แต่งคิ้วเป๊ะ สีตรงกับผมต้อง KISSME Heavy Rotation

54 13
WITH <strong>kiss me</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)

สาวๆที่ย้อมสีผมเป็นประจำ ปัญหาสีคิ้วไม่ตรงกับสีผมเป็นปัญหาที่กวนใจใครหลายๆคนใช่มั้ยล่ะคะ เจย์ก็เช่นกันค่ะ ขนคิ้วเยอะคิ้วดำ แต่สีผมน้ำตาล แต่งหน้าแล้วก็ดูไม่ไปในทางเดียวกัน คิ้วดูโดดจากเมคอัพ ถ่ายรูปออกมาก็ไม่สวย มาสคาร่าคิ้วบางยี่ห้อก็มีสีไม่ตรงกับสีผม 

แต่   KISSME Heavy Rotation รุ่นนี้มีทั้งดินสอเขียนคิ้วและมาสคาร่าคิ้ว ที่มีสีให้เลือกถึง 4 เฉดสี เพื่อโทนสีผมที่ดูแตกต่างกัน

นั่นก็คือ 

03 Ash Brown สำหรับผมสีน้ำตาลถึงน้ำตาลเข้ม

04 Natural Brown สำหรับผมสีน้ำตาลเข้มถึงสีดำ 

05 Light Brown สำหรับผมสีน้ำตาลสว่าง 

08 Ash Grey สำหรับโทนผมสีเข้ม

ดินสอเขียนคิ้วจาก KISS Me เป็นดินสอแบบหมุนออโต้ มีขนาดหัวเพียง 1.6 มม. เนื้อนุ่ม มาพร้อมกับหัวแปรงไว้เบลนคิ้วให้ดู เป็นธรรมชาติมากยิ่งขึ้น กันน้ำ พร้อมแพนทีนอลช่วยบำรุงขนคิ้วให้มีสุขภาพดี แข็งแรง 

เจย์รู้สึกว่าเป็นดินสอที่เขียนลื่นดีมากจริงๆค่ะ แถมไม่เป็นก้อน เบลน เกลี่ยสีง่ายมากๆ รุ่นนี้ไม่มีฝามาให้นะคะ แต่หมุนเนื้อดินสอกลับเข้ามาได้ ส่วนหัวแปรงนุ่มมากค่ะ ปัดแล้วไม่เจ็บ เกลี่ยสีดี ให้ความละมุนและธรรมชาติมากๆ

สำหรับตัวมาสคาร่าคิ้ว Heavy Rotation Coloring Eyebrow  

คำเคลมจากแบรนด์ :มาสคาร่าคิ้วที่จะช่วยแต่งแต้มสีคิ้วของคุณ ให้เข้ากับเฉดสีของผม ให้ลุคที่ดูเป็นธรรมชาติ มากยิ่งขึ้น มีหลายเฉดสี แม้แต่คนผมสีดำก็ใช้ได้ด้วยสีน้ำตาลโทนอ่อน ให้สีชัดตั้งแต่เพียงแค่ปัดในครั้งเดียว กันน้ำ ติดทนยาวนานตลอดวัน แต่ล้างออกง่าย พร้อมแพนทีนอลช่วยบำรุงขนคิ้วให้มีสุขภาพดี แข็งแรง

ตัวนี้ดีงามค่ะ หัวแปรงถี่ สามารถเข้าถึงขนคิ้วได้ดี ไม่ทิ้งก้อน หรือคราบแข็งๆไว้   ที่ชอบคือ เนื้อมาสคาร่าออกมากำลังดี ไม่มากหรือน้อยจนเกินไป และไม่รู้สึกว่าคิ้วหนาทึบค่ะ แต่คิ้วดูมีมิติมากขึ้น ดูเนียน ละมุน เป็นธรรมชาติ มันดูเหมือนคิ้วเป็นสีนี้จริงๆ ไม่ได้รู้สึกว่าปัดคิ้วมา


ฝั่งซ้าย คือคิ้วเดิมปกติไม่สักหรือลงสีคิ้วใดๆค่ะ สีคิ้วเป็นสีดำค่อนข้างเข้มเลย เวลาย้อมผมสีอ่อนก็จะไม่เข้ากับสีผม


ฝั่งขวา รูปบนจะเป็นการใช้แค่ดินสอเขียนคิ้วเบอร์ 05 จะเห็นได้ว่าสีคิ้วดูอ่อนลงแต่ยังไม่เป็นธรรมชาติ


รูปล่างเจย์ใช้มาสคาร่าคิ้ว เบอร์05 ปัดบางๆ คิ้วดูมีมิติและสีอ่อนลง แถมดูเป็นธรรมชาติมาก

ใช้คู่กัน คิ้วเป๊ะปังเข้ากับสีผมมากๆค่ะ ตอนนี้มีโปรโมชั่นอยู่ด้วยนะสามารถไปซื้อได้ที่ Donki, Tsuruha, Matsumoto​ Kiyoshi​


Jaylato Channel

Jaylato Channel

สวัสดีค่า เจย์ลาโต้
สูง 172 หนัก 55
ชอบหาของที่ใช้แล้วคุ้มค่า ราคากันเอง ชอบดูแลผิวหน้า และแต่งหน้าค่ะ จะมีอัพเดทบทความใหม่ๆเรื่อยๆนะคะ

ติดตามไลฟ์สไตล์ได้ที่ IG: jaylato.swu
Youtube channel : Jaylato Channel
Facebook page : Jaylato
ติดต่องาน Line : jaysnw

FULL PROFILE