น้ำยาล้างจุดซ่อนเร้นที่สาวๆควรลอง

47 9
WITH <strong>Mamala</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)
สวัสดีค่าทุกคน วันนี้กลับมาพบกันอีกแย้วววว วันนี้เรามาแบ่งปันประสบการณ์ดีดีให้นักอ่านทุกท่านอีกแล้วค่า ครั้งนี้พิเศษมากเพราะเป็นเรื่องที่ผู้หญิ๊งงงงผู้หญิง

บีมเชื่อว่าสาว ๆ หลายคนอาจจะเคยมีปัญหาเรื่องกลิ่นของน้องสาวกวนใจใช่มั๊ยเอ่ย ? ปัญหานี้ถือเป็นปัญหาระดับชาติของสาว ๆ เลยก็ว่าได้ นอกจากจะทำให้เราสูญเสียความมั่นใจแล้ว อาจจะทำให้คนรอบข้างได้กลิ่นและไม่อยากเข้าใกล้ นี่คือสิ่งสำคัญคือการดูแลทำความสะอาดน้องสาวให้ถูกวิธีและเลือกผลิตภัณฑ์ที่เหมาะสมค่ะ  ยิ่งช่วงที่เป็นประจำเดือนแล้วน้องสาวของเรามักจะอับชื้น แล้วยิ่งถ้าอากาศร้อนก็คื้ออออ กังวลสุดๆไปเลยสำหรับเรื่องกลิ่น แงงงงTT 

แต่ไม่ต้องพลิกแผ่นดินหาอีกต่อไป!!! ตัวช่วยที่จะทำให้สาวๆสบายใจได้ คือตัวนี้เลย

น้องเขานั้นมีชื่อว่า MIIC: Mamala Intensive intimate Cleanser บอกกก่อนเลยว่าครั้งแรกที่เราได้ลองใช้เจ้าตัวนี้ก็คือปลื้มปริ่มมากๆ เพราะคลายกังวลของเราได้มากๆเลย 

เขามาในแพ็คเกจภายนอกกล่องแบบสบายตา น่าใช้มากๆ ><//

ตัวผลิตภัณฑ์ของเค้าเป็นลักษณะขวดปั๊มสีขาว ดูสะอาดสะอ้านตาแบบนี้เลยค่า แถมตัวแพ็คเก็จยังใช้ง่าย พกพาสะดวก สามารถพกพาไปได้ทุกที่เลยจริงๆ ไปต่างจังหวัดก็คือ สามารถใส่ลงไปในกระเป๋าสะพายเราได้แบบสบายๆเลย 

เจ้าตัวนี้ Mamala Intensive intimate Cleanser  ก็คือครอบคลุมได้ทุกปัญหาเลย ไม่ว่าจะเป็นปัญหากลิ่นอับภายนอกที่เกิดจากเหงื่อ หรือปัญหาภายในที่เกิดจากการติดเชื้อแบคทีเรียเขาลดตกขาวทุกประเภท ลดคัน ลดความแห้ง แสบ และอาการอักเสบต่างๆได้ผลทันทีเลยค่า~ ><!


Mamala Intensive intimate Cleanser  มีสารสกัดเฉพาะแบรนด์ ถึง19ชนิด!!!! ที่ใส่ลงไปแบบเต็มๆ ที่นำเข้าจากญี่ปุ่น ฝรั่งเศษ สวิตเซอร์แลนด์อีกด้วยเด้อออ

ตัวเนื้อผลิตภัณฑ์ เป็นเนื้อเซรั่มเข้มข้น ใสๆเเบบนี้เลย ในตัวส่วนผสมไม่มี SLS,SLES ,PARABENS, SILICONES, STEROIDS หรือสมุนไพรที่มีฮอร์โมนเพศหญิง หรือสมุนไพรอันตรายด้วยค่า และสารสกัดทุกอย่างสกัดจากธรรมชาติที่มีความปลอดภัยตามผลการวิจัย


สรุปความรู้สึกหลังใช้ตัวนี้เลยก็คือ 

จุดเด่นของเขาอย่างแรกเลยคือพกพาสะดวก น่าใช้ แถมยังใช้ง่ายมากๆ ตัวเนื้อผลิตภัณฑ์มีกลิ่นหอมอ่อนๆ น้องช่วยรักษาสมดุลค่า pH ลดตกขาว ลดกลิ่นอับชื้นได้ดีมากๆเลย และยังอ่อนโยนต่อผิวด้วย 

ช่วยลดความกังวลน้องหนูได้เยอะมากจริงๆค่า แงง มาบอกต่อไอเท็มดีดีให้แก่สาวๆแบบนี้ห้ามพลาดเลยใช่มั้ยล๊า~ ต้องไปตำแล้วน๊า

ใครที่สนใจละก็ เข้าไปดูได้เลยที่

FB : Mamala MIIC ดูแลจุดซ่อนเร้นขั้นสุด -เพจบริษัท

Twitter : mamala.official

IG : mamala.official

Tiktok : mamala.official


สำหรับวันนี้บีมขอบคุณทุกคนมากเลยค่า พิมพ์ไปเขินไปจริงๆ 55555 ว่าแต่เขินอะไรเล่าาาา สำหรับวันนี้ขอบคุณเด้อค่า ไว้พบกันกระทู้หน้านะ บ๊ายบายยยยย


Beem Chuennapa

Beem Chuennapa

สวัสดีค่า บีม เป็นบล็อคเกอร์ สายเกาหลีเกาใจ เเละนักเเสดงอิสระ รีวิวไม่ว่าจะเป็นสกินเเคร์ อาหารเสริม คาเฟ่ เเฟชั่นติดเทรนด์โลก เสื้อผ้า อาหารต่างๆ
สามารถติดต่อมาได้เลยค่า id: bkcfsk

FULL PROFILE