อย่าแคร์แค่ผิวหน้า Scott Skin Care pH balance กระดาษชำระหนา 3 ชั้น นุ่มพิเศษ อ่อนโยนต่อผิวบอบบาง เพื่อจุดซ่อนเร้น

138 38
ทุกวันนี้อะไรๆ ก็ต้องดูแลเป็นพิเศษกันหน่อย เพราะแต่ละวันเจอทั้งฝุ่น ควัน มลภาวะ แบคทีเรีย เรื่องผิวหน้าเราก็ไม่ปล่อยให้มลภาวะเหล่านั้นมาทำร้ายได้แน่นอน! เราจึงต้องคอยอัพเดตสกินแคร์ใหม่ๆ สกินแคร์เด็ดๆ มาคอยช่วยดูแลผิว พร้อมบาลานซ์ผิวให้ดีอยู่เสมอ เพราะหน้าฉันต้องไม่แพ้ให้กับมลภาวะ หรือแบคทีเรียต่างๆ แน่นอน!

แต่ แต่ พวกเธอลืมไปรึเปล่า! ว่าผิวส่วนที่บอบบาง ซับซ้อน และระคายเคืองง่ายที่สุดในร่างกายของพวกเราคือ 'Intimate Area’ หรือจุดซ่อนเร้น ต่อให้ดูดีเพอร์เฟคภายนอกแค่ไหน แต่จะมาตกม้าตายเพราะเอาแต่ปวดท้องน้อยบ่อยๆ มีตกขาว อับชื้น มีกลิ่นไม่พึงประสงค์ และมีอาการคันให้ใครเห็นไม่ได้นะ!

รู้มั้ยว่า 'จุดซ่อนเร้น' ทำความสะอาดตัวเองได้

หลายคนอาจจะยังเชื่อว่าเรายังจำเป็นต้องใช้ผลิตภัณฑ์เพื่อทำความสะอาด หรือดับกลิ่นไม่พึงประสงค์ที่จุดซ่อนเร้นกันอยู่ใช่มั้ย เพราะอาจจะไม่เชื่อว่าแค่น้ำธรรมดาจะช่วยทำความสะอาดได้มากพอ แต่รู้มั้ยว่าเขามีผลวิจัยทางวิทยาศาสตร์ที่ชี้ว่า “จุดซ่อนเร้นของเรา สามารถทำความสะอาดตัวเองได้!"  

ดังนั้นแล้วการใช้ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดหรือดับกลิ่นนั้น จึงไม่สำคัญเท่ากับการป้องกันความอับชื้นตั้งแต่เริ่มต้น ไปจนถึงดูแลให้จุดซ่อนเร้นบาลานซ์สมดุลใอย่างมีประสิทธิภาพ

จะเป็นยังไงถ้าจุดซ่อนเร้นไม่มีความสมดุลของกรด - ด่าง?

ถ้าจุดซ่อนเร้นไม่มีความสมดุลของกรด-ด่าง นอกจากปัญหาสุขภาพที่จะทำให้เกิดทั้งการมีตกขาวมากผิดปกติ มีตกขาวสีเพี้ยนไปจากเดิม และมีกลิ่นไม่พึงประสงค์แล้ว ยังส่งผลเสียต่อบุคลิกภาพภายนอกที่ตามมาเพราะจะมีอาการคัน อับชื้นจากเชื้อราตามมาด้วย ใครไม่อยากเดินไปบิดไป บอกเลยว่าต้องรีบหาตัวช่วยด่วนๆ

เลือกใช้กระดาษทำความสะอาดจุดซ่อนเร้นก็สำคัญ!

