ลดผมร่วง+สร้างผมใหม่ไปกับ 𝗟𝗲𝗿𝗺𝘂𝗹 (เลอมุญ) ✨

85 32
WITH <strong>Lermul</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)

เ ส้ น ผ ม  ข อ ง เ ร า 

แสดงถึงภาพลักษณ์ที่สำคัญของแต่ละบุคคล ช่วยเสริมสร้างบุคลิก และเพิ่มความมั่นใจ แจนเชื่อว่าทุก ๆ คนต่างต้องการที่จะมี ผมดกหนา นุ่มลื่นเงางาม เส้นผมแลดูสุขภาพดี เพราะไม่ว่าจะจัดแต่งผมทรงไหนก็ง่ายและดูแลง่ายอีกด้วย   

.

แต่ปัจจัยสำคัญที่ส่งผลให้มีผมสุขภาพดีนั้นมีหลายประการ ไม่ว่าจะเป็นพันธุกรรม การรับประทานอาหาร สภาพอากาศ และมลภาวะที่เผชิญในแต่ละวัน ทั้งนี้ ผู้ที่ต้องการมีผมสวยสุขภาพดีควรให้ความสำคัญกับการดูแลเส้นผมอย่างสม่ำเสมอ เนื่องจากการดูแลและบำรุงเส้นผมอย่างถูกวิธีเป็นปัจจัยหลักที่ช่วยให้เส้นผมแข็งแรงได้ ดังนั้นเราจึงควรทำความรู้จักเส้นผมกันสักหน่อย

รู้ ห รื อ ไ ม่ ?

ปกติคนเราจะมีเส้นผมโดยประมาณคนละ 100,000 - 150,000 เส้

โดยเส้นผมของแต่ละคนจะดูผมหนา ผมบาง ผมหยักศก ผมหยิก ผมตรงลีบแบน ส่วนใหญ่ขึ้นอยู่กับกรรมพันธุ์ และเส้นผมนั้นก็มีวงจรการเติบโตที่สามารถ แบ่งได้เป็น 3 ระยะ ดังนี้

 โดยปกติเส้นผมที่ศีรษะของเราจะยาว 0.35 มิลลิเมตรต่อวัน หรือ 1 เซนติเมตร / เดือน 

ทั้งนี้ช่วงอายุก็เป็นปัจจัยในการเจริญเติบโตและความหนาแน่นของเส้นผมเช่นกัน เนื่องจากอิทธิพลของฮอร์โมนเพศ และลักษณะทางกรรมพันธ์ พบว่าจำนวนเส้นผมที่โตเต็มที่บนศีรษะเราจะมีมากที่สุดช่วงแรกเกิดละลดน้อยลงตามช่วงอายุที่มากขึ้น

  • แรกเกิด : 1135 เส้น/ตารางเซนติเมตร 

  • ช่วงอายุ 20-30 ปี : 615 เส้น/ตารางเซนติเมตร

  • ช่วงอายุ 30-50 ปี : 485 เส้น/ตารางเซนติเมตร 

  • ช่วงอายุ 70-80 ปี : 435 เส้น/ตารางเซนติเมตร

เพราะฉะนั้นนอกจากปัจจัยสำคัญ คือ  อายุที่มากขึ้น 

ที่ทำให้การเจริญเติบโตของของผมลดลงแล้ว สาเหตุที่ทำให้ผมลดลง ผมร่วง ผมบาง มีหลายสาเหตุจากประสบการณ์ของตนเองและสังเกตจากคนใกล้ตัวคือ 

  • กรรมพันธุ์ ประเด็นนี้อาจจะหลีกเลี่ยงได้ยากเพราะเป็นทางพันธุกรรมที่มีมาโดยกำเนิด และจะส่งผลกับเพศชายมากกว่าเพศหญิง อย่างแจนเองเป็นสายตรงแต่โชคดีที่เป็นผู้หญิงจึงได้รับผลกระทบมาเล็กน้อย เช่น ผมเส้นเล็กลง ผมบางลง

  • ปัญหาด้านสุขภาพ หากมีร่างกายที่ไม่แข็งแรง ได้รับฮอร์โมนบางชนิด หรือมีฮอร์โมนไม่สมดุลก็จะส่งผลให้ผมร่วงได้

  • การพักผ่อนไม่เพียงพอและความเครียด ข้อนี้ทุกคนทราบดีว่าการนอนไม่หลับ การพักผ่อนไม่เพียพอ และความเครียดเป็นต้นกำเนิดของโรคต่างๆ และภาวะผิดปกติอย่างเส้นผมหลุดร่วงได้เช่นกัน 

