◇ Review ◇ Dr.Spiller Honey St.John's Wort Cream Mask มาส์กครีมดีดีๆ ราคาน่ารัก

38 8
มาถึงมาส์กครีมที่ลองใช้แบบถี่ๆมาเดือนฝ่า เขาเคลมว่าเหมาะกับผิวผสมบอบบางแพ้ง่าย เป็นสิวและมีริ้วรอยเบาๆ มีอิทธิฤทธิ์ในการปลอบประโลมและฟื้นฟูผิว คือแค่คำเคลมก็โดนตกแล้ว ราคาก็ดี น้องเป็นมาส์กสีขาวเนื้อนวลเนียนเกลี่ยง่าย และกลิ่นคือไม่แน่ใจว่าอะไร แต่จะแบบน้ำอบน้ำปรุงหน่อย หอมแบบมีอายุนิดนึง
จุดขาย
?Honey ช่วยรักษาความชุ่มชื้นของผิว ยับยั้งเชื้อแบคทีเรีย
?St’ John Wort ช่วยปลอบประโลมผิว กระตุ้น HYA ในผิวให้ผิวกักเก็บน้ำได้ดี ป้องการเกิดริ้วรอย ?Soybean Oil & Olive Oil ช่วยรักษาความยืดหยุ่นและสุขภาพผิวที่ดี
?Grape Seed Oil ช่วยปกป้องคอลลาเจน ยืดอายุของเซลล์ผิวและช่วยฟื้นฟูเซลล์ผิว
?Zinc Oxide ช่วยบรรเทาอาการระคายเคืองของผิวหนัง
?Bisabolol สารสกัดจากดอกคาโมมายล์ ช่วยลดการระคายเคือง การอักเสบของปัญหาสิวและผิวพรรณ และช่วยปกป้องผิวจากมลภาวะต่างๆ

➡️หลังใช้นี่เรื่องให้ความชุ่มชื้นในเวลาอันรวดเร็ว น้องทำได้ดีเลยค่ะ เพราะเนื้อมาส์กจัดสารบำรุงมาแน่นและด้วย texture เป็นครีมที่มีความชุ่มชื้นสูงอยู่แล้ว+ป๊อปโบกหนาเลยหน้านุ่มเว่อร์หลังมาส์ก ส่วนเรื่องของริ้วรอยส่วนตัวไม่ได้มีหนักขนาดนั้นเลยไม่เห็นผลชัดเจนค่ะ แต่ชอบตอนปาดๆบนหน้ามากเหมือนเอาครีมนุ่มๆโปะเข้าไป ถ้ามีพวกรอยแดงๆก็ช่วย calm ผิวได้ดีอยู่นะคะ เคยใช้หลังจากสครับโหดไปหน่อย หน้าเลยแดงๆ ปาดนางลงไป จบเลยจ้ะ สงบ ?แล้วราคาคือดีมากแม่ โบกหนาก็ยังสบายใจไม่รู้สึกเป็นภาระในอนาคต ?

สรุปเหมาะกับคนผิวแพ้ง่าย (แห้ง,ผสม,มัน ได้หมดเลย) ที่มองหามาส์กครีมคุณภาพดีราคาสมเหตุสมผลอิทธิฤทธิ์ไม่ได้เยอะแต่เชื่อถือได้ว่าไม่แหกแน่ๆ แนะนำค่ะ ✅ อ่ออีกนิดนึง หลังจากมาส์กน้องเขา ถ้ามาส์กช่วงเช้า ควรทากันแดดให้หนาและหลีกเลี่ยงแดดแรงนะคะ เนื่องจาก St. John’s Wort อาจทำให้ผิวไวต่อแสงได้ค่ะ แต่ส่วนมากเรามาส์กเย็นแหละ สบายยยผิว?

50ml 1290 THB
?BFF


Poppucosme

Poppucosme

28 | Sensitive combi & acne-prone skin
?Just an ordinary office girl who loves pampering her skin
♤Emotionally Connected with Skincare♤

IG: poppucosme

FULL PROFILE