🍰สนุกกับการ แต่ง, บีบ, ปาด, รังสรรค์ตกแต่หน้าเค้กจากดอกไม้ได้อย่างอิสระ ไปกับ Divana Signature Cafe

66 11
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^
??ต้องขอบคุณทาง Divana มากๆครับ ที่เชิญมาแต่งหน้าเค้กครีม ?ด้วยดอกไม้สวยงามนานาชนิดที่ปลูกแบบออร์แกนิคและยังสามารถกินได้ปลอดภัยหายห่วงครับ  

โดยทาง Divana จะมีอุปกรณ์ตกแต่งหน้าเค้กต่างๆที่ถูกเตรียมไว้ให้ พร้อมกับการจัดโต๊ะในบรรยากาศที่สวยงามมากๆ มาถึงเราแค่ปาดครีมแล้วก็วาดลวดลายแต่งหน้าเค้กได้ตามที่ชอบเลยครับสะดวกดี จะมีคนคอยสอนให้ว่าวิธีแต่งหน้าเค้กต้องทำแบบไหน เราสามารถตกแต่งตามแบบที่เราชอบเสมือนเป็นงานศิลปะ เหมือนจะดูยากแต่จริงๆแล้วไม่ยากเลยครับ ข้อดีก็คือ ทำให้เรามีสมาธิมากขึ้น และสนุกมากๆจนทำให้เราลืมเวลาไปเลย

จากที่ชิมมาเนื้อเค้กนี่บอกได้เลยว่าเค้กอร่อยนุ่มดีครับ ?ส่วนครีมมีความหวานกำลังดีและหอมมากๆ ใครไม่ชอบครีมเยอะ ก็สามารถปาดทาตกแต่งทีละน้อยก็พอครับ ตามแบบที่ใจเราอยากได้ แค่นี้ก็เป็นอันเสร็จเรียบร้อยครับ ได้เค้กสวยๆแล้วก็เอากลับบ้านไปทาน 

?แค่นี้ก็เป็นอันเสร็จเรียบร้อยแล้วครับเราก็ได้เค้กตามที่เราออกแบบ แล้ะเป็นเค้กที่ใมี 1 เดียวไม่มีใครเหมือนจากการ DIY ของเราเองครับ 


เพื่อนๆคนไหนสนใจก็สามารถไปเรียนทำตกแต่งหน้าเค้กได้นะครับ เนื้อเค้กเค้าจะมีหลากหลายรส พร้อมครีมหลากหลายสีสัน ให้เราได้ DIY ปลดปล่อยความคิดสร้างสรรได้อย่างเต็มที่ ทำเสร็จแล้วก็เอากลับบ้านได้เลยครับ เพื่อนๆคนไหนสนใจสามารถโทรศัพท์ถามข้อมูลได้ที่  Divana Signature Cafe เลยครับ รับรองว่าการเรียนแต่งหน้าเค้กเป็นอะไรที่ดีมากๆ ยิ่งถ้ามากับเพื่อนเราก็จะสนุกสนานเพลิดเพลิน ถ้ามากับครอบครัวก็จะเป็นการใช้เวลาอยู่กับคนที่เรารัก ถือว่าเป็นอะไรที่ดีมากๆครับ


KennyLimited

KennyLimited

♾ ใช้แล้วชอบ จึงมา Review ♾

??FB Page : Kenny Limited
??Line : kennylimited

FULL PROFILE