  • การทำสีผมหรือขาดการบำรุงผม ช่วงนึงที่แจนทำไฮไลท์ ซึ่งผลที่ตามมานอกจากความสวยแล้วผมขาดง่ายและไม่แข็งแรง เพราะก่อนจะไฮไลท์ได้ต้องฟอกสีก่อนซึ่งเป็นขั้นตอนที่จะทำให้ผมเสีย และหากไม่ได้รับการบำรุงที่ดีก็จะทำให้ผมขาด จนทำให้ผมบางลงอย่างเห็นได้ชัด

  • การลดน้ำหนักหรืองดอาหารบางประเภท มีช่วงนึงที่แจนอยากลดน้ำหนักจึงจำกัดการรับประทานและงดอาหารบางประเภท สิ่งแรกที่ร่างกายแสดงให้เห็นก่อนน้ำหนักจะลดอีกก็คือ ผมร่วง เล็บขาดฉีกง่าย  เพราะฉะนั้นหากไม่อยากผมร่วงหรือผมบาง ต้องอย่าขาดการรับประทานอาหารจำนวกธาตุเหล็ก และ โปรตีนเลยละค่ะ

.

แต่ทุกปัญหามีคำตอบ 

สำหรับปัญหาผมร่วงที่หลายๆคนกำลังเผชิญกับปัญหานี้ 

แบรนด์   Lermul (เลอมุญ)   จะเป็นทางเลือกที่ดีสำหรับทุกคนๆแน่นอน

เ ล อ มุ ญ เป็นแบรนด์ที่จัดทำขึ้นภายใต้แนวคิด การดูแลรักษาผิว เส้นผม หนังศีรษะ และร่างกาย ด้วยผลิตภัณฑ์ที่ทำมาจากสมุนไพรไทย และพืชธรรมชาติเป็นหลักโดยนำพาวิถีชีวิตคนเมืองกลับสู่ธรรมชาติ แต่ยังคงไลฟ์สไตล์ของคนยุคปัจจุบัน นำภูมิปัญญาของปราชญ์โบราณผสมผสานกับเทคโนโลยีวิวัฒนาการ และกระบวนการวิทยาศาสตร์ ให้สอดคล้องลงตัว และหยิบใช้ง่ายไม่ยุ่งยาก แต่ยังคงคุณค่าจากพืชธรรมชาติครบถ้วนเราปรารถนาอยากให้ผู้คนได้ใช้ของดีที่ปลอดภัยต่อร่างกายผิวพรรณด้วยสมุนไพรไทย และสารสกัดระดับโลกจากพืชธรรมชาติอย่างแท้จริง โดยผลิตภัณฑ์ที่แจนใช้และอยากบอกต่อ คือ

Lermul Active Hearbs Hair Tonic Serum

ส่วนประกอบและคุณสมบัติ

  1. Redensyl®  เป็นสารสกัดจากพืชตระกูล สน และชาเขียว ที่เป็นนวัตกรรมใหม่เพื่อบำรุงเส้นผมให้ผม กลับมามีชีวิตชีวาอีกครั้ง โดยหนึ่งในสารสกัดสำคัญสารรีเดนซิล ประกอบไปด้วย 2 โมเลกุลที่ได้รับจดสิทธิบัตรได้แก่ DHQG และ EGCG 2 ซึ่งได้รับรางวัล Innovation Best Ingredient Silver Award 2014 สารรีเดนซิลจะกระตุ้นการงอกใหม่ของเซลล์ต้นกำเนิดในรากผม ในช่วง Anagen ทำให้เซลล์รากผมเกิดการงอกใหม่อีกครั้งหนึ่ง ทั้งนี้ผ่านการทดสอบแล้วว่ามีประสิทธิภาพในการฟื้นฟูปัญหาผมร่วง ชะลอการหลุดร่วง และเสริมการเจริญของเส้นผม ซึ่งมีการทดลองใช้ Redensyl® จากผลการวิจัยเทียบกับตัวยา  Minoxidil ในระยะเวลา 7-10 วัน พบว่าผลิตภัณฑ์ที่ใช้ Redensyl® ให้ผลดีกว่าใช้ตัวยา Minoxidilถึง 2 เท่า

  2. Angelica keiskei Leaf/Stem Extract สมุนไพรธรรมชาติจากตอนใต้ของประเทศญี่ปุ่น ช่วยกระตุ้นการสร้างเม็ดสีเมลานินให้เซลล์รากผม ทำให้ผมขึ้นใหม่มีสีผมเข้มและดกดำขึ้น ป้องกันการเกิดผมขาว

