รีวิว 5 แบรนด์มาส์กหน้าตัวไหนดี ?

49 7

สวัสดีค่ะทุกคน วันนี้อยากชวนทุกคนมามาส์กหน้ากันค่ะคือต้องบอกก่อนว่าแรกเริ่มเดิมทีเราเป็นคนไม่ชอบมาส์กหน้าเลย แต่หลังๆมาเห็นไอดอลเกาหลีเขาแชร์เคล็ดลับการดูแลผิวหน้าแล้วแต่ละคนจะให้ความสำคัญกับการมาส์กหน้ามากๆ เราก็เลยหันมาให้ความสำคัญกับการมาส์กหน้ามากขึ้นค่ะ กระทู้นี้เลยเอาแผ่นมาส์กที่ส่วนตัวเราใช้มีทั้งชอบและไม่ชอบมาแชร์ให้ทุกคนดูกันค่ะ 

ความรู้สึกหลังใช้ 

ตัวนี้เป็นมาส์กที่โด่งดังมากๆ หลายๆคนน่าจะเคยเห็นรีวิวกันมาบ้างแล้ว แต่สำหรับคนที่ยังลังเลว่าจะซื้อมาลองใช้ดีมั้ย ส่วนตัวบอกเลยค่ะว่าคุ้มค่าแก่การซื้อมาลองมากๆ แต่ก็อาจไม่เหมาะสำหรับคนที่ไม่ชอบความเหนียวหน้าหลังมาส์กเพราะตัวนี้หลังจากมาส์กหน้าจะเหนียวหนักๆหน้าหน่อยตื่นมาตอนเช้าก็ยังรู้สึกอยู่ มาดูเรื่องแผ่นมาส์กกันบ้างตัวแผ่นมาส์กกำลังดีไม่หนามากหรือบางจนเกินไปค่ะ ตัวแผ่นมีความชุ่มมากแถมในซองยังมีน้ำมาส์กเยอะมากๆด้วย สีนี้จะช่วยเรื่องเติมน้ำให้ผิวเหมาะสำหรับคนที่ช่วงนี้ผิวแห้งกร้านดูไม่สดชื่นแนะนำสีนี้เลยค่า 

ความรู้สึกหลังใช้

แผ่นมาส์กนุ่มมากแนบติดกับหน้าเลยค่ะแต่สำหรับหน้าเราแผ่นค่อนข้างเล็กไปหน่อย ตัวนี้ไม่มีน้ำหอม กลิ่นเลยจะออกคลีนๆหน่อย ด้วยความที่สูตรนี้เป็นสูตรควบคุมความมันหลังมาส์กหน้าจะไม่ชุ่มฉ่ำเหมือนตัวอื่นๆเหมือนเขาจะดูดเอาความมันออกไปเหมาะสำหรับคนที่หน้ามันแบบเรามากค่ะเพราะรู้สึกหน้าไม่มันแต่ก็ไม่ได้ช่วยเรื่องความกระจ่างใส ส่วนใครที่หน้าแห้งไม่ค่อยแนะนำค่า 

ความรู้สึกหลังใช้

ตัวนี้เป็นมาส์กสูตรมะเขือเทศชื่อก็บอกอยู่แล้วว่าต้องช่วยเรื่องความขาวกระจ่างใสแน่ๆ ตอนเปิดมาใช้ครั้งแรกกลิ่นมะเขือเทศหอมมากๆแต่ไม่ได้หอมจนฉุนเกินไปขนาดเราเป็นคนไม่กินมะเขือเทศยังชอบกลิ่นเลยค่ะ แผ่นมาส์กพอดีกับหน้า น้ำมาส์กที่ให้มาพอดีไม่เยอะหรือน้อยเกินไปค่ะ ใครที่ชอบความฉ่ำที่พอดีไม่เหนียวหน้าหลังมาส์กตัวนี้แนะนำเลยค่ะ มาส์กบางตัวหลังใช้จะรู้สึกหนักหน้าแต่ตัวนี้กำลังดีไม่เหนียวเกินไปค่ะ หลังใช้ผิวไบร์ทขึ้นแบบเห็นได้ชัด ความรู้สึกเราเหมือนเอามะเขือเทศสดๆมาพอกหน้าเลยค่ะ เลย ใครน้อยนอนทำงานหรือติดซีรี่ส์แนะนำมาส์กมะเขือเทศตัวนี้เลยค่า


ความรู้สึกหลังใช้

มีช่วงที่ออกไปทำงานกลางแจ้งบ่อยๆทางเราจึงอยากได้มาส์กว่านหางมาช่วยกู้ผิวหน้าเลยได้มาส์กว่านหางตัวนี้ของ    The face shop มาใช้ค่ะ ตัวแผ่นมาส์กบางมากตอนเอาออกมาจากซองคือกลัวขาดมาก ต้องระวังนิดนึงค่ะ ตัวนี้กลิ่นน้ำหอมค่อนข้างแรงใครแพ้ข้ามไปได้เลยค่า แต่ส่วนตัวเราใช้แล้วไม่แพ้นะตอนมาส์กจะรู้สึกเย็นสบายผิวมาก 

ความรู้สึกหลังใช้ 

มาส์กตัวนี้เราเห็นหลายๆคนเอามารีวิวเลยไปซื้อมาลองใช้บ้าง แผ่นมาส์กพอดีกับหน้าแต่แผ่นจะแข็งๆไม่ค่อยนุ่ม ตัวนี้กลิ่นจะหอมอ่อนๆไม่ฉุนมาก เสียดายที่น้ำมาส์กน้อยไปหน่อย หลังจากใช้รู้สึกผิวหน้ากระชับขึ้น รูขุมขนเล็กลง แต่ความขาวกระจ่างใสยังไม่ค่อยเห็นผลเท่าไหร่ แต่โดยรวมถือว่าใช้แล้วประทับใจค่ะ 


Amdarlingz

Amdarlingz

เป็นคนสดใส ร่าเริง ชอบแกล้งเพื่อน และชอบเครื่องสำอางและสกินแคร์ม๊ากกกกกกกกกกกกก ซื้อทุกอย่างที่ขวางหน้าไปหมด แฮะๆ

FULL PROFILE