✨ใช้บ่อยเดือนกรกฎาคม ✨JULY Favourites I gamiiz

51 13
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

สวัสดีค่ะ วันนี้เเกมมีวีดิโอใช้บ่อยประจำเดือนกรกฎาคมมากฝากกันจ้า 

เดือนที่แล้วทำงานห๕ นักมาก บางวันตื่นตี 3 ตี 4 เสาร์ อาทิตย์ก็เเทบไม่ได้หยุดเลย ของเเต่ละอย่างที่จะนำมาเเชร์วันนี้ก็เป็นตัวช่วยแกมมาตลอดทั้งเดือน มาดูกันเลยคะว่ามีอะไรกันบ้าง


******บางตัวทางเเบรนด์ส่งของมาให้ถ้าไม่ชอบจริงจะไม่กล่าวในใช้แล้วชอบค่ะ

Mivolis Vitamin C  

 ที่ Shopee ➫ 60 บาท


เป็นวิตามิน C ชนิดเม็ด ใส่เข้าไปในน้ำเปล่า แกมชอบกินกับน้ำเย็น ชื่นใจ จะกินตัวนี้เวลารู้สึกเหมือนจะเป็นหวัด หรือเวลาร่างกายอ่อนเพลีย ช่วยได้มากๆ เเล้วก็กินง่ายคะ

Essence This Is Me Gail Nel Polish 

 ที่ home fresh mart / boots/ watson / eveandboy ➫ 95 บาท


ปกติไม่ชอบทาเล็บ เเต่ได้ลองตัวนี้เเล้วชอบมาก หัวพู่กันเเละตัวยาทาเล็บคือดีมาก ทำให้ทาสะดวก เวลาทา 2 ชั้น สีจะสม่ำเสมอ เเห้งไว ไม่เหมือนยาทาเล็บบางตัว มีข้อเสียคือหลุดไว เเต่เราสามารถเติ่มได้โดยที่ชั้นสีมีความสม่ำเสมอกัน 

Proenza Ps11 mini 

 มือ 2 ที่ Vestiaire Collective ➫ 21,000 บาท


จริงไม่ได้ออกไปไหนเลย เวลาออกไปไหนคือจะไปโดยไม่ได้วางเเผนไว้ เช่นไปตลาด ก็ใส่เสื้อยืดกางเกงยีนส์ เเล้วกระเป๋าใบนี้เหมาะกับสไตล์ลำลองมาก จริงๆเเต่งตัวหวานๆก็เเมชกับกระเป๋าProenza ได้ เเต่ใส่ของเยอะๆเเล้วหนักอยู่ ใส่ของได้แบบเบาๆ 


 ใบนี้แกมซื้อมือ 2 มา ทำวีดิโอเต็มๆไปแล้ว เเนะนำเวลาซื้อกระเป๋า ถ้าซื้อยี่ห้อที่คนไม่ค่อยนิยมเช่น MCM Proenza หรือ Philips lim มือสองก็ได้นะ เพราะพวกนี้ถ้าขายต่อ ราคาตกฮวบ ซื้อหลักหมื่น ขายต่อหลักพัน ตัวเต็มๆอันนี้ขายอยู่ 50K-60K ได้มือสองตามราคาที่กล่าวไว้ข้างต้นจ้า 

Lolane Keratin Repair Mask 

ที่ Tops market/ home fresh mart ➫ 135 บาท


ผมเดือนนี้ใช้เเต่ยาสระผม เเล้วทุกวันเวลาแกมกลับบ้านจากที่ทำงาน จะนั่งมอเตอร์ไซค์กับป๊า คือพันกันยุ่งเหยิง แถมไม่ชอบหวัผม แต่ก็ต้องมีการบำรุงผมกันบ้าง ที่มาส์กผมตัวนี้ราคาไม่เเพง หมักทิ้งไว้สักพักผมจะนุ่มลื่นเเละเรียงตัวสวยเลยจ้า

Hada Labo Amazon White Clay  

ที่ home fresh mart ➫ 139 บาท


เป็นโฟมล้างหน้าที่มีฟองเยอะ แกมเป็นคนหน้ามัน ตัวนี้สามารถขจัดความมันได้อย่างหมดจด และทำความสะอาดผิวหน้าได้อย่างล้ำลึกคะ

lovella Organics 

ที่ lovella organics  ➫ 290 บาท


ตัวนี้เป็นลิปบาล์มที่เนื้อบางเเละลื่นมาก ไม่ชอบลิปบาล์มเนื้อหนาๆ ทำให้อยากลบลิปบาล์มออก บำงรุงริมฝีปากได้ดี แกมมีรุ่นตัวมีสีด้วยเเต่อยู่ในกระเป๋าทำงาน ปากแห้งๆ ก็เอาขึ้นมาทาระหว่างวัน

