◇ Review ◇ เจลล้างหน้าสุดหรูจาก EviDenS ที่ยิ่งใช้ยิ่งฟิน

40 10
เจลล้างหน้าจากแบรนด์ลูกครึ่งญี่ปุ่น-ฝรั่งเศส ที่ช่วยทำความสะอาดผิวหน้าได้อย่างทั่วถึงและกระชับรูขุมขน

ส่วนผสมเด่นๆ
?QAI Complex ช่วยต่อต้านริ้วรอย
?Triple Collagen ช่วยปลุกผิวให้มีชีวิตชีวาและชุ่มชื้น
?La Foux Spring Water เพิ่มความชุ่มชื้นและช่วยให้ผิวเฟรชกระชับรูขุมขน
?Camellia Sinensis Extract หรือสารสกัดจากใบชาเขียว ช่วยลดการระคายเคืองผิว ต่อต้านการเกิดอนุมูลอิสระและปรับสีผิวให้สม่ำเสมอ
?TEA-Cocoyl Glutamate สารทำความสะอาดที่สกัดจากมะพร้าว? ช่วยลดแรงตึงผิวในขณะที่ทำความสะอาดโดยไม่ทำลายโครงสร้างไขมันตามธรรมชาติที่มีในผิว จึงไม่ทำให้ผิวแห้งตึงหลังทำความสะอาด พร้อมทั้งช่วยปรับสมดุล pH ของผิว

จุดขาย
?สูตรอ่อนโยน ใช้ได้ทุกวัน ผิวแพ้ง่ายก็ใช้ได้
?กลิ่นหอมไฮโซตามแบบฉบับ Evidens
?เหมาะสำหรับทุกเพศทุกวัยและทุกสภาพผิว

เอาจริงตอนจะซื้อตัวนี้คือคิดแหละเปลืองนะแม่?แต่ด้วยความชอบกลิ่นอันเป็นเอกลักษณ์ของเขา อยากจะมีอารมณ์สุนทรีย์ขั้นสุดตั้งแต่ล้างก็เลยจัดมาค่ะ? น้องมีเนื้อใสออกเหลวๆหน่อยแล้วจะเปลี่ยนรูปเป็นฟองโฟมนุ่มเมื่อสัมผัสกับน้ำ หลังล้างคือผิวสะอาดสดชื่นดูกระจ่างใสและไม่เอี๊ยดไม่ตึง ผิวนุ่มมาก ส่วนผลลัพธ์อื่นๆยังไม่เห็นนะคะ อันนี้ไม่ติดเลยเพราะเข้าใจอยู่แล้วว่าน้องคือเจลล้างหน้า ซึ่งทำได้ดีในสิ่งที่เป็น ดีกว่าปกติด้วยเพราะกลิ่นโคตรหอม เพลินอะ อยากล้างทุกวัน แต่ต้องรีบใช้เพราะหลังเปิดใช้นางอยู่ได้แค่ 6 เดือน นี่มีหลายตัวต้องคอยสลับใช้ อีกข้อคือขวดใหญ่มาก ปริมาณต่อครั้งใช้ปั๊มเดียวก็เหลือแล้วเอาจริง✳

สำหรับใครที่มองหาเจลล้างหน้ากลิ่นหอมละมุน เนื้อนุ่ม ล้างง่าย สบายผิว แพคเกจจิ้งดีงามและอยากลองตัวที่ให้ความรู้สึก luxury ระหว่างการใช้แนะนำตัวนี้ค่ะ ? แต่ถ้าไม่ได้ให้ค่ากับตรงนี้ต้องการแค่ทำความสะอาดผิวได้ดี ข้ามเลยค่ะ ไปตัวอื่นโลด เพราะ niche brand ที่มี cleanser ดีๆราคาเบา(กว่านี้)ยังมีค่ะ ส่วนตัวป๊อปว่าราคาสูงจริงแต่เทียบกับปริมาณและความฟีลกู๊ดระหว่างใช้ถือว่าผ่านและหมดแล้วซื้อต่อแน่นอนค่ะ ?

200ml 2,890 THB
?BFF


Poppucosme

Poppucosme

28 | Sensitive combi & acne-prone skin
?Just an ordinary office girl who loves pampering her skin
♤Emotionally Connected with Skincare♤

IG: poppucosme

FULL PROFILE