวเองทั้งวัน หรือจะใช้คู่กับน้ำหอมตระกูล Kenzo รุ่นออริจินัลก็ได้อยู่นะคะ

ข้อเสียอย่างเดียวคือแพคเกจจิ้งแบบกระปุก ซึ่งไม่ Hygienic เท่าแบบขวดปั๊มค่ะ แต่ก้ดูสบายตา มีความมินิมอลหวานๆ

200ml 1,880 THB
?Sephora 


Poppucosme

Poppucosme

28 | Sensitive combi & acne-prone skin
?Just an ordinary office girl who loves pampering her skin
♤Emotionally Connected with Skincare♤

IG: poppucosme

FULL PROFILE