รีวิวเมคอัพซองใน 7-11 สวยเป๊ะได้ในราคาหลักสิบ!

48 9
สวัสดีค่าเพื่อนๆ กระทู้นี้เมย์ขอรีวิวรองพื้นแบบซองที่ได้ไปสอยมาที่ 7-11 พร้อมทั้งเปรียบเทียบเนื้อสีให้ดู สำหรับคนที่สนใจเมคอัพซองพกพาใน 7-11 แต่ลังเลไม่รู้จะใช้แบรนด์ไหนให้เข้ากับสีผิวตัวเอง? ก็มาดูกันเลยจร้า
NAMI MAKE UP PRO STUDIO AABB SUPER MATTE MOUSSE

ที่ซื้อตัวนี้มา เพราะสะดุดที่หน้าซองว่า มูสแป้งซับมัน AABB ด้วยความอยากรู้ว่ามันคืออะไร เลยจัดมาลองเลย? ซึ่งตัวนี้ก็คือการรวมเอา AA ครีมและ BB ครีม มาไว้ในซองเดียวเลย เป็นเนื้อมูสนุ่มๆเนียนๆ เกลี่ยง่ายมาก ลื่นๆ ช่วยเบลอรูขุมขน ปกปิดจุดด่างดำ รอยสิว ซึ่งพอเมย์ได้ลองเนื้อครีมแล้ว จะบอกว่าชอบตรงที่เป็นเนื้อแมตต์ พอทาแล้วจะเนียนเป็นแป้งไปกับผิว คุมมันได้ กันน้ำ กันเหงื่อ มี SPF 30 PA++ และมีสารบำรุงผิวด้วยคอลลาเจน กลูต้าไธโอน สาวๆที่ผิวมัน หรือชอบลุคผิวแมตต์เบาสบาย ไม่มันวาว ต้องจัดตัวนี้เลยค่า
Nami Make Up Pro BB Wet To Powder SPF 40 PA+++

จัดของ Nami มาอีกตัว ตัวนี้คือซองพื้นแบบซองที่หนึ่งในใจหลายๆคน ตอนนี้เค้าปรับสูตรใหม่ให้ดียิ่งขึ้น ซึ่งตัวนี้จะเป็นแป้งพัฟ BB เนื้อครีม สี 02 Natural Beige เนื้อจะมีลักษณะเหลว แต่เมื่อทาลงบนผิวแล้ว เนื้อจะเปลี่ยนเป็นแป้งเนื้อแมตต์ทันทีที่เกลี่ย เมื่อทิ้งไว้ 1 นาทีเนื้อของเค้าจะเนียนสนิทไปกับผิวมากๆ แทบไม่ต้องทาแป้งเลยก็ได้ แถมคุมมัน กันน้ำ กันเหงื่อ ปกปิดรอยดำได้ดี มี SPF 40 PA+++ มีวิตามินซี กลูต้าไธโอน ช่วยบำรุงผิว ตัวนี้จะแตกต่างกะ Nami ซองเขียวตรงที่เป็นเนื้อแมตต์ที่ยังคงความชุ่มชื่นให้กับผิว ใครที่ไม่ชอบเนื้อแมตต์จนเกินไปต้องจัดตัวนี้ค่า
Inn Beauty DD Vit C Matte SPF 25 PA++

สำหรับใครที่มีจุดด่างดำ รอยแดงจากสิว ฝ้า กระ ริ้วรอย ต้องจัดตัวนี้เลยค่ะ เพราะเป็น DD ครีม นวัตกรรมล่าสุดที่ช่วยปกปิดจุดบกพร่องขั้นสุด และทำให้เมคอัพติดทนนานขึ้น มี SPF 25 PA++ มีตัวบำรุงผิวอย่างวิตามินซี คอลลาเจน และทีทรี ช่วยควบคุมความมัน เนื้อจะออกโทนเหลืองอมชมพู เหมาะกับผิวขาวถึงผิวสองสีค่ะ
SNOWGIRL MATTE-CUSHION TO POWDER

ตัวนี้จะเป็นเนื้อลิควิด เมื่อทาลงไปแล้วเปลี่ยนเป็นเนื้อแป้ง เนื้อเป็นโทนเหลือง ไม่เหมาะกับผิวสองสี เพราะเนื้อจะค่อนข้างขาวปรับให้ผิวกระจ่างใสทันที ปกปิดรอยดำ รูขุมขนได้ดีในระดับหนึ่ง กันน้ำ กันเหงื่อ คุมมัน มี SPF 45 PA+++ สาวที่อยากได้ลุคหน้าขาวเด้ง ต้องจัดตัวนี้เลยค่ะ
ก่อนจากกัน เมย์ก็ขอเปรียบเทียบเนื้อสีให้เห็นกันชัดๆค่า ใครชอบแบบไหนก็ไปจัดกันได้เลยน๊า ทุกตัวมีวางขายที่ 7-11 ราคาหลักสิบเท่านั้นค่า


Jutamanee Thuankruaval

Jutamanee Thuankruaval

MaynieReview ?? Welcome สาวๆทุกคนนะคะ ~

FULL PROFILE