สวยจบ! ทุกปัญหาของสาววัย 30+ ด้วยครีมแอน สิเรียม

44 10
WITH <strong>ครีม MINUS 20</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)

สวัสดีจ้าสาวๆ มาเจอกันอีกแล้ว วันนี้เราขอมาเอาใจสาววัย 30 ++ กันหน่อยนะ ก็ตามหัวข้อเลยเรามีสกินแคร์ดีๆ ที่เหมาะกับสาววัยเลขสามมาฝากกันจ้า กับนี่เลย "MINUS 20 Pink Gold Anti Wrinkle Bomb" หรือที่หลายคุ้นกันในชื่อว่า ครีม แอน สิเรียม นี่แหละ คือเราเองก็อายุเลข 3++ แล้ว เลยต้อดูแลผิวมากเป็นพิเศษ เลยแอบไปดูรีวิวของเพื่อนๆ ที่วัยเดียวกันอยู่บ่อยๆ ว่าเค้าใช้สกินแคร์อะไรบ้าง? ก็มีคนรีวิวครีม MINUS 20 เยอะมาก ทุกคนต่างบอกว่าครีมMINUS 20 ครีมลดเลือนริ้วรอยที่ดีที่สุดเพื่อผิววัยเรา…. ก็จริงนะ พออายุเยอะขึ้นจะมาใช้ครีมแบบวัยรุ่น แบบน้องๆ มัธยมคงเอาไม่อยู่เนอะ ก็ไม่รอช้าจัดมาลองหน่อย 

ก่อนจะไปลองเราของเล่าก่อนนิดนึง….ก่อนนี้เราก็เจอปัญหามาเหมือนกันตั้งแต่อายุย่างเข้าวัยเลขสามมา แน่นอนเรื่องริ้วรอย ความหย่อนคล้อย (อันนี้เลี่ยงยากมากๆ) ผิวไม่เรียบเนียน เริ่มมีรอยกระบางๆ แถมผิวยังขาดความชุ่มชื้นอีก....โอ๊ยยย สารพัดเลยล่ะ ลองใช้ครีมมาหลายตัวมากรอดบ้างไม่โอเคบ้าง แต่เราสุดท้ายก็มาลงเอ่ยที่ MINUS20 สวย จบ ครบ ในกระปุกเดียว คือเค้าตอบโจทย์ปัญหาที่เราเจอได้หมด ก็เลยอยากเอามาแชร์ให้เพื่อนๆ ที่วัยใกล้กันได้รู้จักเผื่อจะได้ไปหามาลองใช้ดู


แค่แพคเกจก็แพ้แล้ว….กล่องสวยหรูดูแพงมากๆ เลยล่ะ

ซึ่งใน ครีม แอน สิ เรียม กระปุกนี้เค้ามีส่วนผสมต่างๆ มากมายที่เป็น สารสกัดจากธรรมชาติ และที่สำคัญคือ ปราศจากน้ำ หอมและแอลกอฮอล์ ทำให้เรามั่นใจว่าใช้ได้ไม่แพ้แน่นอน อ่ะเราจะยกตัวอย่างสารสกัดมาให้ดูสักนิดนึงนะ อย่างเช่น 

ทองคำบริสุทธิ์ ที่จะเข้าไปช่วยฟื้นฟูบำรุงผิว ทำให้ริ้วรอยต่างๆ ดูตื่นขึ้น แถมยังช่วยในเรื่องผิวกระจ่างใสอีกด้วย สมแล้วที่บางคนจะเรียกว่า ครีมเกล็ดทองคำ


โปรตีนรกแกะ จะบอกว่าเป็นรกแกะที่เค้าคัดมาเป็นอย่างดีจากออสเตรเลียเลยล่ะ อันนี้แหละที่จะช่วยยกกระชับ ลดความหย่อนคล้อยในผิวได้


Centella เป็นพืชธรรมชาติช่วยเรื่องเติมเต็มความชุ่มชื้น เติมน้ำให้ผิว และยังช่วยกระตุ้นคอลลาเจนในผิว ทำให้ผิวกลับมานุ่มเด้ง เนียนน่าสัมผัสอีกด้วยคือดีมาก


