🌦Jo Malone Rain & Angelica Collection ความหอมแบบมีมิติกับ White Jasmine & Mint 🌱

64 19

กลิ่นนี้เป็นน้ำหอมที่อยู่ในไลน์ปกติของแบรนด์อยู่แล้ว แต่ออกมาเป็น Limited ในปี2014 ภายใต้ London Rain Collection นั่นเองครับ เคยได้ดมกลิ่นนี้ครั้งแรกก็ตอนที่ไปซื้อน้ำหอมกลิ่นอื่นของ Jo malone ในเค้าเตอร์แล้วบีเอกำลังแพคน้ำหอมลงกล่องใส่ถุงตามปกติ เค้าจะหยิบกระดาษบางสีดำมาฉีดพรมน้ำหอมจัสมินนี้ที่กระดาษแล้วใส่ลงไปในถุงพร้อมผูกโบว์ ตอนที่กลับมาถึงบ้านแล้วเปิดถุงกลิ่นจัสมินหอมตีจมูกมาก หลังจากนั้นจังหวะพอดีขวด Limited กลิ่นนี้ออกพอดีเลยซื้อมาซะเลยครับ

Jo Malone White Jasmine & Mint ?( 2014 ) 

100ml. / 4,450.- 

•ถ้าพูดถึงน้ำหอมกลิ่นมะลิ เราจะนึถึงกลิ่นดอกมะลิในแบบฉบับที่เราคุ้นเคย แต่... ไม่ใช่กับโจ มาโลนตัวนี้ครับ ตัวนี้จะเป็นกลิ่นที่ให้ความรู้สึกมะลิมินต์หอมเย็นๆ แบบ Aromatic มีความเขียวนิดๆ และละมุนในแบบ White Floral ได้กลิ่นแล้วรู้สึกผ่อนคลายแบบบอกไม่ถูก ผมชอบฉีดเวลาที่วันนั้นรู้สึกตื่นมาแล้วเหนื่อยๆ พอได้กลิ่นเจ้าตัวนี้ สดชื่นใจขึ้นมาเลยครับ 


โน๊ต: 

✯Tops Notes 

•Mint 


✯Middle Notes 

•Jasmine 


✯Base Notes 

•Mate 


ความทนของกลิ่น: 

➢น้ำหอมกลิ่นนี้ตอนฉีดลงผิวไม่ได้ทนมากกลิ่นเปิดกระจายตัวในช่วงแรก แล้วค่อยๆแผ่วเบาเมื่อเวลาผ่านไป แต่ก็ยังได้กลิ่นบางๆบนผิวตลอดทั้งวัน ตัวนี้เหมาะกับใช้คอมไบน์กับตัวอื่นจะให้กลิ่นที่ชัดกว่านี้ แต่ผมรู้สึกว่าพอทำเป็น รุ่นLimitedนี้ กลิ่นจะเข้มและชัดกว่ารุ่นปกตินิดนึงครับ ถือว่าโอเคสำหรับผมเพราะมีความหอมที่ยาวนานขึ้น

✍︎สรุป:
ใครเป็นแฟน Jo Malone กลิ่นนี้ก็เป็น1 ในน้ำหอมที่ควรมีไว้ในคอลเลคชั่นครับ ใครไม่ชอบกลิ่นมะลิแบบเดิมๆ ตัวนี้คือให้ความรู้สึกอีกอารมณ์เลย เราจะได้ประสบการณ์ใหม่ของคำว่า Jasmine แถมเป็นกลิ่นที่สามารถนำมาคอมไบน์กับกลิ่นอื่นได้อย่างหลากหลายรูปแบบเลย และนี่ก็ถือเป็นมนต์เสน่ห์อย่างนึงของน้ำหอมแบรนด์ Jo Malone ที่หาแบรนด์อื่นเทียบยากในลูกเล่นตรงนี้


KennyLimited

KennyLimited

♾ ใช้แล้วชอบ จึงมา Review ♾

??FB Page : Kenny Limited
??Line : kennylimited

FULL PROFILE