◇ Review ◇ 3-in-1 Makeup Spray จาก Dior Backstage

40 7
?Dior Backstage Airflash Radiance Mist #001?

PREP▫️ SET ▫️REFRESH

สำหรับรุ่น Radiance Mist มี 2 เฉดสีโปร่งแสงนะคะ ถ้าใครสีผิวประมาณ 1N ถึง 3,5N แนะนำ 001 ค่ะ ส่วนถ้าสีผิวเข้มขึ้นประมาณ 4N to 8N แนะนำ 002 แทนค่ะ บอกเลยว่าเซ็ตติ้งสเปรย์ตัวนี้เนี่ยทีมเมคอัพอาร์ททิสของดิออร์ใช้หลังเวทีแฟชั่นโชว์ในการเนรมิตผิวสวยโกลว์แลดูเพอร์เฟคจริงๆจ้ะ เป็นตัวช่วยในการทำให้ผิวแลดูกระจ่างใสและมีชีวิตชีวา ใช้เทคนิค Micro-diffusion ในการทำให้เมคอัพดูกลมกลืน มี Light-enhancing pigments สีอ่อนๆในการเปิดไฟให้ผิวอย่างเป็นธรรมชาติ แถมยังมีกรดไฮยาลูโรนิกช่วยคงความชุ่มชื้นทำให้ผิวดูอวบอิ่มทุกครั้งที่ใช้ด้วยจ้ะแม่ ยอมแล้ววว??

จุดขาย
• สามารถใช้ทั้งก่อนและหลังแต่งหน้า
• หัวฉีดสเปรย์ดีมาก ละอองละเอียด กลิ่นโคตรดี
• ช่วยพลางรูขุมขนได้เบาๆ
• ช่วยให้เมคอัพไม่ไหลเยิ้ม ไม่แห้งแตกเป็นร่องและคงความสวยงามอยู่เสมอตลอดวัน
• เนื้อสเปรย์บางเบาแต่ชุ่มชื่น ไม่มันเยิ้มบนผิว แถมยังเย็นๆช่วยเติมความเฟรชให้ผิวที่อ่อนล้าได้ตลอดวันและทุกที่ทุกเวลา

มาจ้ะ ตัวนี้ป๊อปใช้หลังกันแดดแทนไพรเมอร์เลยค่ะ วิธีใช้มีหลายแบแล้วแต่ความสะดวกและความชอบเลย จะฉีดใส่ฟองน้ำที่จุ่มน้ำมาหมาดๆแล้วค่อยๆแตะลงบนผิวก็ได้ หรือจะฉีดที่หลังมือหรือในฝาเนี่ยแหละ แล้วใช้แปรงปาดละมาแตะที่หน้าก็ได้ ส่วนนี้ไม่มีไรมาก ง่ายสุด เขย่า 5 วิ ถือห่าบงซักช่วงแขนนึงนี่แหละแล้วสเปรย์ให้ทั่วใบหน้าเป็นรูปตัว Z มันเบาและละเอียดมากจริงๆ พอโดนผิวก็รู้สึกเย็นๆด้วยนะ ฟินมากเพราะกลิ่นหอมแพงอ่อนๆ ป๊อปฉีดไม่เยอะค่ะ แค่ 1 รอบพอจากนั้นรอนางเซตตัวสักนิด ละค่อยแต่งหน้าต่อ จะลงรองพื้นหรือไปคอนซีลเลอร์แล้วแป้งฝุ่นต่อแบบป๊อปก็ได้ แต่ถ้าใครเผลอฉีดเยอะไปก็ค่อยๆเอาฟองน้ำหรือแปรงมาแตะๆวนๆให้นางสม่ำเสมอทั่วหน้าได้นะคะ หลังจากแต่งหน้าเสร็จก็ฉีดทับอีกรอบค่ะ

ผลลัพธ์คือหน้าไม่ได้สว่างวาบค่ะ แต่ดูสดใสอมชมพูมากกว่าปกตินิดนึง เหมือนเราเติมพลังให้กับผิวอะ ป๊อปว่าเขาสร้างฟิล์มที่มองไม่เห็นบาง ๆ บนผิวช่วยเพิ่มความเรียบเนียนแบบธรรมชาติโดยไม่ต้องประดิษฐ์เยอะ ผิวดูสดชื่นดูเปล่งปลั่ง เมคอัพดูกลมกลืนขึ้นและพลางรูขุมขนได้พอน่ารัก ไม่กริบอะไรมาก หน้าอาจจะดูมันขึ้นนิดนึงแต่ไม่เยิ้มพอลงแป้งตามก็หายละค่ะ ดูโกลว์ๆแทน ระหว่างวันทดสอบมาแล้วว่าไม่ต้องทัชอัพด้วยแป้งเลย วันไหนไม่ได้ออกข้างนอกอะ ไม่ต้องใช้สเปรย์ทัชอัพก็ได้ แต่ถ้าออกข้างนอกแล้วผิวดูไม่สดใสเหมือนตอนเช้าก็ฉีดเข้าไปเบาๆค่ะ ไม่หนักหน้า ไม่เป็นภาระเมคอัพ รูขุมขนยังไม่ออกมาแสดงตัวและหน้าลับมาสดใสอีกครั้ง เลิฟ แพคเกจจิ้งสวยงามตามมาตรฐานแบรนด์ พกง่ายไม่ใหญ่เทอะทะ หยิบออกมาฉีดระหว่างวันคือต้องมีคนถามตลอด ⭐

ส่วนข้อเสียคือ แพง ถึงหัวสเปรย์จะละเอียดกระจายตัวดีแต่ไม่ได้รับประกันถ้าคุณฉีดเบี้ยว ละจริงๆมันควรจะฉีดๆแล้วจบจ้ะ แต่ในกรณีที่ฉีดเยอะ เราไม่ควรต้องมานั่งเอาฟองน้ำหรือแปรงมาเกลี่ยๆแตะๆ มันจะผิดคอนเซปท์สเปรย์ที่ควรจะช่วยประหยัดเวลา เพราะฉะนั้นฉีดแต่พอดีเถิด นี่ตอนแรกก็อยากเอาตัวที่เป็นรองพื้นมาลองด้วยแต่ด้วยความสายตาสั้นและเอียงอะ กลัวนางจะเลอะไรผมบ้าง หูบ้าง ปกเสื้อบ้าง รู้สึกยุ่งยาก เลยไม่เอาดีกว่า แหะๆ

โดยรวมแล้วนางคือ 3-in-1 makeup spray ที่ทำงานได้อย่างสมบูรณ์แบบแถมให้ฟีลว่าผิวได้รับการบำรุงด้วย ตอนนี้ยกให้เป็นเบอร์หนึ่งเลยจ้ะ ?


Poppucosme

Poppucosme

28 | Sensitive combi & acne-prone skin
?Just an ordinary office girl who loves pampering her skin
♤Emotionally Connected with Skincare♤

IG: poppucosme

FULL PROFILE