  3. Ginseng Extract สารสกัดจากโสม ช่วยกระตุ้นการไหลเวียนโลหิตทำให้เกิด Oxygen ไหลเวียนบริเวณศีรษะมากขึ้น จึงช่วยทำให้รากผมได้รับสารอาหารมากขึ้น ส่งผลให้เส้นผมแข็งแรง ลดการหลุดร่วง และงอกขึ้นใหม่ รวมทั้งมีสรรพคุณในการต่อต้านเชื้อไวรัส กระตุ้นการไหลเวียนของโลหิต

  4. Emblica extract มะขามป้อมช่วยกระตุ้นการสร้างคอลลาเจน บำรุงรักษาเส้นผมให้มีสุขภาพแข็งแรง นุ่มลื่น และยังช่วยทำให้ผมดกดำ ป้องกันผมหงอก

  5. Ginger Extract สารสกัดจากขิง ช่วยฟื้นฟูผมที่ผ่านการทำสารเคมี ฆ่าเชื้อราและแบคทีเรียที่รากผม

  6. Blue Pea Extract สารสกัดดอกอัญชัน มีสารแอนโทไซยานิน ทำให้ผมดกดำ เงางาม

  7. Aloe Vera Organic ให้ความชุ่มชื้น ลดการอักเสบ ช่วยปลอบประโลมผิวหนังศีรษะ

  8. วิตามินบี 5 ให้ความชุ่มชื้นทำให้ผมแข็งแรงเงางาม

" ปราศจากสารเคมีหรือสารที่ก่อให้เกิดความระคายเคือง ไม่ว่าจะเป็น SILICONE PARABEN PETROCHEMICAL และ NON COMIDOGENIC (INGREDIENTS)

รวมทั้งยังได้รับการรับรอง CERTIFIED HIGH QUALITY EXTRACT และ Organic, ecocert by Cosmos "

ประสิทธิภาพการทำงานของเซรั่มขวดนี้

: ใช้อย่างต่อเนื่อง 2 สัปดาห์ :

ซ่อมแซมหนังศรีษะโดยปรับสมดุลและบำรุงรากผมให้มีความแข็งแรงกระตุ้นการไหลเวียนของโลหิต

: ใช้ต่อเนื่อง 3-4 สัปดาห์ :

กระตุ้นการเกิดใหม่ของเส้นผม และบำรุงผมที่เกิดใหม่ให้มีรากผมที่แข็งแรง รวมทั้งบำรุงให้ผมหลุดร่วงน้อยลง

: ใช้ต่อเนื่อง 5-6 สัปดาห์ :

 เส้นผมเริ่มหนาขึ้นมีผมเกิดใหม่ที่มีความแข็งแรง ผมนุ่มสลวยไม่แห้งกระด้างมีน้ำหนัก

วิธีใช้

ใช้บำรุงเส้นผมหลังทำความสะอาดหนังศีรษะ โดยหยดเซรั่มลงบริเวณหนังศีรษะบริเวณที่ผมบางและต้องการให้เกิดเส้นผมใหม่ จากนั้นนวดเซรั่มให้ซึมลงบนหนังศีรษะโดยไม่ต้องล้างออก สามารถใช้ได้ทุกวันเพราะไม่ทำให้เกิดความมันตกค้างบนหนังศีรษะ

ความรู้สึกหลังใช้

เป็นเซรั่มที่มีส่วนผสมสารสกัดหลายชนิดจากธรรมชาติทำให้กลิ่นหอมสดชื่น เมื่อหยดและนวดลงหนังศรีษะ เนื้อเซรั่มสามารถซึมเข้าสู่หนังศีรษะได้ดี จึงไม่ทำให้หนังศีรษะมัน หลังจากที่แจนได้ลองใช้พบว่ามีลูกผมเกิดขึ้นใหม่มากขึ้น และเมื่อใช้อย่างต่อเนื่องจะสามารถแก้ไขปัญหาผมบาง ลดการหลุดร่วง กระตุ้นการเกิดใหม่ ช่วยให้ผมเกิดใหม่มีความเแข็งแรงตั้งแต่รากผม แม้หยุดใช้เซรั่มไปเส้นผมก็ไม่ร่วง ไม่บาง ดูสุขภาพดีอีกด้วยค่ะ


ขนาด 30 ml.

ราคา 1,290 บาท

พิกัด https://www.lermul.com


Jayannjan

Jayannjan

รับฟัง | เปิดใจ | จริงใจ | แบ่งปัน


: )


Line : jjjaaannn

FULL PROFILE