Sodium Hyaluronate สำหรับตัวนี้จะเป็นสารสกัดที่ช่วยเรื่องความชุ่มชื้นเช่นเดียวกัน แต่จะช่วยกักเก็บน้ำได้มากว่าไฮยาลูรอนถึง 1000 เท่าเลยจ้า ผิวอิ่มน้ำนุ่มเด้งและ ลดเลือนริ้วรอยด้วยนะ

เอาล่ะ แนะนำส่วนผสมกันไปคร่าวๆ แล้ว เราจะให้ดูเนื้อครีมเค้ากันหน่อยนะ เนื้อเค้าดีมากสัมผัสแล้วรู้เลยว่าเข้มข้น แบบว่าคว่ำไม่หก (คว่ำกระปุกโชว์เลย) เพราะเนื้อครีมเข้มข้นมากจริงๆ 

เนื้อครีมเค้าเป็นสีขาวแต่จะเห็นว่ามีทองคำผสมอยู่ทุกอณูของครีมเลย เวลาทาลงผิวแล้วลูบวนๆ ไปทองคำก็แวบหายลงผิวไปเลยจ้า 

วิธีใช้ เราก็จะทาเป็นครีมบำรุงที่หน้า ทั้งเช้าและเย็นตามปกติเลย เคล็ดลับคือ มีริ้วรอยตรงไหน โปะตรงนั้น! โปะๆๆ โปะไปเลยค่ะ

หลังจากลองใช้มาสักระยะ ต้องบอกเลยว่าค่อนข้างประทับใจเลยล่ะ อย่างแรกคือผิวที่เคยแห้งกร้านกลับมาชุ่มชื้นขึ้นจริงๆ   ถ้าอยาก ผิว นุ่ม ชุ่ม เนียน ต้อง MINUS 20 เท่านั้นพูดเลย ! และริ้วรอยเล็กๆ ก็เริ่มตื้นขึ้น อ้อ! ส่วนใครที่กังวลว่าเนื้อครีมเข้มข้นขนาดนี้เวลาทาแล้วจะซึมยาก เหนียว รำคาญ หนักหน้ารึเปล่า? บอกเลยว่าไม่นะ ครีมเค้าข้นก็จริงแต่เวลาทาแล้วสบายผิวมาก ซึมไวทาๆ วนไปแป๊ปเดียวก็ซึมลงผิวไปเลย ทิ้งไว้แต่ความชุ่มชื้นในผิวเท่านั้นแหละ

สรุปเลยว่า ครีม แอน สิเรียม กระปุกนี้ ตอบโจทย์สาวๆ วัย 30+++ จริงๆ ใครที่มีปัญหาผิวคล้ายๆ เราแนะนำเลยนะ คุ้มค่าแก่การลงทุนจริงๆ ใช้แล้วกลับมาหน้าดูเด็กอีกครั้ง และที่สำคัญทางแบรนด์เค้าเคลมมาด้วยนะว่าใช้แล้วไม่พอใจ ยินดีคืนเงินเริ่ดเข้าไปอีกจ้า...เอาเป็นว่าไปลองหามาใช้กันดูน้าาา สำหรับวันนี้เราต้องขอตัวไปบำรุงหน้าต่อก่อนนะ คราวหน้าจะมีไอเทมอะไรดีๆ มาแชร์กันอีกฝากติดตามด้วยนะจ๊ะ บ้ายย บาย จ้า


Bababurin

Bababurin

Lifestyle by bear....เราชื่อป๋อมแป๋มนะจ๊ะ
ขอมาแชร์เรื่องราว ไลฟ์สไตล์ รีวิว ต่างๆ ในสไตล์แบบที่เข้าใจง่ายๆ เป็นกันเอง
.....ฝากติดตามกันด้วยนะคะ✌?
FB: Enjoywithbear
IG: Enjoywithbear
Blog: https://lifestylebybear.blogspot.com/
E mail: lifestylebybear@gmail.com

FULL PROFILE