ไอเดียหาของขวัญให้คุณแม่แบบงบน้อย แต่แม่เลิฟ

48 14
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^
สวัสดีค่าา ช่วงใกล้วันแม่แบบนี้ คงมีหลาย ๆ คนกำลังมองหาของขวัญให้คุณแม่กันอยู่ใช่มั้ยเอ่ย ?? เร่เข้ามาด้านนี้เลยค่า วีวี่มีไอเท็มหลายชิ้นให้ทุกคนได้ดูเป็นไอเดียไปช้อปให้คุณแม่กันนะคะ  
เริ่มสองชิ้นแรก ของขวัญสำหรับแม่ ๆ ผู้ชอบลุคธรรมชาติ วีแนะนำเป็นไอเท็มสองชั้นนี้เลยค่า เพราะให้ผลลัพธ์ธรรมชาติ แถมราคาน่ารักเหมาะกับลูก ๆ นักเรียนนักศึกษาที่อยากหาของขวัญให้คุณแม่ด้วยนะคะ
1. SEPHORA COLLECTION
#LIPSTORIES Balm
ลิปบาล์มที่เนื้อสัมผัสนุ่มพร้อมสีอ่อน ๆ ช่วยเติมสีธรรมชาติให้ริมฝีปากดูอิ่ม สุขภาพดี ต่อให้แม่ ๆ ท่านใดที่ไม่แต่งหน้าก็ต้องหลงรักลิปบาล์มตัวนี้อย่างแน่นอน
2.SEPHORA COLLECTION
Glossed Lip Gloss
ลิปกลอสที่ไม่เหมือนใคร ติดทนนาน ริมฝีปากดูอิ่มฟูเต็มไปด้วยความแววาว สีสัน และความชุ่มชื้น ตัวนี้จะเหมาะกับแม่ ๆ ที่ชื่นชอบเมคอัพลุคฉ่ำวาว ทำให้ริมฝีปากดูดึงดูด
สามตัวถัดจากนี้จะเป็นเมคอัพพาเลททั้งสำหรับใบหน้าและเปลือกตา ซึ่งเหมาะกับแม่ ๆ ทั้งที่ชอบเมคอัพลุคธรรมชาติไปถึงเหล่า beauty junkie ที่ชื่นชอบการแต่งหน้าเป็นชีวิตจิตใจกันเลย
3. SEPHORA COLLECTION
Vivid Earth Face Palette 
พาเลตต์มาพร้อมเฉดสีหลากหลายทั้งบลัชออน, ไฮไลต์ และบรอนเซอร์สำหรับตกแต่งผิวให้สวยโดดเด่นเป็นธรรมชาติ สำหรับคุณแม่ที่่ชื่นชอบงานผิวสุขภาพดี โกลวสวย มีมิติ ซึ่งพาเลทนี้จะมีโทนชมพูและโทนส้ม คุณลูกสามารถเลือกซื้อให้เข้ากันกับสีผิวของคุณแม่ได้เลยค่า
4. SEPHORA COLLECTION
Miniature Eyeshadow Palette

พาเลทแต่งตา 6 เฉดสีที่มีทั้งเนื้อแมท ชิมเมอร์ และกลิตเตอร์ มาพร้อมพิกเม้นท์แน่นติดทนนานและเบลนด์ง่าย พกพาสะดวก เหมาะกับคุณแม่ที่มีชีวิตเร่งรีบ ตัวนี้พกไปแต่งได้ทุกที่ แถมโทนสียังแต่งง่ายอีกด้วย
5. SEPHORA COLLECTION
Feline Instinct Eyeshadow Palette

พาเลตต์อายแชโดว์ 12 เฉดสี ที่ช่วยให้ดูโดดเด่นหลากหลายลุค โดยตัวในรูปคือ Wild Nude Edition  ที่จะรวมสีโทนส้ม โรสโกลด์ ทำจะให้คุณแม่ ๆ ดูอ่อนเยาว์และสดใส
หมดไปแล้วนะคะสำหรับไอเดียของขวัญวันแม่ โดยไอเท็มทั้งหมดที่วีแนะนำนั้นสามารถหาซื้อได้ที่ร้าน Sephora ทุกสาขา แถมยังมีในออนไลน์สำหรับผู้ที่ไม่สะดวกไปเดินห้างด้วยนะคะ ยิ่งซื้อช่วงนี้เห็นว่าเซโฟร่ามีของแถมให้มากมายเลยน้า ยังไงก็ขอให้ทุกคนมีความสุขในวันแม่ปีนี้นะคะ <3


vianna_vii

vianna_vii

FULL PROFILE