นี่คือเหตุผลว่าทำไมการเช็ดทำความสะอาดด้วยกระดาษชำระ ถึงเป็นสิ่งสำคัญและขาดไม่ได้ในการทำความสะอาดเมื่อเข้าห้องน้ำทุกครั้ง อย่าคิดว่าแค่มีสายฉีดชำระ ทำความสะอาดด้วยน้ำก็พอแล้ว เพราะการรักษาสมดุลของแบคทีเรียในจุดซ่อนเร้นต้องมีตัวช่วยที่มากกว่านั้น

หรือใครที่บอกว่าตัวเราเองก็เช็ดทำความสะอาดให้แห้งสนิทเป็นประจำอยู่แล้ว ถือว่าคุณมาถูกทางแล้วค่าาา!! นั่นคือจุดเริ่มต้นที่ดีเลย แต่อีกหนึ่งอย่างที่เราอยากจะแนะนำก็คือการเลือกกระดาษชำระให้เหมาะสม ก็มีส่วนดูแลจุดซ่อนเร้นมากขึ้น

เพราะไม่ใช่แค่กระดาษชำระแบบใดก็ได้ เพราะอย่าลืมว่าจุดซ่อนเร้นมีความบอบบางอยู่ด้วย การเลือกใช้ก็สำคัญ ไม่ต่างกับการเลือกสกินแคร์ให้ใบหน้าของเราเลย เพราะจะดีแค่ไหนถ้ามีกระดาษชำระที่แคร์จุดซ่อนเร้นของเราอย่างทะนุถนอม?

บิวตี้ไอเท็มชิ้นใหม่ เพื่อการดูแลจุดซ่อนเร้นโดยเฉพาะ :)

นี่คือนวัตกรรมใหม่ของกระดาษชำระที่มีส่วนช่วยดูแลรักษาสมดุล เพื่อผิวรู้สึกอ่อนนุ่มให้จุดซ่อนเร้นจาก Scott Skin Care “pH Balance” ครั้งแรกของกระดาษชำระที่มีส่วนช่วยคงความสมดุลของความเป็นกรด-ด่าง และปรับสภาพผิวอย่างเป็นธรรมชาติ เพื่อผิวอ่อนนุ่ม  พร้อมความสะอาด และไม่ระคายเคืองต่อผิวที่บอบบาง
มีส่วนช่วยดูแลจุดซ่อนเร้นของเราได้แบบนี้ เพราะมาพร้อมกับการออกแบบผิวสัมผัสที่หนานุ่มจากเทคโนโลยี Clean Weave หนา 3 ชั้น ด้วยเนื้อกระดาษแบบลอนคลื่น
ที่ช่วยดูดซับสิ่งสกปรกได้อย่างหมดจด แม้ในพื้นที่ที่เข้าถึงยาก แต่ถึงจะหนาแบบนี้ก็ยังให้สัมผัสที่นุ่ม ใช้ได้กับจุดที่บอบบางอย่างน้อยสาวของเราได้แน่นอน

พร้อมผสานสารสกัด Tea Tree Oil & Aloe Vera จากธรรมชาติ ให้ผิวสัมผัสนุ่มลื่น และเติมความชุ่มชื้นให้กับผิว ที่สำคัญมีกลิ่นหอมอ่อนๆ ของ Floral Oriental ให้ความหอมสดชื่นตลอดทั้งวัน เพื่อสุขอนามัยที่ดีของทุกคนที่ได้ใช้
เพราะเรื่องบิวตี้ไม่ใช่แค่ผิวหน้าเท่านั้น นี่คือบิวตี้ไอเท็มชิ้นใหม่ กระดาษชำระที่จะมาสร้างประสบการณ์การเข้าห้องน้ำ และการดูแลจุดซ่อนเร้นให้ไม่เหมือนเดิม เป็นเทรนด์การดูแลตัวเองแบบใหม่ ที่ลึกลงถึงสุขภาพภายใน

หาช้อป Scott Skin Care pH balance ได้แล้วที่ Big C , Tesco, Tops, The Mall, Shopee , Lazada  6 ม้วน ราคา 83 บาท และ 24 ม้วน ราคา 279 บาท มาเพิ่มความมั่นใจ ให้ทุกคนสามารถดูแลสุขภาพจุดซ่อนเร้นของตัวเองได้อย่างมีประสิทธิภาพ เพราะต่อไปนี้เราจะไม่แคร์เฉพาะผิวหน้ากันแล้วนะ :)

#ScottSkinCare #pHBalance #อย่าแคร์แค่ผิวหน้า