Kimroly 3 Steps Mask  

ที่ home fresh mart ➫ 790 บาท


มาส์กหน้าตัวนี้เพิ่งทำรีวิวไป เเต่ชอบจริง ช่วยซ่อมเเซมบำรุงผิวให้แกมเลย เพราะเดือนนี้นอนน้อยมาก ผิวหน้าเเห้งกร้านมาก ใช้มาส์กตัวนี้ วันรุ่งขึ้นรู้สึกได้เลยว่าหน้ามีความชุ่มชื่น เนียนขึ้น เเต่งหน้าเเล้วไม่เป็นคราบๆ

Provamed Vitamin C Serum 

ที่ Watson ➫ 99 บาท


ปกติแกมเป็นสาวก Vitamin C ของ Drunk Elephant เพราะตัวนั้นใช้เเล้ววันรุ่งขึ้นเห็นผลเลย ตัว Vitamin C ตัวนี้จะไม่ได้เห็นผลแบบทันทีทันใด แต่จะค่อยๆเห็นผลว่า ใบหน้าดูสว่างกระจ่างใส เเละดูเนียนเปล่งปลั่งขึ้น แถมราคาไม่เเพงเลย

รองพื้น Deesay 

ที่ Deesay Thailand ➫ 290 บาท


รองพื้นตัวนี้คือ OMG ทาที่ไรมีเเต่คนทัก คุณเเม่มาเห็น ถามใช้รองพื้นอะไร เลยให้นางไปลองใช้ เเล้วเพื่อนเเม่เห็นว่าหน้านางเนียนมาก ฝากมาให้สั่งเพิ่มให้อีก 3 หลอด (เเม่ๆ เขาสั่งกันไม่ค่อยเป็น) เเม่เเกมเป็นคนที่มีผิวแห้ง นางบอกรองพื้นเเมทมาก นางชอบ  เป็นรองพื้นที่เกลี่ยง่าย เนียน ปกปิดปานกลาง ไม่จับกับรอยแห้งๆ ส่วนแกมที่มีผิวมัน ตัวนี้ก็คุมมันได้ดีอีกตัวหนึ่ง

Derm Thailand Loose Powder 

ที่ Derm thailand  ➫ 333 บาท


ใช้จริงชอบจริง เป็นเเป้งฝุ่นที่ใช้มาตลอดทั้งเดือน เนื้อเนียนเเล้วลื่นมากกกก หลักๆเลยตัวนี้ไม่มีส่วนผสมของทัลคัม ไม่มีพาราเบน คนท้องใช้ได้ แกมชอบเพราะเวลาทาเเป้งตัวนี้เเล้วผิวดูเป็นธรรมชาติไม่หนาดีคะ

Browit brow pencil and blending cushion#Natural Brow  

ที่ Watson  ➫ 185 บาท


ที่เขียนคิ้วยี่ห้อของพี่ฉัตร เป็นที่เขียนคิ้ว 2 หัว มีทั้งเเบบหัวตัดเเละแบบฝุ่น ชอบเพราะเนื้อดีทั้งสองข้าง เกลี่ยให้ฟุ้งๆ สวยมาก เป็นหัวตัดที่ไม่ใหญ่เกิน เขียนไล่ทีละเส้นได้ เยิฟ ใช้ทุกวัน

Smooto Everyday Look 

ที่ 7-11 ➫ 69 บาท


ตัวนี้จะเป็นลิปที่สามารถใช้กับ ตา ปาก แก้มได้ แกมชอบใช้ทากับปากและแก้ม เป็นเนื้อที่เกลี่ยง่าย สามารถกลบสีปากได้ดี ไม่ตกร่อง ทาสบายปาก สีสวยจ้า

หมดไปแต่เพียงเท่านี้สำหรับใช้บ่อยประจำเดือนกรกฎาคมจ้า ใครมีอะไรที่ชอบอยากให้ลองมาเเชร์กันได้เลย ส่วนวันนี้แกมลาไปก่อน เเล้วเจอกันวีดิโอ บรายส์~


Gamiiz1

Gamiiz1

สวัสดีค่ะ ชื่อแกมนะคะ เป็น Content Creator สาย Makeup, Beauty, Skincare และ Lifestyle ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนนะคะ

Youtube : Gamiiz1 (30,000 followers)
Facebook page: Gamiiz1 (3,700 followers)
IG: Gamiiz1 (5,277 followers)

Line id ติดต่องาน : gam.gamiiz

FULL PROFILE