◇ Review ◇ โรลออนออแกนิคจากแบรนด์อังกฤษอย่าง Neal's Yard Remedies

37 6
ส่วนผสมชูโรง
?Bamboo Extract ช่วยให้จั๊กแห้งสบาย
?Aloe Vera Extract จั๊กนุ่ม ลดอาการระคายเคือง ?Lemon Peel, Lime, Peppermint, Eucalyptus & May Chang Oil ช่วยกระตุ้นอารมณ์และทำให้รู้สึกสดชื่นปลอดโปร่ง กระปรี้กระเปร่า และดับกลิ่นไม่พึงประสงค์ทั้งหลาย
?Shikimic acid ช่วยปกป้องกลิ่นกายและเหงื่อ

นางคือโรลออนระงับกลิ่นกายที่เคลมว่าเป็นออแกนิคที่แท้ทรู และปกป้องได้ 24 ชั่วโมงเลยจ้ะ ถามว่าจริงมั้ย บอกเลยว่าไม่‼️ นี่ประเทศไทยเราควรอาบน้ำเมื่อถึงเวลาต้องอาบ แต่เอาจริงแค่ 10+ ชั่วโมงอะ ถ้าอยู่ไซต์กะเจอแดดร้อนๆทั้งวัน หรือทำกิจกรรมที่เหงื่อออกเยอะๆคือเอาไม่อยู่จ้ะ เขินแหละเอาจริง ?☺แต่แบบที่บอกเราเป็นคนเหงื่อเยอะ ถ้าตัวไหนเอาอยู่คือบอกเลยนางใช้ได้ ตัวนี้สำหรับนี่คือเอาไม่อยู่นะ

แต่กลิ่นอะดี ออกแนวหอมสะอาดสดชื่นเบาๆ ถึงจะชูโรงมาเป็นพวกมิ้นท์ๆซิตรัสๆก็ไม่ได้แบบเปรี้ยวไรเบอร์นั้น พอทาเสร็จจะรู้สึกเย็นจั๊กขึ้นมาทันทีเลย ? แต่ไม่นานนะคะ ประมาณแบบ 1-2 นาที พอทาแล้วแห้งไวมั้ย นี่ว่าเฉยๆไม่ได้ทาแล้วแห้งไปเลยเหมือนพวก spray หรือ balm stick เพราะนางก็เป็นลิควิดแหละ พอเอาตัวโรลมาป้ายๆก็ต้องใช้เวลาแปบให้แห้งอยู่ดี แล้วถ้าเหงื่อออกระหว่างวันก็มีคือไม่ได้แห้งสบายนะจ๊ะ แต่ไม่ถึงกับน่ารำคาญ พอมาอยู่ที่เย็นๆสักพักก็แห้งแหละ อ่อข้อดีอีกอย่างคือ ไม่เป็นคราบเหลืองที่เสื้อ กับไม่เป็นคราบขาวที่จั๊กเหมือนพวก spray บางยี่ห้อจ้ะ✅

ส่วนที่ว่าทำให้จั๊กนุ่มเนียนบอกเลยอันนี้อยู่ที่แต้มบุญที่มีอยู่แล้ว คือมันไม่ได้ทำให้คล้ำขึ้นนะ แต่จะเรียบเนียนนี่ไปเลเซอร์ดีกว่าค่ะ

ขวดเป็นแก้วเด้อ ระวังทำหล่นนะจ๊ะ นางไม่มีพาราเบนไม่มีน้ำหอมสังเคราะห์และไม่มีอลูมิเนียม ➡️ ดังนั้นสรุปคือเหมาะกับคนที่ผิวจั๊กบอบบางแพ้ง่าย กำลังมองหาโรลออนที่ไม่มีสารอันตราย ไม่ทิ้งคราบเหลือง กลิ่นสะอาดๆ และไม่ได้เป็นคนเหงื่อออกเยอะค่ะ ถ้าอยู่แอร์ทั้งวันคือเริ่ดอยู่ ส่วนตัวไม่ไปต่อค่ะ ยังตอบโจทย์ไม่ครบ ?

50ml 550 THB
?เคาน์เตอร์ Neal's Yard Remedies


Poppucosme

Poppucosme

28 | Sensitive combi & acne-prone skin
?Just an ordinary office girl who loves pampering her skin
♤Emotionally Connected with Skincare♤

IG: poppucosme

FULL PROFILE