#REVIEW BK Acne Serum Brightening Anti-pollution เซรั่มซองแดงในตำนาน ลดสิวผิวใส

61 12
WITH <strong>BKthailand</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)
แนะนำสกินแคร์สำหรับคนเป็นสิวตัวนี้เลย เซรั่มสิวจากBK เซรั่มซองแดงในตำนาน สาวๆคนไหนที่เป็นสิว แล้วกลัวการใช้สกินแคร์ที่เป็นสูตรไวท์เทนนิ่ง เพราะส่วนใหญ่มักจะมีน้ำหอม ทำให้สิวเห่อ อักเสบกว่าเดิม ต้องลอง ช่วยลดสิวแถมทำให้ผิวกระจ่างใสด้วย ปกติเราจะใช้แค่ยาแต้มสิว บางทีหน้าแห้งลอกหนักมาก เป็นสิวก็ไม่กล้าทาสกินแคร์อื่นเลยกลัวอุดตัน จนเป็นสิวทีไรหน้าหมองตลอด แต่ตอนนี้ได้ลูกรักตัวใหม่ เซรั่มซองแดงตัวนี้ ช่วยได้เยอะเลย
ตัวนี้เป็นเซรั่มสิวที่ทาได้ทุกวัน ทาได้ทั่วใบหน้าเลย ตอนกลางวันทาก่อนแต่งหน้าช่วยให้เมคอัพติดทนมากยิ่งขึ้น สามารถแต่งหน้าต่อได้สบายๆเลย ทาตอนกลางคืน ช่วยบำรุงอย่างล้ำลึก บูสต์ผิวพร้อมเติมน้ำ ไม่ต้องกลัวหน้าแห้งเลย และยังไม่จับตัวเป็นก้อนกับสกินแคร์ตัวอื่น พร้อมช่วยเพิ่มประสิทธิภาพสกินแคร์ตัวอื่นที่ทาตามมาได้ด้วย
มีสารสกัดจากธรรมชาติ ช่วยลดปัญหาสิว ฟื้นฟูผิวให้แข็งแรง เมื่อใช้อย่างต่อเนื่อง ผิวกระจ่างใสขึ้น ควบคุมความมันนานถึง 12 ชั่วโมง ช่วยกระชับรูขุมขน ผิวฉ่ำมากขึ้น แถมยังอ่อนโยนเหมาะกับทุกสภาพผิว พร้อมป้องกันผิวจากมลภาวะ PM 2.5
ส่วนผสมที่สำคัญ

-Centella asiatica สารสกัดจากใบบัวบก เป็นเทคโนโลยีเฉพาะจาก BK ACNE เลย เป็นสารสกัดบริสุทธิ์ และมีประสิทธิภาพสูงสุดคือ Centella Madicassoside 98% ช่วยฟื้นฟู บำรุงผิว จาการระคายเคืองและลดการอักเสบของสิว
-Punica Granutum Fruit Extract สารสกัดจากผลทับทิม ช่วยให้ผิวกระจ่างใสเป็นธรรมชาติ
-Pollu-Shield ช่วยปกป้องผิวจากมลภาวะ ฝุ่นละอองขนาดเล็ก PM 2.5 เป็นเกราะป้องกันผิว
-Zinc PCA ช่วยในการลดความมันบนใบหน้า ควบคุมความมันนานถึง 12 ชั่วโมง
-Soy Beam Germ Extract ช่วยให้ผิวดูอ่อนเยาว์ ลดเลือนริ้วรอย รูขุมขนกระชับขึ้น

และตัวนี้ไม่มีน้ำหอม ไม่มีแอลกอฮอล์  ไม่มีพาราเบน อ่อนโยนต่อคนเป็นสิว ใครที่ผิวแพ้ง่ายก็สามารถใช้ได้แบบสบายใจเลย
เนื้อเซรั่มเหลว ซึมไวมาก ไม่เหนียวเหนอะหนะ ทาแล้วซึมลงไปกับผิวเลย
เราใช้ตัวนี้เช้า-เย็น ทาทั่วใบหน้าได้เลย และจะใช้เป็นตัวแรกหลังจากลงโทนเนอร์เลย แล้วค่อยลงครีมอื่นแทน มันดีมากตรงที่ไม่รวมกับครีมตัวอื่นๆแล้วเป็นขุย ทาปุ้บคือซึมลงผิวไปเลย ชอบมาก
ต้องบอกเลยว่าส่วนใหญ่เราจะมีสิวอุดตัน หรือสิวผดเยอะ สิวอักเสบสิวหนองมีบ้างเป็นบางครั้ง ผลลัพธ์หลังจากลองใช้มาสักพัก สิวอุดตันหรือสิวที่ไม่มีหัวนั่นแหล่ะ หัวสิวจะค่อยๆโผล่ขึ้นมา แล้วเราก็กดออก รักษาแผลเอา เกลี้ยงเลย แบบลูบไปหน้าจะเนียนขึ้นมาก สิวไม่ค่อยขึ้นเพิ่มเลย เหมือนผิวแข็งแรงขึ้นด้วย ที่บอกว่าช่วยป้องกันจากมลภาวะคือจริง นี่แพ้ฝุ่นง่ายมาก เวลาเจอฝุ่นอะไรงี้ปกติผดจะขึ้นตลอด ขึ้นเร็วมาก เหมือนผิวระคายเคืองง่าย ตอนนี้คือไม่ค่อยขึ้นมาให้เห็นอีกเลย
สำหรับใครที่สนใจอยากลองใช้หาซื้อง่ายมากเลย

สามารถหาซื้อได้ง่ายๆ ที่ 7-11, Watsons , Konvy , EVEANDBOY, Cosme' s, ซูรูฮะ , Beautrium, Beauticool,Tops และตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ

ขนาด/ราคา : แบบซอง 4 กรัม ราคา 49 บาท / แบบหลอด 35 กรัม ราคา 389 บาท ใครที่เป็นสิวเยอะแนะนำแบบหลอดเลยคุ้มมาก ใช้ได้ยาวๆเลย 


The Pleng

The Pleng

Pls call me Pleng (เพลง)?☁️

About beuaty review~~

TW : mylittlepleng
IG : mylittlepleng_review
FB page : mylittlepleng

FULL PROFILE